nó làm thêm vài lần nữa thì cũng có thằng tải nó dọn lên bàn thôi. Trong hàng triệu người di chuyển hàng ngày, thế nào cũng có người bị dọn!Mình bức xúc nhất các trường hợp xe máy vừa xi nhan là tạt đầu liền chả thèm quan sát gì. Cứ như trên đường chỉ có một mình ta vậy. Nhiều khi lái xe tải mà phanh cháy lốp luôn. Nghĩ mà sợ dùm họ còn họ thì tỏ vẻ rất vô tư.
Sống chung với lũ bạn ơi. Ngay tới chạy oto nhiều bác còn bật pha chói mắt. Độ đèn, nâng đèn cho oách. Rồi những quả đu đít của các bác xe tải, xe khách mới kinh hồn!!!Đồng ý với bác em cũng luôn tập trung khi lái xe nhờ vậy mà tránh được nhiều vụ. Nhưng mà nếu một bên tuân thủ đúng nguyên tắc còn bên kia cứ lơ là chạy theo cảm tính thì bị cũng khổ lây.
Nước mình mới phổ cập xe máy được khoảng 15 năm, oto thì còn lâu. Bọn tây lông từ lọt lòng nó đã ngồi xe hơi mòn đít rồi. Nên bọn tây văn mình hơn là đúng.... Tình trạng này còn dài dài mấy thế hệ nữa!!
Nói dài không hết chuyện đâu! Em bị thằng xe máy say ôm sát con lương chạy ngược lại ngay đêm mưa nó ko mở đèn không thể tránh dc, nó bị thương thành ra em là người theo đuổi nó. Nói chung giam xe 3 tháng và mất cả trăm chai cho sự vô lý này! TÔI YÊU VIỆT NAM
Ở luật nước ngoài,, trừ các xe ưu tiên thì để signal không phải là ưu tiên. Ở VN thì tuỳ theo vui hay buồn, có khi không để, có khi để trái mà quẹo phải. Đụng là ráng chịu.
Có điều ở VN nên có cam hành trình, và khi cầm lái nói chung thì cứ tự nhủ là tất cả người tham gia ... đều khùng (xin lỗi các bạn), do đó dù các bạn cảm nhận mình đúng thì cũng phải nhường ....chứ tông vào thì khá mệt, trừ cố ý va chạm
Vì lý do rất đơn giản, phạt hành chính quá ít, vài ba trăm cho với vài triệu thậm chí chục triệu chả thấm thía gì. Nếu tôi là CA, CSGT. nếu đứng ở một ngã đường ở VN, thì trong vòng 5 phút là hết cuốn sổ phạt ngay.
Bên xứ người ta chạy ngược chiều là tội hình sự và cố ý (trừ trường hợp đặc biệt) gây thương tích, phạt là một chuyện, bằng lái là chuyện khác. Nếu như chạy phạm luật là ôm hết. Ngoài ra tôi cho các bạn biết một điều khá thú vị khi ở nước ngoài. Dù bạn có đi đúng 100%, nếu có tai nạn thì
Nếu dính 1 trong 3 lỗi trên, là các bạn lỗi 100%, nên nhớ điều nầy nhé
Có điều ở VN nên có cam hành trình, và khi cầm lái nói chung thì cứ tự nhủ là tất cả người tham gia ... đều khùng (xin lỗi các bạn), do đó dù các bạn cảm nhận mình đúng thì cũng phải nhường ....chứ tông vào thì khá mệt, trừ cố ý va chạm
Sống chung với lũ bạn ơi. Ngay tới chạy oto nhiều bác còn bật pha chói mắt. Độ đèn, nâng đèn cho oách. Rồi những quả đu đít của các bác xe tải, xe khách mới kinh hồn!!!
Nước mình mới phổ cập xe máy được khoảng 15 năm, oto thì còn lâu. Bọn tây lông từ lọt lòng nó đã ngồi xe hơi mòn đít rồi. Nên bọn tây văn mình hơn là đúng.... Tình trạng này còn dài dài mấy thế hệ nữa!!
Vì lý do rất đơn giản, phạt hành chính quá ít, vài ba trăm cho với vài triệu thậm chí chục triệu chả thấm thía gì. Nếu tôi là CA, CSGT. nếu đứng ở một ngã đường ở VN, thì trong vòng 5 phút là hết cuốn sổ phạt ngay.
Bên xứ người ta chạy ngược chiều là tội hình sự và cố ý (trừ trường hợp đặc biệt) gây thương tích, phạt là một chuyện, bằng lái là chuyện khác. Nếu như chạy phạm luật là ôm hết. Ngoài ra tôi cho các bạn biết một điều khá thú vị khi ở nước ngoài. Dù bạn có đi đúng 100%, nếu có tai nạn thì
- Có cồn trong người, có ma tuý chất kích thích
- Không có giấy tờ xe, không đóng bảo hiểm
- không có bằng lái xe
Nếu dính 1 trong 3 lỗi trên, là các bạn lỗi 100%, nên nhớ điều nầy nhé
nói không giữ đủ khoảng cách an toàn là không sai đâu bác. Trừ trường hợp thằng đi sau nó cố vượt gấp rồi tạt đầu, còn lại thì là do xe đi sau không giữ đủ khoảng cách an toàn hết.
Bọn xe máy chạy ẩu thì 90% là bọn đưa hàng Grab. Đang chạy quay đầu, chạy cà rề cà rà trước đầu xe hơi, rồi lúc lại phóng như ma đuổi.
Hồi trước thì ẩu nhất là mấy thằng giao nước đá hoặc mấy thằng nhỏ đầu không nón bảo hiểm chạy loạn xạ là nhiều nhất, còn giờ là mấy thằng Grab.
Bữa một thằng Grab chạy vượt quẹt ông chú xe máy té trước đầu xe em vãi linh hồn. Mà giờ thấy ai cũng chạy Grab sao ấy, đâu đâu cũng thấy áo xanh áo đỏ đưa hàng.
Hồi trước thì ẩu nhất là mấy thằng giao nước đá hoặc mấy thằng nhỏ đầu không nón bảo hiểm chạy loạn xạ là nhiều nhất, còn giờ là mấy thằng Grab.
Bữa một thằng Grab chạy vượt quẹt ông chú xe máy té trước đầu xe em vãi linh hồn. Mà giờ thấy ai cũng chạy Grab sao ấy, đâu đâu cũng thấy áo xanh áo đỏ đưa hàng.
cần gì phải người miền cao anh chủ thớt, mình nói ra ng ta nói mình phân biệt vùng miền đó, a vô bình dương nè (hay a coi clip cũng đươc) a thấy mấy cu chạy tải nó chạy ntn có luật gì ko???
khi có chuyện xảy ra thì nó chi tiền cho thằng ĐTV giao thông là xong thui, trắng thành đen, đen thành trắng; rồi đến khi xe police bị tải tông chết vài e thì thằng police nó có dám mở mồm thối nó ra ko? BD mà ko thay GĐ nơi khác về thì cũng vậy thôi! mà muốn thay thì phải thay a bí trước kìa, a này chỉ muốn CA BD là ng BD mà thui! rốt cục là lâu nay tình hình giao thông BD nó tệ đến quá tệ luôn!
khi có chuyện xảy ra thì nó chi tiền cho thằng ĐTV giao thông là xong thui, trắng thành đen, đen thành trắng; rồi đến khi xe police bị tải tông chết vài e thì thằng police nó có dám mở mồm thối nó ra ko? BD mà ko thay GĐ nơi khác về thì cũng vậy thôi! mà muốn thay thì phải thay a bí trước kìa, a này chỉ muốn CA BD là ng BD mà thui! rốt cục là lâu nay tình hình giao thông BD nó tệ đến quá tệ luôn!
Em có cam đầy đủ bác, nhưng cũng phải ngậm bồ hòn làm ngọt, dính tới hiện trường các kiểu, người thân trên xe đành cười nói và đi. Mặc dù, cái giá chỉnh sửa xe cũng không nhỏ, cái lớn nhất vẫn thoát khỏi vụ tai nạn không xảy ra với thằng xỉn đó là một điều tuyệt vời trên cả tiền bạc.Xe bác có cam hành trình ko?