Đã xem link bác chia sẻ.em mới bị sáng nay nè bác: http://www.otosaigon.com/threads/la...hai-niem-moi-cau-duong-khac-duong-bo.8597310/
trong cuộc tranh luận em có dùng ý của bác "GTCC làm vậy để giảm tải".
TUY NHIÊN, em không nghĩ là GTCC thực sự có ý vậy.
Nếu GTCC thật sự muốn phân làn theo hướng để giảm tải thì phải gắn thêm bảng 411, đồng thời thêm 2 vạch mũi tên ở gần giao lộ, trong đó làn bên phải được đi thẳng và rẻ phải.
Theo em thì chẳng qua là GTCC dư sơn rồi vẽ linh tinh cho có thôi chứ họ cũng chả nghĩ gì. Bác chạy lên NHT quận 7 cũng sẽ thấy như vậy, có mũi tên đi thẳng 2 làn, không có bảng 411, 412, nhưng xe hơi chạy làn phải sẽ dính ngay ngã 4 trước cầu Kênh Tẻ
Bác ko nói rõ xxx lụm bác ở chỗ nào, nếu bác bị đúng chính xác ở vị trí trên như em nói thì sắp có phim hay rồi.
Còn chuyện có mũi tên 1.18 là có hiệu lực thi hành, ko bắt buộc phải có 411 (biển hướng dẫn-lặp lại của vạch kẻ dưới đường).
Cá nhân em nghĩ (em chỉ dám nói là em suy luận thôi nhé) là GTCC chỉ kẻ mũi tên cho làn bên phải để giải thoát bớt lưu lượng 4B giờ cao điểm bên làn trái qua, nếu họ kẻ cả 2 làn thì cho phép xe máy chạy lộn xộn lấn luôn vào làn 4B (bên phải) thì tình hình cáng rối thêm. Đó là cái lý do như vậy.
Bác muốn góp phần làm sạch mấy vụ đó thì cứ cố gắng làm quyết liệt luôn chứ kết quả như vậy người sau lại bị thổi sai thì cũng chẳng làm "sạch" thêm đc đám xxx ăn bẩn xíu nào. Em xem chưa thấy "đã" lắm.
PS: Em đi làm cả tháng nay (chiều về tầm 6g) mà mãi chưa gặp lại "cố nhân" nào ở vị trí này.