Như vậy ở chỗ giao nhau này các xe từ LTK rẽ trái HB phải nhường đường cho xe trên HB. Nhưng không có xe thì vẫn được đi dù đèn trên HB đang xanh đúng không bác?Thêm luôn cho hết cãi nhé:
http://thuvienphapluat.vn/archive/Q...uyen-duong-uu-tien-tren-dia-ban-vb148978.aspx
[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td=rowspan:2|nowrap|28x@}
TT{/td}
{td=rowspan:2|nowrap|194x@}
TÊN TUYẾN ĐƯỜNG{/td}
{td=rowspan:2|nowrap|138x@}
TỪ . . .{/td}
{td=rowspan:2|nowrap|134x@}
ĐẾN . . .{/td}
{td=rowspan:2|nowrap|112x@}
QUẬN - HUYỆN{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td=nowrap|28x@}
13{/td}
{td=nowrap|194x@}
Hồng Bàng{/td}
{td=nowrap|138x@}
Ngô Quyền{/td}
{td=nowrap|134x@}
Vòng xoay Phú Lâm{/td}
{td=nowrap|112x@}
Quận 6{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Giờ mà chứng thực vụ nói láo chuyện bị anh CSGT chửi nữa là tẽn tò luôn.
Em thích câu hỏi của bác, bởi câu hỏi của bác đã kéo nhiều bác đi hơi xa trở về vấn đề chính.Như vậy ở chỗ giao nhau này các xe từ LTK rẽ trái HB phải nhường đường cho xe trên HB. Nhưng không có xe thì vẫn được đi dù đèn trên HB đang xanh đúng không bác?
Có bác nào xác nhận giúp em: Trong khu vực này, có đường nào là đường ưu tiên không? (ADV, LTK, PĐTV)??
Cám ơn bác đã trả lời cho câu hỏi của emThêm luôn cho hết cãi nhé:
http://thuvienphapluat.vn/archive/Q...uyen-duong-uu-tien-tren-dia-ban-vb148978.aspx
[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td=rowspan:2|nowrap|28x@}
TT{/td}
{td=rowspan:2|nowrap|194x@}
TÊN TUYẾN ĐƯỜNG{/td}
{td=rowspan:2|nowrap|138x@}
TỪ . . .{/td}
{td=rowspan:2|nowrap|134x@}
ĐẾN . . .{/td}
{td=rowspan:2|nowrap|112x@}
QUẬN - HUYỆN{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td=nowrap|28x@}
13{/td}
{td=nowrap|194x@}
Hồng Bàng{/td}
{td=nowrap|138x@}
Ngô Quyền{/td}
{td=nowrap|134x@}
Vòng xoay Phú Lâm{/td}
{td=nowrap|112x@}
Quận 6{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Giờ mà chứng thực vụ nói láo chuyện bị anh CSGT chửi nữa là tẽn tò luôn.
Bởi vậy mới nói, os bầy đàn lắm. 1 người chửi là cả đám xúm vô chửi cho sụm pà chè luôn mà hông suy xét đúng sai.Em thích câu hỏi của bác, bởi câu hỏi của bác đã kéo nhiều bác đi hơi xa trở về vấn đề chính.
Em thấy cái nguy hiểm khi tham gia OS mà thiếu suy nghĩ nó nguy hiểm như thế này:
1. Không chịu học luật giao thông, không xem biển báo và không cập nhật tình hình giao thông.
2. Vô các Thread tranh cãi với XXX xem và học hỏi kinh nghiệm đối phó (chứ không phải học luật).
3. Có thành kiến với CSGT.
4. Áp dụng một cách máy móc những bài học trên OS vào những cuộc chiến với CSGT nếu chẳng may bị vịn lại.
5. Nếu chiến với CSGT non tay nghề mà thắng thì lên OS khoe thành tích.
6. Nếu chiến với CSGT già kinh nghiệm mà thua thì vào OS chửi đổng.
7. Thương nhất các bác chửi hùa, thấy tội nghiệp gì đâu.
1. Không chịu học luật giao thông, không xem biển báo và không cập nhật tình hình giao thông.
2. Vô các Thread tranh cãi với XXX xem và học hỏi kinh nghiệm đối phó (chứ không phải học luật).
3. Có thành kiến với CSGT.
4. Áp dụng một cách máy móc những bài học trên OS vào những cuộc chiến với CSGT nếu chẳng may bị vịn lại.
5. Nếu chiến với CSGT non tay nghề mà thắng thì lên OS khoe thành tích.
6. Nếu chiến với CSGT già kinh nghiệm mà thua thì vào OS chửi đổng.
7. Thương nhất các bác chửi hùa, thấy tội nghiệp gì đâu.
- Theo QC thì đúng như bác nói, vạch kẻ này có hiệu lực theo người điều khiển GT; còn họ ra tín hiệu như thế nào, khi nào thì do người điều khiển phương tiện phải quan sát biết.Người điều khiển giao thông có ra tín hiệu không nữa chứ phải không bác, bác đừng nói là căn cứ theo luật thì cứ có người điều khiển đứng đó là mặc nhiên vạch đó có hiệu lực nghen. Còn người điều khiển mà ra tín hiệu rồi thì ở đâu cũng phải ngừng, đừng nói là vạch nào.
- Chính vì vậy trong TH này nếu người điều khiển GT (ở đây có thể là csgt, người được ủy quyền, ..) đã ra tín hiệu mà bác chủ không quan sát thấy được hoặc thấy nhưng vẫn đi tiếp (do cho rằng không bị điều chỉnh đèn GT, không có quy định nào cấm đi như vậy, ...) thì họ vẫn có thể lập bb với lỗi em nêu --> là một trong những lỗi có thể có chứ không phải mọi trường hợp đều đúng với bác chủ như một số phản biện.
- Cái chính em đưa ra quan điểm như vậy vì đây là tình huống nhạy cảm có thể xảy ra, xxx họ cũng có thể có cơ sở để lập bb chứ không phải không có (theo đúng luật như em đã viết) --> vì vậy khi mình không chắc thì không nên đưa ra kết luận và tốt nhất nên làm những gì vừa đảm bảo an toàn cho mình, vừa đúng quy định, vừa phù hợp với môi trường xung quanh.
Bac chi can ra xem 5 phut thi bac se hieu ho la xxx hay csgt- Theo QC thì đúng như bác nói, vạch kẻ này có hiệu lực theo người điều khiển GT; còn họ ra tín hiệu như thế nào, khi nào thì do người điều khiển phương tiện phải quan sát biết.
- Chính vì vậy trong TH này nếu người điều khiển GT (ở đây có thể là csgt, người được ủy quyền, ..) đã ra tín hiệu mà bác chủ không quan sát thấy được hoặc thấy nhưng vẫn đi tiếp (do cho rằng không bị điều chỉnh đèn GT, không có quy định nào cấm đi như vậy, ...) thì họ vẫn có thể lập bb với lỗi em nêu --> là một trong những lỗi có thể có chứ không phải mọi trường hợp đều đúng với bác chủ như một số phản biện.
- Cái chính em đưa ra quan điểm như vậy vì đây là tình huống nhạy cảm có thể xảy ra, xxx họ cũng có thể có cơ sở để lập bb chứ không phải không có (theo đúng luật như em đã viết) --> vì vậy khi mình không chắc thì không nên đưa ra kết luận và tốt nhất nên làm những gì vừa đảm bảo an toàn cho mình, vừa đúng quy định, vừa phù hợp với môi trường xung quanh.
Em đưa ra các quan điểm không phải chứng minh họ là xxx hay csgt, và em cũng không quan tâm họ là xxx hay csgt, em chỉ chứng minh những khả năng, tình huống hoàn toàn có thể xảy ra về việc lưu thông như bác chủ thơt tại khu vực đó --> họ có là xxx hay csgt cũng một phần do mình.Bac chi can ra xem 5 phut thi bac se hieu ho la xxx hay csgt