RE: Ý thức của người tham gia giao thông
Cứ quay lại quá khứ để so thì bao giờ tiến bộ được hả bác.
Quan trọng là phân biệt đúng, sai, nên và không nên.
Chúng ta sống không chỉ cho riêng mình, những gì chúng ta đang làm ít nhiều ảnh hưởng đến xã hội hiện tại và cả thế hệ con cháu chúng ta.
Nếu đời bác không thay đổi được XH thì bác có thể thay đổi chính mình chứ. Hay ít ra anh em trên 4R này cũng có thể giáo dục được nhau, vậy là cũng tốt cho một phần của xã hội này rồi, em nói nghiêm túc đấy.
Bản thân em cũng học hỏi được nhiều từ các bác trên này và cũng muốn đóng góp làm sao cho cái xã hội ảo này nó tích cực và lành mạnh.
Cứ quay lại quá khứ để so thì bao giờ tiến bộ được hả bác.
Quan trọng là phân biệt đúng, sai, nên và không nên.
Chúng ta sống không chỉ cho riêng mình, những gì chúng ta đang làm ít nhiều ảnh hưởng đến xã hội hiện tại và cả thế hệ con cháu chúng ta.
Nếu đời bác không thay đổi được XH thì bác có thể thay đổi chính mình chứ. Hay ít ra anh em trên 4R này cũng có thể giáo dục được nhau, vậy là cũng tốt cho một phần của xã hội này rồi, em nói nghiêm túc đấy.
Bản thân em cũng học hỏi được nhiều từ các bác trên này và cũng muốn đóng góp làm sao cho cái xã hội ảo này nó tích cực và lành mạnh.
Trích đoạn: minhna
Dân trí ( nói chung ) của người dân Việt Nam ta còn thấp là đương nhiên rồi các bác ơi , đời chúng ta làm sao mà đã thay đổi được . Nhìn lại các nước phương Tây phát triển , họ hàng vài thế kỷ từ khi có nền văn minh công nghiệp mới có được trình độ văn minh ( đặc biệt là văn minh đô thị ) như hiện nay ấy chứ . Huống gì đất nước ta , cho tới bây giờ vẫn là văn minh nông nghiệp , văn minh làng xã thì hệ quả đương nhiên là người ta sẽ cư xử theo lề thói làng xã thôi . Em không dám nói là lề thói làng xã không tốt ( các cụ khốt chửi chết ) , nhưng rõ ràng khi nó xâm lăng ra phố thị thì chúng ta sẽ phải có cảnh bà bán rau đi lấn tuyến ôtô thôi , trách mà làm gì