SUV siếc, MPV này kia gắn cản sau còn đỡ….Nhiều cái Sedan gắn cản nhìn mới kinh!!!! Va chạm xảy ra thì cản hay không cản cũng bẹp hết, dách diệc…..
Bác ơi ! đã liên lạc với cửa hàng rồi họ nói đã xuất hàng rồi không thu lại, nhưng họ nhận gửi lại cửa hàng để bán dùm khi nào bán được sẽ báo sau. Cô bạn bị nó hù sao đó mà dứt khoát đòi tháo cản vì không muốn dây với xxx, tôi đang cố thuyết phục bạn đối diện với thực tế vì sẽ còn gặp nhiều trò bẩn của xxx nữa. Chắc xxx phát hiện ra bạn tôi đi chậm hơn xe khác ( lái mới mà )hóng thanh lý cản sau ạ
xxx hay lắm, nhiều đứa chưa biết lái 4b nhưng nó nhìn vào chiếc xe đang chạy nó biết lái mới bạn của bác còn ăn hành dài dàiBác ơi ! đã liên lạc với cửa hàng rồi họ nói đã xuất hàng rồi không thu lại, nhưng họ nhận gửi lại cửa hàng để bán dùm khi nào bán được sẽ báo sau. Cô bạn bị nó hù sao đó mà dứt khoát đòi tháo cản vì không muốn dây với xxx, tôi đang cố thuyết phục bạn đối diện với thực tế vì sẽ còn gặp nhiều trò bẩn của xxx nữa. Chắc xxx phát hiện ra bạn tôi đi chậm hơn xe khác ( lái mới mà )
đồng ý với bác, tháo hết cho khoẻ, xe nhà em sienna 13 gắn cản sau nên ông anh chủ quan có cản de một cái vào bờ tường đụng nhẹ cản mà đuôi xe bị rách 2 đường do 2 thanh đỡ ép vào.SUV siếc, MPV này kia gắn cản sau còn đỡ….Nhiều cái Sedan gắn cản nhìn mới kinh!!!! Va chạm xảy ra thì cản hay không cản cũng bẹp hết, dách diệc…..
Có vụ vi phạm nđ 171 nữa à?Kính gửi Anh Thanh Truc
Trả lời câu hỏi của Anh về việc lắp thêm cản sau bằng inox lên ô tô, Cục ĐKVN xin trả lời như sau:
- Việc lắp tự ý lắp thêm các chi tiết, hệ thống, tổng thành lên ô tô không theo quy định của nhà sản xuất làm ảnh hưởng đến tính năng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của xe và có thể gây mất an toàn cho người khác cùng tham gia giao thông trên đường.
- Việc Anh tự lắp thêm cản sau xe bằng inox làm thay đổi chiều dài toàn bộ của xe, làm ảnh hưởng tới các chỉ tiêu thông qua của xe so với tính toán của nhà sản xuất và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nếu xảy ra va chạm vì cản trước/sau bình thường của xe ô tô đã được nhà sản xuất tính toán và đảm bảo hấp thụ một phần lực va chạm, giảm thiểu nguy cơ gây ra các hư hỏng, chẩn thương khi va chạm với các phương tiện khác; khi Anh lắp cản inox thì tác dụng hấp thu va chạm không còn làm tăng nguy cơ và mức độ hư hỏng, bị thương nếu xảy ra va chạm khi tham gia giao thông trên đường.
- Do đó việc tự ý lắp thêm cản inox của anh vi phạm quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt (Nghị định 171/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 - khoản 7 điều 30).
Cảm ơn sự hợp tác của Anh trong công tác đảm bảo an toàn giao thông.
Trân trọng;
Đặng Trần Khanh
Em đồng ý với ý trả lời này, và bản thân em cũng thấy nó hợp lý.Kính gửi Anh Thanh Truc
Trả lời câu hỏi của Anh về việc lắp thêm cản sau bằng inox lên ô tô, Cục ĐKVN xin trả lời như sau:
- Việc lắp tự ý lắp thêm các chi tiết, hệ thống, tổng thành lên ô tô không theo quy định của nhà sản xuất làm ảnh hưởng đến tính năng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của xe và có thể gây mất an toàn cho người khác cùng tham gia giao thông trên đường.
- Việc Anh tự lắp thêm cản sau xe bằng inox làm thay đổi chiều dài toàn bộ của xe, làm ảnh hưởng tới các chỉ tiêu thông qua của xe so với tính toán của nhà sản xuất và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nếu xảy ra va chạm vì cản trước/sau bình thường của xe ô tô đã được nhà sản xuất tính toán và đảm bảo hấp thụ một phần lực va chạm, giảm thiểu nguy cơ gây ra các hư hỏng, chẩn thương khi va chạm với các phương tiện khác; khi Anh lắp cản inox thì tác dụng hấp thu va chạm không còn làm tăng nguy cơ và mức độ hư hỏng, bị thương nếu xảy ra va chạm khi tham gia giao thông trên đường.
- Do đó việc tự ý lắp thêm cản inox của anh vi phạm quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt (Nghị định 171/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 - khoản 7 điều 30).
Cảm ơn sự hợp tác của Anh trong công tác đảm bảo an toàn giao thông.
Trân trọng;
Đặng Trần Khanh
1. Chiều dài tổng của xe thay đổi.
2. Hấp thụ lực khi va chạm gây nguy hiểm cho người khác.
3. Nếu bị va chạm mạnh có thể gây ảnh hưởng đến khung xe.
4. Bác chủ tư vấn bậy quá, mới lái thì nên ...gắn ......bảo hiểm toàn bộ xe )
cái này phải hỏi lại ông trả lời từ cục đăng kiểm:Kính gửi Anh Thanh Truc
Trả lời câu hỏi của Anh về việc lắp thêm cản sau bằng inox lên ô tô, Cục ĐKVN xin trả lời như sau:
- Việc lắp tự ý lắp thêm các chi tiết, hệ thống, tổng thành lên ô tô không theo quy định của nhà sản xuất làm ảnh hưởng đến tính năng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của xe và có thể gây mất an toàn cho người khác cùng tham gia giao thông trên đường.
- Việc Anh tự lắp thêm cản sau xe bằng inox làm thay đổi chiều dài toàn bộ của xe, làm ảnh hưởng tới các chỉ tiêu thông qua của xe so với tính toán của nhà sản xuất và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nếu xảy ra va chạm vì cản trước/sau bình thường của xe ô tô đã được nhà sản xuất tính toán và đảm bảo hấp thụ một phần lực va chạm, giảm thiểu nguy cơ gây ra các hư hỏng, chẩn thương khi va chạm với các phương tiện khác; khi Anh lắp cản inox thì tác dụng hấp thu va chạm không còn làm tăng nguy cơ và mức độ hư hỏng, bị thương nếu xảy ra va chạm khi tham gia giao thông trên đường.
- Do đó việc tự ý lắp thêm cản inox của anh vi phạm quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt (Nghị định 171/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 - khoản 7 điều 30).
Cảm ơn sự hợp tác của Anh trong công tác đảm bảo an toàn giao thông.
Trân trọng;
Đặng Trần Khanh
đó là căn cứ vào đâu nói là cản xe từ nhà sản xuất hấp thụ xung lực còn cản inox thì không? suy luận vì cản nhà sản xuất là cản nhựa còn cản inox nhìn nó "cứng" hơn à.
việc quy 1 hành vi vi phạm ko thể cứ suy luận chung chung rồi kết lỗi mà phải có thực tiễn kiểm tra, kiểm nghiệm rồi kết luận.
ổng cho tông thử chục chiếc xem mức độ hư hỏng thế nào đi rồi kết luận lúc đó dân phục. chứ suy luận riết rồi cũng như vụ chặt cây lắm, chặt cho đẹp đường phố
3 Chìm 7 nổi đó bác, đó là số kiếp của bọn xxx mà bácEm chả hiểu con số 3,7 triệu ở đâu ra luôn, nghĩ ra chi con số lẻ lẻ chi vậy trời.