Bác Civic 2009 lễ này có đi VT không? 30/4 vừa rồi, vừa ra cao tốc thì e thấy xe bác thẳng tiến VT. Mà xe bác công nhận rất đặc biệt: Civic đỏ lại thêm Đuôi cá cao. E cũng có lần đậu xe cạnh xe bác khi uống cafe Molinari. F1 e hỏi sao xe mình nhìn không mới như xe bác? E nói do bác ý đã Cấy da lại cho xe, con muốn xe mình mới như xe bác ý thì nói mẹ giải ngân cho cha!Bác lịch sự quá, hình ảnh cần phổ biến rộng rải càng nhiều càng tốt, bác phụ giúp e 1 tay đưa lên face
Bác nói đúng, nếu cứ tư duy lái 2B mang lên 4B thì không ổn, nhưng bác cũng thấy 1 điều khi lái 4B chỉ có thể lấn 1-2 lần đầu rồi sau bẽ mặt ra vì bị chửi do 4B ko thể luồn lách như 2B thì sẽ phải đi đúng thôi, ủng hộ cấm 2B hehe.Ý thức thì thật ra 4b hay 2b đều như nhau thôi, chỉ khác là 4b ít có đieeu kiện...thể hiện hơn. Đến mấy chỗ ngã 4 rộng rộng là thấy ngay. Đang đèn đỏ mà thây bên kia còn kẹt là tranh thủ nối đuôi ngay, làm phía đèn xanh khỏi đi luôn.
Lâu nay ta hay đo thừa là tại đường nhỏ. Nhung cũng 1 con đuong mà có CSGT thì ko kẹt, ko có thì hơi ôi! Vậy thì do cái gì!
Lễ 2-9 trùng ngày ngày khởi công dự án nên hết đi đâu được bác ơi.Bác Civic 2009 lễ này có đi VT không? 30/4 vừa rồi, vừa ra cao tốc thì e thấy xe bác thẳng tiến VT. Mà xe bác công nhận rất đặc biệt: Civic đỏ lại thêm Đuôi cá cao. E cũng có lần đậu xe cạnh xe bác khi uống cafe Molinari. F1 e hỏi sao xe mình nhìn không mới như xe bác? E nói do bác ý đã Cấy da lại cho xe, con muốn xe mình mới như xe bác ý thì nói mẹ giải ngân cho cha!
"Con hư tại mẹ, cháu hư tại bà"
"Nhà dột từ nóc"
Ý thức của người dân như thế là do hệ thống PL và GD.
Ý thức chỉ là phụ, là hậu quả thôi.
Cái chính là pháp luật nghiêm minh, giáo dục kỷ luật. Đây là nguyên nhân. Muốn giải quyết hậu quả phải xử cái nguyên nhân.
"Nhà dột từ nóc"
Ý thức của người dân như thế là do hệ thống PL và GD.
Ý thức chỉ là phụ, là hậu quả thôi.
Cái chính là pháp luật nghiêm minh, giáo dục kỷ luật. Đây là nguyên nhân. Muốn giải quyết hậu quả phải xử cái nguyên nhân.
Chiều hôm qua hay hôm kia gì đó, em đi 2B trên Kha Vạn Cân hướng Thủ Đức -> Bình Thạnh, đến đoạn song song với đường sắt thì kẹt xe hàng dài luôn. Bò tới gần giao lộ với đường Hiệp Bình thì thấy 6 - 7 bác 4B lấn cả sang phần đường bên kia, trong khi hướng Bình Thạnh -> Thủ Đức lại có 1 bác 6B (xe buýt) bò tới. Thế là cứng ngắc luôn. Có 1 bác 2B đi phía trong em, kêu em nhường đường để bác ý lấn sang đường bên kia đi, em không nhường và kêu bác ấy chờ chút, ai cũng lấn sang như bác thì bao giờ mới hết kẹt. Và em nhận ngay 1 ánh mắt hình viên đạn cùng với thái độ hậm hực.Ý thức thì thật ra 4b hay 2b đều như nhau thôi, chỉ khác là 4b ít có đieeu kiện...thể hiện hơn. Đến mấy chỗ ngã 4 rộng rộng là thấy ngay. Đang đèn đỏ mà thây bên kia còn kẹt là tranh thủ nối đuôi ngay, làm phía đèn xanh khỏi đi luôn.
Lâu nay ta hay đo thừa là tại đường nhỏ. Nhung cũng 1 con đuong mà có CSGT thì ko kẹt, ko có thì hơi ôi! Vậy thì do cái gì!
Muốn nâng ý thức giao thông của các bác 2B lên, em nghĩ nên nâng mức phạt lên ngang ngửa với 4B (đều là phương tiện cơ giới cả). Phạm luật là ăn ngay biên bản thì lần sau ra đường mới nhớ được
Sẽ khá hơn khi dân và đất nước giàu. Tình hình hiện tại là do cái nghèo, nghèo mọi thứ...Từ người tóc bạc đến trẻ em vô tư hồn nhiên lấn sang hết làn đường bên trái khi chờ đợi đoàn tàu lướt qua và sau đó tình trạng hỗn loạn chen lấn khi thanh gác chấn tàu lửa được dở lên, thật là buồn khi ý thức tham gia giao thông của người VN mình đến bao giờ mới cải thiện được.
View attachment 126756
Chỉnh sửa cuối:
Cái này là ý thức xếp hàng nè
Chả ai muốn sau người khác cả, không muốn chờ mà chỉ muốn đi và đi. Mỗi lần tới đèn đỏ hay tàu lửa là như vậy. Em bực lắm mà ko làm được gì, nói nó mắc công bị gì nữa.
Còn 4b thì mời các bác ra quốc lộ là thấy cảnh chen giống như 2b trong thành phố ah.
Còn 4b thì mời các bác ra quốc lộ là thấy cảnh chen giống như 2b trong thành phố ah.