Bác, bác bình tĩnh ngồi uống chén nước trà để em có đôi lời:
Là thế này bác à, con cún nhà em nó đòi kiện mấy bác trên này gọi bác là ch ó, nó bảo đan mạch thằng nào xếp nó đồng loại với bác. Vấn đề ở chổ đó bác à.
Thêm cái, bác có chạy xe ở nước ngoài hay nước trong chưa mà bi bô thế hả. Đan mạch (xin lỗi anh em cho em văng một tý nhé), để em phân tích tý. Trong nước, vì luật chưa nghiêm và tham nhũng cao, các nhà làm giao thông và điều khiển giao thông chỉ chăm chăm kiếm tý chút, thế nên mới có chuyện là xxx ăn bẩn. Các nước phát triển, người ta đã có hệ thống giám sát và điều khiển giao thông tiên tiến, xxx lúc này muốn ăn bẩn cũng không được vì không có cơ hội. Người vi phạm sẽ nộp tiền ngay vì biết là bằng chứng của lỗi đó đã được ghi nhận vào hệ thống, nếu thích thì người vi phạm có thể đến cơ quan phát hành giấy phạt mà xem bằng chứng, việc này là tốn thời gian vì chắc chắn là người đó có vi phạm. Việc phạt đôi lúc có thể sai người vì người này đi xe người khác thì khi vi phạm người ta chỉ căn cứ vào xe vi phạm mà không cần biết ai đang điều khiển.
Việc nộp phạt cũng rất dễ dàng cho dân chúng, xứ mọi rợ ấy nó chỉ cần mang bill ra bưu điện cũng có thể nộp được rồi, không như xứ tiên tiến 4k năm lịch sử của chúng ta là phải chạy vòng vòng, nhiều lúc đi cả hàng ngàn km để đóng phạt.
Là thế này bác à, con cún nhà em nó đòi kiện mấy bác trên này gọi bác là ch ó, nó bảo đan mạch thằng nào xếp nó đồng loại với bác. Vấn đề ở chổ đó bác à.
Thêm cái, bác có chạy xe ở nước ngoài hay nước trong chưa mà bi bô thế hả. Đan mạch (xin lỗi anh em cho em văng một tý nhé), để em phân tích tý. Trong nước, vì luật chưa nghiêm và tham nhũng cao, các nhà làm giao thông và điều khiển giao thông chỉ chăm chăm kiếm tý chút, thế nên mới có chuyện là xxx ăn bẩn. Các nước phát triển, người ta đã có hệ thống giám sát và điều khiển giao thông tiên tiến, xxx lúc này muốn ăn bẩn cũng không được vì không có cơ hội. Người vi phạm sẽ nộp tiền ngay vì biết là bằng chứng của lỗi đó đã được ghi nhận vào hệ thống, nếu thích thì người vi phạm có thể đến cơ quan phát hành giấy phạt mà xem bằng chứng, việc này là tốn thời gian vì chắc chắn là người đó có vi phạm. Việc phạt đôi lúc có thể sai người vì người này đi xe người khác thì khi vi phạm người ta chỉ căn cứ vào xe vi phạm mà không cần biết ai đang điều khiển.
Việc nộp phạt cũng rất dễ dàng cho dân chúng, xứ mọi rợ ấy nó chỉ cần mang bill ra bưu điện cũng có thể nộp được rồi, không như xứ tiên tiến 4k năm lịch sử của chúng ta là phải chạy vòng vòng, nhiều lúc đi cả hàng ngàn km để đóng phạt.
Kala nói:Đúng vậy nếu như các nước thì CS chỉ việc lập biên bản vi phạm vi phạm luật , truy tố chuyển qua tòa, tòa phát "bản án" đi đóng phạt không đóng thì họ xử tù khinh thường tòa án là OK, nên sẽ không có chuyện mấy người vi phạm luật GT còn gây gỗ cãi lại và vi phạm quyền nhân thân của Cảnh sát.phantan nói:Phải chi mọi tranh chấp đều qua chỗ tòa tin cậy. Khi ấy chả thằng nào dám làm bậy. Nhất là những kẻ cà rốt cậy quyền. Người dân đấu tranh vì cái đúng mà vẫn cứ sợ chuốc oán thù.