Hạng C
7/4/13
863
625
93
Ý Nghĩa của đèn xin nhan là gì??? Xe to đền xe nhỏ??


Có trường hợp này em thu thập được. Đã từ lâu văn hóa giao thông đặc biệt em hơi xem thường xíu đối với người miền trên (núi). Khi mua được chiếc xe thì cứ nhảy lên và phóng, đặc biệt bật xin nhan là quẹo bất chấp, đâm trúng bảo tui bật xin nhan từ 30s trước lao sang phần đường xe mặc kệ thằng chạy.

Xi nhan cứ như bố đời thiên hạ, rồi gặp thằng nó mới nốc vài ly rượu, hậu quả thằng chạy đúng tội oanh. Văn hóa giao thông cứ như thời đồ đá, cứ nhảy lên xe chạy như thằng mất trí ngoài đường gây họa cho người khác. Khi xảy ra tai nạn vừa đi từ phương xa đến chổ đó, xử lý không êm đẹp một là xe bị hốt về đồn.....

Haiz các bác biết rồi đó bị hành các kiểu và những con người trên xe ô tô (xe chạy đúng về đâu), thậm chí là những người không may mắn như em là người chạy đúng luật có tội vì thằng ngu sai luật nó chết... nào là đền... nào là tù tội với những lỗi đại loại không giữ khoảng cách, giữ sao được những thằng điên xin nhan chút bia rượu qua đường kiểu bố đời, giữ sao được với hường sang đường thẳng đều và mắt thì nhắm nghiền, đầu óc thì quên đem.

Haiz, nhiều lúc những chuyến đi sẽ trọn vẹn hơn nếu không có những thằng, em chửi thằng ngu lâu dốt bền này.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Trên đời này nếu ai cũng thượng tôn pháp luật, lái xe bằng cả con tim,... thì thiên hạ thái bình rồi bác. Tiếc là sự thật thì thường cay đắng nên để bảo vệ mình trước những tên đó thì 1 là ta nên lắp cam hành trình như 1 phụ kiện bắt buộc cần có trên xe, 2 là khi tham gia nhớ để ý trong lề và chạy tốc độ vừa phải để còn kịp xử lý những tình huống nhập làn ẩu kiểu cắt đầu như vậy. Cứ nghĩ ai cũng sẽ có thể cắt đầu ta mà lái xe 1 cách phòng thủ thì sẽ hạn chế được rất nhiều va chạm, hư tổn có thể xảy ra.
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
49
Trên đời này nếu ai cũng thượng tôn pháp luật, lái xe bằng cả con tim,... thì thiên hạ thái bình rồi bác. Tiếc là sự thật thì thường cay đắng nên để bảo vệ mình trước những tên đó thì 1 là ta nên lắp cam hành trình như 1 phụ kiện bắt buộc cần có trên xe, 2 là khi tham gia nhớ để ý trong lề và chạy tốc độ vừa phải để còn kịp xử lý những tình huống nhập làn ẩu kiểu cắt đầu như vậy. Cứ nghĩ ai cũng sẽ có thể cắt đầu ta mà lái xe 1 cách phòng thủ thì sẽ hạn chế được rất nhiều va chạm, hư tổn có thể xảy ra.
Chính xác là vậy, "phòng thủ" là phương án ưu việt khi tham gia GT cũng như trong những cuộc thượng đài của các võ sĩ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.
 
Hạng D
23/8/08
3.184
1.899
113
45
Đã từ lâu văn hóa giao thông đặc biệt em hơi xem thường xíu đối với người miền trên (núi). Khi mua được chiếc xe thì cứ nhảy lên và phóng, đặc biệt bật xin nhan là quẹo bất chấp, đâm trúng bảo tui bật xin nhan từ 30s trước lao sang phần đường xe mặc kệ thằng chạy.
Thành phố đầy rẫy mà bác.
Qua kinh nghiệm hướng dẫn vài trăm người thi lấy bằng một cách minh bạch ở nước ngoài xong em rút ra kết luận rằng khi mà họ lái xe rẽ chuyển hướng mà không xi nhan, không nhìn gương đúng bên, không quay đầu nhìn ra rõ vào hướng đang chuyển vào và quay đầu nhìn tất cả các hướng xe đi tới đường cần vào thì 99% là bằng đó là bằng mua bằng tiền hoặc bằng giả hoặc chạy xe không có bằng lái.
Rất vất vả khi luyện cho các bạn được cái thói quen nhìn đúng gương, nhìn đúng tất cả các hướng liên tục khi chuyển hướng đấy. Phần lớn ai lúc đầu cũng bị hết. Học và luyện xong là ngon ngay.
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
tập trung và tập trung lái, còn làm nhiều việc khác trong lúc lái như nghe nhạc, ăn uống, điện thoại nói chuyện cũng làm bạn phân tâm. Mình không thể bắt người khác chạy xe cẩn thận nhưng mình có thể bắt chính mình chạy cẩn thận. Nhiều trường hợp tai nạn mà hậu quả để lại với nhiều "giá như" ngày ấy đừng điện thoại, ăn uống, nghe nhạc, ngủ gục....
 
  • Like
Reactions: volvo960 and daiphu
Hạng B2
18/5/16
248
290
63
42
Mình bức xúc nhất các trường hợp xe máy vừa xi nhan là tạt đầu liền chả thèm quan sát gì. Cứ như trên đường chỉ có một mình ta vậy. Nhiều khi lái xe tải mà phanh cháy lốp luôn. Nghĩ mà sợ dùm họ còn họ thì tỏ vẻ rất vô tư.
VN là nước có hệ thống giao và phương tiện tham gia giao thông phức tạp nhất thế giới. Bao gồm đầy đủ các chủng loại từ xe hai bánh, ba bánh, rồi bốn bánh. Từ xe thô xơ, xe quá đát, công nông, máy cầy đều chạy lông nhông trên đường. Nguy cơ tai nạn cao và nguy hiểm, đặc biệt là xe hai bánh phòng với tốc độ cao. Với kỹ năng lái xe hai bánh từ làm xiếc chở đồ cồng kềnh đồ quá khổ, quá tải tới kỹ năng lái xe ninja lead trở thành thương hiệu bất hủ.
Đối với tôi đi xe hơi là phải thủ chặt theo nguyên tắc an toàn là số 1:
  • Qua các ngã rẽ là phải giảm tốc, chân luôn để bàn đáp thắng phản ứng nhanh với tình huồng bất ngờ.
  • Đặc biệt là vượt xe đạp ( sợ nhất khi tới nơi ăng quả ngoằng tay lái ) cọ vô đổ xuống là ăn đủ!!
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
Thành phố đầy rẫy mà bác.
Qua kinh nghiệm hướng dẫn vài trăm người thi lấy bằng một cách minh bạch ở nước ngoài xong em rút ra kết luận rằng khi mà họ lái xe rẽ chuyển hướng mà không xi nhan, không nhìn gương đúng bên, không quay đầu nhìn ra rõ vào hướng đang chuyển vào và quay đầu nhìn tất cả các hướng xe đi tới đường cần vào thì 99% là bằng đó là bằng mua bằng tiền hoặc bằng giả hoặc chạy xe không có bằng lái.
Rất vất vả khi luyện cho các bạn được cái thói quen nhìn đúng gương, nhìn đúng tất cả các hướng liên tục khi chuyển hướng đấy. Phần lớn ai lúc đầu cũng bị hết. Học và luyện xong là ngon ngay.
khi tập trung sẽ tự nhiên có nhiều động tác, còn lái kiểu thoải mái thì trả giá là bình thường.
 
  • Like
Reactions: volvo960
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
VN là nước có hệ thống giao và phương tiện tham gia giao thông phức tạp nhất thế giới. Bao gồm đầy đủ các chủng loại từ xe hai bánh, ba bánh, rồi bốn bánh. Từ xe thô xơ, xe quá đát, công nông, máy cầy đều chạy lông nhông trên đường. Nguy cơ tai nạn cao và nguy hiểm, đặc biệt là xe hai bánh phòng với tốc độ cao. Với kỹ năng lái xe hai bánh từ làm xiếc chở đồ cồng kềnh đồ quá khổ, quá tải tới kỹ năng lái xe ninja lead trở thành thương hiệu bất hủ.
Đối với tôi đi xe hơi là phải thủ chặt theo nguyên tắc an toàn là số 1:
  • Qua các ngã rẽ là phải giảm tốc, chân luôn để bàn đáp thắng phản ứng nhanh với tình huồng bất ngờ.
  • Đặc biệt là vượt xe đạp ( sợ nhất khi tới nơi ăng quả ngoằng tay lái ) cọ vô đổ xuống là ăn đủ!!
vẫn chỉ có tập trung mà thôi.
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012