sạn về chọn và cắm biển chứ?BB 503d: Tác dụng của BB từ vị trí cắm biển lùi lại (hướng tác dụng ngược với chiều lưu thông). Nhìn thấy BB này thì cứ vượt qua BB là có thể quay đầu!!!
Ha ha, cứ lấy vị trí BB, kẻ vuông góc với chiều lưu thông mà thưc hiện thôi.
Thêm 1 hạt sạn trong QC41!!
Sạn QC:"...c) Các biển số 503(d,e,f) đặt bên dưới biển số 224 "Cấm quay xe",...sạn về chọn và cắm biển chứ?
Không có BB503 thì lẽ đương nhiên là "244" có tác dụng theo chiều lưu thông. Nếu thấy 503(d) thì làm gì còn(có) cơ hội quay đầu trước BB? tương tự thì 503(e) cũng là thừa. Do đó quy định d9at83 BB503 dưới BB224 là "stupid"., không thực tế.
Chỉnh sửa cuối:
vậy cắm ở cạnh sau của giao lộ/con lươn hở sẽ đúng.Sạn QC:"...c) Các biển số 503(d,e,f) đặt bên dưới biển số 224 "Cấm quay xe",...
Không có BB503 thì lẽ đương nhiên là "244" có tác dụng theo chiều lưu thông. Nếu thấy 503(d) thì làm gì còn(có) cơ hội quay đầu trước BB? tương tự thì 503(e) cũng là thừa. Do đó quy định d9at83 BB503 dưới BB224 là "stupid"., không thực tế.
Nếu vậy thì cắm 224 trước giao lộ là đủ, không cần 503 nữa. Trên thực tế, BB224 bao giờ cũng phải cắm trước giao lộ để LX biết trước mà ứng xử.vậy cắm ở cạnh sau của giao lộ/con lươn hở sẽ đúng.
Theo cách đặt tên BB ở EU:
503(d) = kết thúc tác dụng (BB đặt trên nó)
503(f) = bắt đầu tác dụng (BB đặt trên nó)
Chỉnh sửa cuối: