Chủ đề tương tự
TP.HCM nói:Đẹp. Chúc bác thành công. Déign như bác thì khối bác làm đuợc. Nhưng bác phải vẽ và thực hành luôn kìa. Như bác Lemin ấy.
Thanks bác ạh!!! Thì e cũng biết là trên giấy thì phải đi đôi với thực hành!! nhưng vì e còn đang là sinh viên nên!! hix!! chưa có ai nhận bác ạh!!!
cũng buồn lắm bác ạh!!!Thôi thì đợi sau này 1 năm rưỡi nữa e ra trường rùi mới có thể giấc mơ thành hiện thực bác ạh!!!Thanks bác đã khen ạh!!
Co mo uoc moi thanh hien thuc duoc bac oi !! 12 nam ve truoc em la 1 thang sinh vien ngheo nhung me xe hoi , 12 nam sau em co gang cay bua va cuoi cung cung dat dc nhung gi minh muon !!chuc bac thanh cong !!Luxipher nói:TP.HCM nói:Đẹp. Chúc bác thành công. Déign như bác thì khối bác làm đuợc. Nhưng bác phải vẽ và thực hành luôn kìa. Như bác Lemin ấy.
Thanks bác ạh!!! Thì e cũng biết là trên giấy thì phải đi đôi với thực hành!! nhưng vì e còn đang là sinh viên nên!! hix!! chưa có ai nhận bác ạh!!!
cũng buồn lắm bác ạh!!!Thôi thì đợi sau này 1 năm rưỡi nữa e ra trường rùi mới có thể giấc mơ thành hiện thực bác ạh!!!Thanks bác đã khen ạh!!
@ Luxipher
Bạn còn cả một hành trình trước mặt và có ưu thế là được học hành trong một trường chánh quy...Mong bạn sẽ thành công.
- Một góp ý nhỏ: Thay đổi kiểu dáng của xe (hay bất kỳ một công cụ nào), ngoài mục đích làm cho nó đẹp hơn (thẩm mỹ) ta còn phải lưu ý về công năng (mà đây chính là điểm yếu của các bạn sinh viên trẻ ngành kiến trúc/mỹ thuật công nghiệp của ta) của nó.
Thí dụ: Tiều phẩm "độ" xe Captiva trên đây. Một chiếc SUV có tính năng thiết yếu nhất là để chay trên những cung đường xấu (gập ghềnh, không bằng phẳng), do đó người ta phải thiết kế xe có góc tới và góc thoát lớn (để xe không bị cạ đầu - vướng đuôi). Bạn đã "độ" cho phần cản trước thấp xuống. Điều nầy tuy (có thể) đạt yêu cầu về thẩm mỹ, nhưng đã làm mất đi tính năng việt dã của một chiếc SUV.
Trân trọng.
Bạn còn cả một hành trình trước mặt và có ưu thế là được học hành trong một trường chánh quy...Mong bạn sẽ thành công.
- Một góp ý nhỏ: Thay đổi kiểu dáng của xe (hay bất kỳ một công cụ nào), ngoài mục đích làm cho nó đẹp hơn (thẩm mỹ) ta còn phải lưu ý về công năng (mà đây chính là điểm yếu của các bạn sinh viên trẻ ngành kiến trúc/mỹ thuật công nghiệp của ta) của nó.
Thí dụ: Tiều phẩm "độ" xe Captiva trên đây. Một chiếc SUV có tính năng thiết yếu nhất là để chay trên những cung đường xấu (gập ghềnh, không bằng phẳng), do đó người ta phải thiết kế xe có góc tới và góc thoát lớn (để xe không bị cạ đầu - vướng đuôi). Bạn đã "độ" cho phần cản trước thấp xuống. Điều nầy tuy (có thể) đạt yêu cầu về thẩm mỹ, nhưng đã làm mất đi tính năng việt dã của một chiếc SUV.
Trân trọng.
ây da bác phuni56 góp ý rất chân thành, cũng phải thực tiễn ....cố gắng lên nhé bác chủ thớt, nhưng mình cảm thấy bạn chưa thoát ra được những ý tưởng mà bạn thấy đâu đó , mỗi mẫu xe mỗi dáng nhé đừng làm 1 kiểu sẽ đi vào ngõ hẹp ý tưởng nhé.....10000000 điểm ý tưởng