Khi bác tự đâm va thì BH trích tiền túi ra bồi thường cho bác rồi (đó là tiền BH thu từ người mua). Còn như vụ anh Cont này nếu như ảnh có BH thì BH bên ảnh sẽ bồi thường cho BH bên mình, còn nếu không có BH thì ảnh tự móc tiền túi ra bồi thường cho BH bên mình nếu trong biên bản CA ghi ảnh là sai và bắt ảnh phải bồi thường, còn ảnh cứng đầu nữa thì BH sẽ kiện ảnh ra tòa vì BH đã cầm biên bản của CA trong tay rồi. Tóm lại bác có BH thì dù bác chạy sai BH vẫn đền cho bác và phía bị nạn trừ một vài trường hợp ví dụ như say xỉn..., và khi BH đã đền rồi thì lưu ý giá BH năm sau sẽ cao hơn năm trước.Bác cho em hỏi thêm là ở trường hợp 2, nếu Bảo hiểm lấy được tiền của Container thì bảo hiểm không mất tiền hả Bác (Bảo hiểm sướng vậy Bác, Bản chất bảo hiểm thu tiền của người mua rồi thì cũng phải chi cho số ít trường hợp sự cố chứ nhỉ). Và trường hợp mà xe Container cũng có bảo hiểm lo luôn thì sao bác? Bác thông cảm em chưa mua xe nên hỏi ngu hơi nhiều.
Cảm ơn Bác đã thông não cho e.Khi bác tự đâm va thì BH trích tiền túi ra bồi thường cho bác rồi (đó là tiền BH thu từ người mua). Còn như vụ anh Cont này nếu như ảnh có BH thì BH bên ảnh sẽ bồi thường cho BH bên mình, còn nếu không có BH thì ảnh tự móc tiền túi ra bồi thường cho BH bên mình nếu trong biên bản CA ghi ảnh là sai và bắt ảnh phải bồi thường, còn ảnh cứng đầu nữa thì BH sẽ kiện ảnh ra tòa vì BH đã cầm biên bản của CA trong tay rồi. Tóm lại bác có BH thì dù bác chạy sai BH vẫn đền cho bác và phía bị nạn trừ một vài trường hợp ví dụ như say xỉn..., và khi BH đã đền rồi thì lưu ý giá BH năm sau sẽ cao hơn năm trước.
Truong hop nhu vay 2 Ben thoa thuan xong roi minh nhan loi do minh gay ra de bao hiem cua minh boi thuong cho nhanh dc kg may bacChúc mừng csr nhà bình an.
Thường tai nạn không nghiêm trọng thì csgt cho 2 bên tự thương lượng bồi thường, nên không thống nhất với nhau được thì csgt sẽ căn cứ camera giám sát( nếu có), cộng các chứng cứ hiện trường để xử phạt. Trong thời gian đó xe các bên đều tạm nằm bãi công an để tiện việc khám nghiệm: rất lâu.
Kinh nhiệm 1 lần va quẹt là thế.
Cái thằng bảo hiểm nó thấy bên B có lỗi là nó cứ me chờ bb ca để giảm thiểu bồi thường, nó éo làm mía gì hết
Ko bao giờ chạy song song với container, sẽ rơi vào điểm mù của nó. Tới ngã 3 thì bác phải đề phòng nó quẹo chớ. 1 là nhường, 2 là bấm còi inh ỏi từ xa cho nó biết và giảm dần tốc chuyển sang thế phòng thủ