Xe này gặp chó phi ra thì thòng ga, giảm tốc rồi tay trái nhanh trí cắp lên nách rồi vọt ga chạy chứ ai đâu thắng số.làm xe mạnh hơn mà không có abs là dở rồi
không phải ai cũng đủ pro và bình tĩnh để thắng số khi gặp bất ngờ
thử như đang chạy mà lỡ con chó nó phi ra thì bình thường người ta bóp thắng trước hay trả số trước?
Đa số mua Exc Raider Sonic Winner toàn trẩu mới lớn đua đòi đi bơi thôi.
Xe máy chạy nhanh nó nguy hiểm như nào thì ai cũng biết rồi.......
Ok đa số. thì e hiểu cái nhìn của mỗi người khác nhau.
còn chạy nhanh gây nguy hiểm là ý thức của mỗi người, ko phải vác lên con xe..
Chạy xe càng khỏe càng mạnh thì càng nên có ý thức và ý thức càng phải tốt hơn ng khác nữa.
e cũng ko thích mấy anh chạy PKL suốt ngày chạy wa ngã tư nẹt nẹt này nọ. hay mấy ảnh phóng như bay trong nội thành. nhưng cách anh nói đánh đồng riders đó là trẻ trâu đua đòi đi bơi thì po' tay với cách nghĩ của a
Dạ cũng đơn giản như cách các anh nhìn 1/2 tải tụi em thôi ạh chứ có hơn gì đâu.Ok đa số. thì e hiểu cái nhìn của mỗi người khác nhau.
còn chạy nhanh gây nguy hiểm là ý thức của mỗi người, ko phải vác lên con xe..
Chạy xe càng khỏe càng mạnh thì càng nên có ý thức và ý thức càng phải tốt hơn ng khác nữa.
e cũng ko thích mấy anh chạy PKL suốt ngày chạy wa ngã tư nẹt nẹt này nọ. hay mấy ảnh phóng như bay trong nội thành. nhưng cách anh nói đánh đồng riders đó là trẻ trâu đua đòi đi bơi thì po' tay với cách nghĩ của a
Đâu cũng có ng này ng kia nhưng đa số ng kia nhiều hơn ng này. Đâu phải khi không mà ngta ác cảm vs bọn riders , phịt thủ , khối phân lớn đâu a. Còn đam mê mà nằm trong sở thích rồi thì thôi lướt qua cho nhẹ đầu a ơi.
Ok đa số. thì e hiểu cái nhìn của mỗi người khác nhau.
còn chạy nhanh gây nguy hiểm là ý thức của mỗi người, ko phải vác lên con xe..
Chạy xe càng khỏe càng mạnh thì càng nên có ý thức và ý thức càng phải tốt hơn ng khác nữa.
e cũng ko thích mấy anh chạy PKL suốt ngày chạy wa ngã tư nẹt nẹt này nọ. hay mấy ảnh phóng như bay trong nội thành. nhưng cách anh nói đánh đồng riders đó là trẻ trâu đua đòi đi bơi thì po' tay với cách nghĩ của a
chung quy lại là chiếc xe không tự chạy nó, tất cả là do thằng cầm láiDạ cũng đơn giản như cách các anh nhìn 1/2 tải tụi em thôi ạh chứ có hơn gì đâu.
Đâu cũng có ng này ng kia nhưng đa số ng kia nhiều hơn ng này. Đâu phải khi không mà ngta ác cảm vs bọn riders , phịt thủ , khối phân lớn đâu a. Còn đam mê mà nằm trong sở thích rồi thì thôi lướt qua cho nhẹ đầu a ơi.
Diễn đàn oto sao lại có bài xe phân khối nhỏ vậy Mod ơiTối 29/12, Yamaha Việt Nam đã chính thức công bố mẫu xe côn tay Exciter 2021 với nhiều thay đổi đáng chú ý về thiết kế, vận hành, lẫn công nghệ cùng mức giá từ 46,9 triệu đồng.
View attachment 2390445
Các phiên bản và màu sắc của Yamaha Exciter 2021
Thiết kế của Exciter 2021 thay đổi mạnh, được gọi là "tiểu R1" với hơi hướng motor. Theo Yamaha Việt Nam, đèn pha ở Exciter 2021 được tách làm 2 phần ở 2 vị trí khác nhau: đèn chiếu gần trên tay lái và đèn chiếu xa bên dưới cụm đèn chiếu sáng ban ngày. Với cách bố trí này, vùng chiếu sáng của đèn chiếu gần sẽ đi theo góc lái và người lái mở rộng tầm quan sát trong đêm.
View attachment 2390631
Tiếp đó là yên xe thiết kế mới. Phần yên sau cho hành khách được đặt cao hơn hẳn, khoảng 5 cm so với yên trước. Người ngồi sau sẽ có tầm bao quát rộng. Khi đi 1 người, yên xe mới mang đến cảm giác yên solo như trên các xe sport.
Sau NVX, R15 V3, TFX, Exciter 2021 là chiếc xe tiếp theo được trang bị động cơ SOHC 155 cc (công suất 17,7 mã lực và mô men xoắn 14,4 Nm ở vòng tua 8.000 vòng/phút) kèm công nghệ van biến thiên (VVA). Yamaha ứng dụng công nghệ phủ carbon cho cò mổ đảm bảo độ bền bỉ, tính hiệu quả trong vận hành. Bình xăng Exciter 155 có dung tích 5,4 lít, sức chứa mở rộng hơn so với Exciter 150 chỉ có 4,2 lít.
View attachment 2390454
Ngoài ra, hệ thống kim phun nhiên liệu trên Exciter 155 được mở rộng lên 10 lỗ, thay vì 6 lỗ ở Exciter 150. Mở rộng góc phun từ 15 lên 18 độ. Tăng hiệu quả đốt cháy, vùng phun nhiên liệu tốt hơn, tăng tốc vượt trội. Exciter 155 mạnh hơn 17% so với Exciter 150.
Để phù hợp với động cơ mới, Yamaha áp dụng tới 4 bản đồ thay vì 1 ở Exciter 150 hiện hành. Tuỳ biến theo dải cấp số: từ số 1 đến số 3 có 2 bản đồ và từ số 4 đến số 6 có 2 bản đồ. Tối ưu hoá công suất và phù hợp với các dải vòng tua khác nhau.
View attachment 2390633
Thay thế cho hộp số 5 cấp truyền thống là hộp số 6 cấp là cải tiến mới trên Exciter 155. Kèm theo đó là bộ ly hợp chống trượt 2 chiều (tăng tốc và giảm tốc). Honda Winner X không có trang bị này. Mẫu xe của Yamaha có cổng sạc USB (bản cao cấp), đây là tiện ích khác biệt so với đối thủ Honda Winner X.
Như vậy, Exciter 155 VVA được cải tiến đáng kể ở khả năng vận hành dù không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Mức giá của Yamaha Exciter 155 2021 cụ thể như sau:
View attachment 2390630
Bản tiêu chuẩn có giá 46,99 triệu đồng.
Bản cao cấp có giá 49,99 triệu đồng.
Bản GP 50,5 triệu đồng (màu xanh GP).