- Status
- Không mở trả lời sau này.
Em tưởng bác kinh doanh loại "rau" không ăn được. Hihi.
Đùa chút, bác nhiều ý tưởng kinh doanh ghê.
Đùa chút, bác nhiều ý tưởng kinh doanh ghê.
Ý tưởng của bác củng hay nhất là trong là trong cuộc sống ngày một nâng cao,mọi người càng chú ý đến thức ăn sạch,xanh,đầy đủ dinh dưỡng.Ở Canada củng có 1 chuỗi nhà hàng tên Freshii,dạng fastfood phục vụ lunch time cho dân văn phòng,sinh viên...là chủ yếu.
1.Điểm khác biệt của công nghệ trồng rau sau thu hoạch của ta khác xa thiệt là xa với công nghệ khép kín từ khâu trồng đến sơ chế sau thu hoạch và khi đến tay người tiêu dùng vẫn còn nguyên chất lượng và mẫu mã.
2. Điểm thứ 2 là nn trồng dạng quy mô công nghiệp nên việc sơ chế là nhà xưởng tại nơi trồng đasp ứng đủ nguồn nguyên liệu để thực hiên việc sơ chế và đóng gói rồi phân phối tận tay người tiêu dùng thông qua các kênh phân phối. Còn ở ta chỉ trồng dạng hộ gia đình nên việc sơ chế sau thu hoạch gần nhưnko có, vì chỉ cắt xong đem ra chợ bán, ngay cả sản phẫm rau mang tiếng là sạch nhưng em cũng hồ nghi về chữ sạch.
Sau khi tham gia triễn lãm công nghệ bảo quản sau hu hoạch của Nhật và nhận ra điểm khác biệt này, em cũng võ vẽ nghiên cứu đưa ra 1 quy trình riêng cho mình, nhưng chưa có cơ hội làm ( nói thẳng là vốn và thời gian á, hé hé). Thôi cứ từ từ vậy.
2. Điểm thứ 2 là nn trồng dạng quy mô công nghiệp nên việc sơ chế là nhà xưởng tại nơi trồng đasp ứng đủ nguồn nguyên liệu để thực hiên việc sơ chế và đóng gói rồi phân phối tận tay người tiêu dùng thông qua các kênh phân phối. Còn ở ta chỉ trồng dạng hộ gia đình nên việc sơ chế sau thu hoạch gần nhưnko có, vì chỉ cắt xong đem ra chợ bán, ngay cả sản phẫm rau mang tiếng là sạch nhưng em cũng hồ nghi về chữ sạch.
Sau khi tham gia triễn lãm công nghệ bảo quản sau hu hoạch của Nhật và nhận ra điểm khác biệt này, em cũng võ vẽ nghiên cứu đưa ra 1 quy trình riêng cho mình, nhưng chưa có cơ hội làm ( nói thẳng là vốn và thời gian á, hé hé). Thôi cứ từ từ vậy.
Last edited by a moderator:
Đối tượng bác nhắm đến là ai ?
E chưa có con . Mà nếu có để chắc ăn e mua rau sạch trong siêu thị hoặc tự trồng rùi chế biến cho nó ăn .
nấu nướng chế biến thì vừa nấu cơm , nấu canh ., chiên, xào .. lặt , rữa rau .. 1h là xong hết
.
Còn các mẹ các chị thì tự mua nguyên liệu tươi về nấu cho gia đình rùi
Đối tượng của bác nếu theo ý tưởng trên thì nhắm đến :
Gà trống nuôi con .
E chưa có con . Mà nếu có để chắc ăn e mua rau sạch trong siêu thị hoặc tự trồng rùi chế biến cho nó ăn .
nấu nướng chế biến thì vừa nấu cơm , nấu canh ., chiên, xào .. lặt , rữa rau .. 1h là xong hết
Còn các mẹ các chị thì tự mua nguyên liệu tươi về nấu cho gia đình rùi
Đối tượng của bác nếu theo ý tưởng trên thì nhắm đến :
Gà trống nuôi con .
Trước tiên nhắm tới những gia đình hiện đại ngày nay : không thiếu tiền, chỉ thiếu thời gian. Dạng thừa thời gian như bác thì có thể coi đây là option để giảm cân nếu lỡ thừa cân. Còn dành cho người tiểu đường, dư mỡ ... Nhưng tựu chung, em nghĩ khách hàng chủ yếu là phái nữ và đủ mọi lứa tuổi.behieu nói:Đối tượng bác nhắm đến là ai ? E chưa có con . Mà nếu có để chắc ăn e mua rau sạch trong siêu thị hoặc tự trồng rùi chế biến cho nó ăn .nấu nướng chế biến thì vừa nấu cơm , nấu canh ., chiên, xào .. lặt , rữa rau .. 1h là xong hết.Còn các mẹ các chị thì tự mua nguyên liệu tươi về nấu cho gia đình rùi Đối tượng của bác nếu theo ý tưởng trên thì nhắm đến :Gà trống nuôi con .
Ý tưởng của bác thì đã có người nghĩ đến rồi. Nhưng không triển khai vì không khả thi.
1. Sạch về nguyên liệu: Hiện nay rất ít nơi cung cấp được tất cả các loại rau được trồng theo quy trình sạch.
2. Sạch về chế biến: Rau được nhặt, rửa sạch. Bảo quản mát nhưng sau 1 thời gian cũng có 1 ít bị hư.
3. Thức ăn chế biến sẵn: Hiện nay các siêu thị đã triển khai mảng này rồi.
4. Đối tượng khách hàng: "không thiếu tiền, chỉ thiếu thời gian": Ở VN, những người không thiếu tiền thì đã có người giúp việc, và ít có nhu cầu mua những thức ăn chế biến sẵn (vì đem về đến nhà thì thức ăn đã nguội lạnh, không còn ngon).
Bi nhiêu đó vậy, Em mỏi tay rồi.
1. Sạch về nguyên liệu: Hiện nay rất ít nơi cung cấp được tất cả các loại rau được trồng theo quy trình sạch.
2. Sạch về chế biến: Rau được nhặt, rửa sạch. Bảo quản mát nhưng sau 1 thời gian cũng có 1 ít bị hư.
3. Thức ăn chế biến sẵn: Hiện nay các siêu thị đã triển khai mảng này rồi.
4. Đối tượng khách hàng: "không thiếu tiền, chỉ thiếu thời gian": Ở VN, những người không thiếu tiền thì đã có người giúp việc, và ít có nhu cầu mua những thức ăn chế biến sẵn (vì đem về đến nhà thì thức ăn đã nguội lạnh, không còn ngon).
Bi nhiêu đó vậy, Em mỏi tay rồi.
- Status
- Không mở trả lời sau này.