Em không nghĩ là xxxx điều khiển đèn xanh-đỏ để bẫy các bác đâu.Họ chỉ điều chỉnh thời gian của các loại đèn ở giờ cao điểm để điều tiết các làn xe cho phù hợp thôi.4bthang2b nói:Xác nhận thêm 1 ngã 4 nữa: 3-2 và Nguyễn Tri Phương từ 16h30 xxx bắt đầu dùng quyền manual đèn để bẩy 4b (đang xanh có thể bị bụp nha các bác)nva_accord nói:Xác nhận xxx ngã 4 PN; ngã 3 HVT_THL chuyên gài đèn bắt xe. Ăn dày. Em đã lưu tên tụi này hết, chờ ngày cho nó 1 trận.
Nếu vậy xxx phải biết xe nào đã qua vạch, xe nào cố tình vượt đèn chứ bácNGUYEN T nói:Em không nghĩ là xxxx điều khiển đèn xanh-đỏ để bẫy các bác đâu.Họ chỉ điều chỉnh thời gian của các loại đèn ở giờ cao điểm để điều tiết các làn xe cho phù hợp thôi.4bthang2b nói:Xác nhận thêm 1 ngã 4 nữa: 3-2 và Nguyễn Tri Phương từ 16h30 xxx bắt đầu dùng quyền manual đèn để bẩy 4b (đang xanh có thể bị bụp nha các bác)nva_accord nói:Xác nhận xxx ngã 4 PN; ngã 3 HVT_THL chuyên gài đèn bắt xe. Ăn dày. Em đã lưu tên tụi này hết, chờ ngày cho nó 1 trận.
Điều đó,chỉ trong từng trường hợp cụ thể mới biết được thôi bác ạ.Nói chung,quán triệt là như thế,nhưng xử lý thế nào lại do xxxx đứng đường tại thời điểm đó.Cá mập nói:Nếu vậy xxx phải biết xe nào đã qua vạch, xe nào cố tình vượt đèn chứ bácNGUYEN T nói:Em không nghĩ là xxxx điều khiển đèn xanh-đỏ để bẫy các bác đâu.Họ chỉ điều chỉnh thời gian của các loại đèn ở giờ cao điểm để điều tiết các làn xe cho phù hợp thôi.4bthang2b nói:Xác nhận thêm 1 ngã 4 nữa: 3-2 và Nguyễn Tri Phương từ 16h30 xxx bắt đầu dùng quyền manual đèn để bẩy 4b (đang xanh có thể bị bụp nha các bác)nva_accord nói:Xác nhận xxx ngã 4 PN; ngã 3 HVT_THL chuyên gài đèn bắt xe. Ăn dày. Em đã lưu tên tụi này hết, chờ ngày cho nó 1 trận.
Nhưng em thấy,nếu có xxx điều tiết hững lúc cao điểm,mình lại dễ chạy xe hơn khi qua các ngã tư như thế.Có lần,em dừng lại ở ngac tư Nguyễn Hữu cảnh,Lê Thánh Tôn và Tôn Đức Thắng đúng luật,nhưng xxxx vẫy gậy yêu cầu chạy tiếp,và chạy hẳn vào làn ngược chiều,em phải chấp hành theo để họ điều tiết giao thông.
NGUYEN T nói:Điều đó,chỉ trong từng trường hợp cụ thể mới biết được thôi bác ạ.Nói chung,quán triệt là như thế,nhưng xử lý thế nào lại do xxxx đứng đường tại thời điểm đó.
Nhưng em thấy,nếu có xxx điều tiết hững lúc cao điểm,mình lại dễ chạy xe hơn khi qua các ngã tư như thế.Có lần,em dừng lại ở ngac tư Nguyễn Hữu cảnh,Lê Thánh Tôn và Tôn Đức Thắng đúng luật,nhưng xxxx vẫy gậy yêu cầu chạy tiếp,và chạy hẳn vào làn ngược chiều,em phải chấp hành theo để họ điều tiết giao thông.
Tất nhiên lúc cao điểm thì xxx điều tiết đổ mồ hôi hột rồi, tâm trí nào mà bắt nữa bác, thổi vào lại kẹt xe nên xxx thường cho qua -> đến giờ thấp điểm gài kèo bắt vài con nhạn cho đủ sở hụi
Em chưa bao giờ gặp trường hợp xxxx chỉnh đèn để gài bẫy.Thú thật,thâm tâm em chẳng ưa xxxx chút nào,nhưng em vẫn cứ nghĩ là họ không đến nỗi phải làm điều đó.Ít ra là có em đang còn tin vào nhân cách của họ nhé.Soitoc nói:- Thì có người điều khiển giao thông phải tuân theo chứ. Ưu tiên 1. Nhưng mà vụ tắt mở đèn xanh đỏ chính em là người chứng kiến.
Last edited by a moderator:
Thì cũng vài xxx bẩn thôi mà bác, thường là xxx ở những cửa ngõ ra vào thành phố và chỉ bắt xe tỉnh là chính thôi bác, cũng do tâm lý bác tài muốn làm hư xxx cho nó xong việc, chứ đóng phạt thì quá nhiêu khê.NGUYEN T nói:Em chưa bao giờ gặp trường hợp xxxx chỉnh đèn để gài bẫy.Thú thật,thâm tâm em chẳng ưa xxxx chút nào,nhưng em vẫn cứ nghĩ là họ không đến nỗi phải làm điều đó.Ít ra là có em đang còn tin vào nhân cách của họ nhé.Soitoc nói:- Thì có người điều khiển giao thông phải tuân theo chứ. Ưu tiên 1. Nhưng mà vụ tắt mở đèn xanh đỏ chính em là người chứng kiến.
Thì ra những xxxx bẩn ngoài đường đáng thương thật.Bị áp bức boác lột thậm tệ chứ có được tự do đâu.Tribute nói:Chưa lo đủ "chỉ tiêu" cho sếp thì không thủ đoạn nào bọn nó không áp dụng.