ko ăn nhập gì với nhau hết vậy bác.quachbao nói:Em nghiêm cứu Ex mấy bửa nay cuối cùng vừa lấy chiếc xipo 110 hết 55tr về chạy tê tái.
Là em nghiêm cứu tính lấy em Ex (đang cần đối thủ đó) chạy thử mấy chiếc 2011 nhưng thấy không ngon lắm,nồi kêu to,đề pa hơi chậm,max tối đa khoản gần 120 à. Cuối cùng quyết định ráng thêm tí làm chiếc sipo 110.Xe zin nhưng chạy rất ác,đề pa phê lắm và đặc biệt tiếng po 2 thì không lẫn vào đâu được.Nhưng nhược điểm à hơi ồn ào,vào chợ hoặc hẻm nó cứ kêu pạch pạch gây khó chịu cho người khác.Xăng cộ thì em chưa để ý vì mới lấy có 1 buổi à,nhưng chạy lòng vòng thấy cũng ok không hao xăng lắm.e.sacom nói:ko ăn nhập gì với nhau hết vậy bác.quachbao nói:Em nghiêm cứu Ex mấy bửa nay cuối cùng vừa lấy chiếc xipo 110 hết 55tr về chạy tê tái.
Cũng không hẳng vậy đâu bác. Lúc trước khi sipo,satria còn rẻ,em cũng chạy 1 em 120cc lúc đó có 30tr à( giờ xe chất lượng như xe cũ của em phải khoảng 6x-70tr) đi trái 59 bình bông mai,po tăng (với em nhiêu đó là phê lắm rồi.).Xe uống xăng nhiều khi kéo ga,chạy rất bền,cứ đổ xăng,nhớt vào chạy thôi.Nó theo em khoảng 1 năm nhưng chỉ tốn tiền làm máy thay trái pitong có 1 lần hết vài trăm à.MU_CEO nói:nghe đồn xipo chăm phải kĩ lắm.
suzuki củng không còn sản xuất sport nửa rồi , tiệt chủng rồi nên ở việt nam tự nhiên nó có giá , xe 2 thì em đi hơn 10 năm rồi , về vận hành cùng ga số đều nhẹ nhàng và mượt hơn EX 2011 nhiều , nhưng có cái pô 2 thì nó kêu to và nhiều khói , nên có rẽ củng không mua lại nửa.... chán rồi , bây giờ đi xe nào êm ái chút chờ con cái không thấy kỳ là ok
Last edited by a moderator: