RE: Ya Jupiter MX II vs Hon Fu Neo vs Su Viva
@minh82: Ju có 2 loại 100 và 110 đấy bác, máy 110 sau còn lắp cho Si
chiếc Shogun có cảm giác dư máy khi chạy chậm và cái pô nổ nên cảm giác không êm
Thực ra Su có điểm yếu là khi mất đà (giảm ga, phanh) là phải về số thích hợp để kéo lên, không ép số nhu HD đc nên đôi khi thấy nó ì ì là vậy, đang chạy ngang với Wave mà cả 2 cùng phanh gấp, cứ nguyên số 4 mà ép ga thì thế nào Wave nó cũng ngoi lên trước
@minh82: Ju có 2 loại 100 và 110 đấy bác, máy 110 sau còn lắp cho Si
chiếc Shogun có cảm giác dư máy khi chạy chậm và cái pô nổ nên cảm giác không êm
Thực ra Su có điểm yếu là khi mất đà (giảm ga, phanh) là phải về số thích hợp để kéo lên, không ép số nhu HD đc nên đôi khi thấy nó ì ì là vậy, đang chạy ngang với Wave mà cả 2 cùng phanh gấp, cứ nguyên số 4 mà ép ga thì thế nào Wave nó cũng ngoi lên trước
RE: Ya Jupiter MX II vs Hon Fu Neo vs Su Viva
E thì tháy thế này thôi các bác à ,
1/Kiểu dáng : Ju mxII , Fu , Vi
2/gia tốc : Ju , Viva , Fu
3/Độ bền : Honda , suxuki , riêng yamaha thì e ko bít
4/ phụ tùng , linh kiện thay thế : Honda , Suzuki, Yamaha !
Riêng bản thân e thì thích kiểu dáng của Ju MXII , nhưng phụ tùng thay thế khó kiếm , giá đắt hơn đồ của Honda nên e cũng phân vân !
vài ngu ý của e , xin các bác bổ sung cho e !
E thì tháy thế này thôi các bác à ,
1/Kiểu dáng : Ju mxII , Fu , Vi
2/gia tốc : Ju , Viva , Fu
3/Độ bền : Honda , suxuki , riêng yamaha thì e ko bít
4/ phụ tùng , linh kiện thay thế : Honda , Suzuki, Yamaha !
Riêng bản thân e thì thích kiểu dáng của Ju MXII , nhưng phụ tùng thay thế khó kiếm , giá đắt hơn đồ của Honda nên e cũng phân vân !
vài ngu ý của e , xin các bác bổ sung cho e !
RE: Ya Jupiter MX II vs Hon Fu Neo vs Su Viva
Về kiểu dáng thì Ju là thời trang nhất, Viva có nét riêng. Còn Fu Neo thì cảm nhận của em là xấu. Honda VN từ trước tới giờ em chỉ thấy Fu110 kiểu dáng đẹp nhất vượt ra ngoài phong cách thiết kế vốn gò bó của Honda, còn mấy em còn lại nhìn cân đối quá riết không thấy có nét riêng gì cả...
Em hoàn toàn đồng ý với bác! Bởi vậy chạy Su thì phải trả số hợp lý như chạy ô tô vậy. Không biết có phải vì nhiều khi người ta không biết điều này nên khi chạy chứ phang nguyên số 4 mà ép ga. Đến khi xe bị hỏng thì kết luận Su không bền [8|].
Về kiểu dáng thì Ju là thời trang nhất, Viva có nét riêng. Còn Fu Neo thì cảm nhận của em là xấu. Honda VN từ trước tới giờ em chỉ thấy Fu110 kiểu dáng đẹp nhất vượt ra ngoài phong cách thiết kế vốn gò bó của Honda, còn mấy em còn lại nhìn cân đối quá riết không thấy có nét riêng gì cả...
Trích đoạn: tuanle
Thực ra Su có điểm yếu là khi mất đà (giảm ga, phanh) là phải về số thích hợp để kéo lên, không ép số nhu HD đc nên đôi khi thấy nó ì ì là vậy, đang chạy ngang với Wave mà cả 2 cùng phanh gấp, cứ nguyên số 4 mà ép ga thì thế nào Wave nó cũng ngoi lên trước
Em hoàn toàn đồng ý với bác! Bởi vậy chạy Su thì phải trả số hợp lý như chạy ô tô vậy. Không biết có phải vì nhiều khi người ta không biết điều này nên khi chạy chứ phang nguyên số 4 mà ép ga. Đến khi xe bị hỏng thì kết luận Su không bền [8|].
RE: Ya Jupiter MX II vs Hon Fu Neo vs Su Viva
Máy móc Viva thông số kỹ thuật hầu như không khác với Smash, thằng Ju MX nhà em chạy bóc lên số 3 là bỏ được thằng Smash nhưng khi chạy đường trường với Viva không cách nào qua mặt nó được. Em thấy giữa 2 thằng này nếu thằng nào đề pa tốt thì sẽ thắng luôn. Thằng Fu Neo nói thật em không có cảm tình với nó lắm, nhìn dáng xe không nam tính, cải bửng thì nhỏ xíu chạy mưa nó bắn đầy người, máy 125 nhưng chạy không bóc bằng Viva va Ju chỉ có 110. Em nghĩ nếu thằng Ya và Su nó mà làm xe 4 thì 125 thì chắc thằng Neo ngưng sản xuất luôn . Có gì không đúng mấy bác góp ý dùm em.
Máy móc Viva thông số kỹ thuật hầu như không khác với Smash, thằng Ju MX nhà em chạy bóc lên số 3 là bỏ được thằng Smash nhưng khi chạy đường trường với Viva không cách nào qua mặt nó được. Em thấy giữa 2 thằng này nếu thằng nào đề pa tốt thì sẽ thắng luôn. Thằng Fu Neo nói thật em không có cảm tình với nó lắm, nhìn dáng xe không nam tính, cải bửng thì nhỏ xíu chạy mưa nó bắn đầy người, máy 125 nhưng chạy không bóc bằng Viva va Ju chỉ có 110. Em nghĩ nếu thằng Ya và Su nó mà làm xe 4 thì 125 thì chắc thằng Neo ngưng sản xuất luôn . Có gì không đúng mấy bác góp ý dùm em.
RE: Ya Jupiter MX II vs Hon Fu Neo vs Su Viva
Suzuki FX 125 đó, năm 2001 mua dùm thằng bạn chiếc màu đỏ chạy rồi 34 triệu cách đây vài tháng nghe nó nói bán được 7 triệu.
Suzuki FX 125 đó, năm 2001 mua dùm thằng bạn chiếc màu đỏ chạy rồi 34 triệu cách đây vài tháng nghe nó nói bán được 7 triệu.
RE: Ya Jupiter MX II vs Hon Fu Neo vs Su Viva
Đúng là Neo chạy chán thật, Shogun 125CC nhưng dẹp tiệm rồi, Neo vẫn bán chạy ào ào đấy chứ. Bây giò là thời buỗi xe phãi có cốp, JU ko có là lạc hậu rùi, bất tiện lợi vô cùng
Trích đoạn: minh82
Máy móc Viva thông số kỹ thuật hầu như không khác với Smash, thằng Ju MX nhà em chạy bóc lên số 3 là bỏ được thằng Smash nhưng khi chạy đường trường với Viva không cách nào qua mặt nó được. Em thấy giữa 2 thằng này nếu thằng nào đề pa tốt thì sẽ thắng luôn. Thằng Fu Neo nói thật em không có cảm tình với nó lắm, nhìn dáng xe không nam tính, cải bửng thì nhỏ xíu chạy mưa nó bắn đầy người, máy 125 nhưng chạy không bóc bằng Viva va Ju chỉ có 110. Em nghĩ nếu thằng Ya và Su nó mà làm xe 4 thì 125 thì chắc thằng Neo ngưng sản xuất luôn . Có gì không đúng mấy bác góp ý dùm em.
Đúng là Neo chạy chán thật, Shogun 125CC nhưng dẹp tiệm rồi, Neo vẫn bán chạy ào ào đấy chứ. Bây giò là thời buỗi xe phãi có cốp, JU ko có là lạc hậu rùi, bất tiện lợi vô cùng
RE: Ya Jupiter MX II vs Hon Fu Neo vs Su Viva
Viva sử dụng đĩa nhỏ ít răng thành thử mất trớn đề pa lại chạy rất nặng nên phải trả số thích hợp, thường thì phải trên ya, ho từ 1 đến 2 số. Ai chạy hon quen qua chạy su là wậu liền. Đường trường thì đừng bàn cãi, ngoại trừ 5 lá bố nồi và bố 3 càng của su mòn nhiều thôi chớ xe cùng phân khối thì su là ông nội, chạy lâu các lá tảng nhiệt trong ống pô xếp xuống hết, không nghe thấytiếng pô kêu luôn. Kiểu dáng thì lỗi thời, o có u box, đồ phụ tùng mắc ( đợt em mua thử 5 lá bố nồi ở ngoài 8.000đ/lá chạy đúng 1 tuần tuột luôn, vào hãng mua 88.000đ/lá, hàng nhập từ thailand, dán lại bố 3 càn chạy 4năm rồi vẫn còn bốc ), dàn lông thì dòn dễ vỡ. Các hãng xe khác đều có tính năng vượt trội su, nếu là man thì ngồi viva thấy nam tính hơn và nếu đổi xe, em vẫn mua viva.
Viva sử dụng đĩa nhỏ ít răng thành thử mất trớn đề pa lại chạy rất nặng nên phải trả số thích hợp, thường thì phải trên ya, ho từ 1 đến 2 số. Ai chạy hon quen qua chạy su là wậu liền. Đường trường thì đừng bàn cãi, ngoại trừ 5 lá bố nồi và bố 3 càng của su mòn nhiều thôi chớ xe cùng phân khối thì su là ông nội, chạy lâu các lá tảng nhiệt trong ống pô xếp xuống hết, không nghe thấytiếng pô kêu luôn. Kiểu dáng thì lỗi thời, o có u box, đồ phụ tùng mắc ( đợt em mua thử 5 lá bố nồi ở ngoài 8.000đ/lá chạy đúng 1 tuần tuột luôn, vào hãng mua 88.000đ/lá, hàng nhập từ thailand, dán lại bố 3 càn chạy 4năm rồi vẫn còn bốc ), dàn lông thì dòn dễ vỡ. Các hãng xe khác đều có tính năng vượt trội su, nếu là man thì ngồi viva thấy nam tính hơn và nếu đổi xe, em vẫn mua viva.
Last edited by a moderator: