Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
14
em đã xem link của bác rồi , vậy là chết rồi , em nghỉ xe có dung tích 175cc trở lên thì mới chịu thuế mới đúng hơn phải kg các bác, em nghỉ hãng nào sản xuất xe trên 125cc thì sẽ ế rồi , và phải lãme dung tích nhỏ hơn để hút khách hàng
 
tui
Hạng B1
6/12/04
97
0
6
Quả này thì Honda VN lại tiếp tục hưởng lợi với AirBlade 108cc :D, chỉ dính con Future Neo 125cc (mà doanh số con Fu này cũng không nhiều)
Mấy hãng Yamaha, Suzuki thì mếu luôn (Su X-Bike, Hayate, Yamaha Nouvo LX, Exciter), giá mỗi chiếc đội lên 5-7tr, chắc doanh số phải giảm nhiều.

Bất công thật.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/3/08
1.676
1.681
113
Thời buổi Kinh tế toàn cầu khó khăn, thay vì giảm thuế để kích thích tiêu dùng thì lại tăng thuế đánh vào những mặt hàng thiết yếu, đúng là chỉ có ở VN <<<< VN vô địch !
 
Hạng B2
27/4/08
206
1
0
53
Chỉ có Ya Exciter và Nouvo LX là bị dính chưởng này thôi. Các loại xe khác vẫn bình yên vô sự, nhưng mọi kế hoạch tung sản phẩm mới có liên quan đến cc đều phá sản hết. Loanh quanh trong khoảng 100-125cc thì các hãng biết làm gì nữa bây giờ? Lắp thêm FI, thắng đĩa, chuẩn Euro, ...? Kẹt quá... thì lại màu mới, tem mới vậy. Buồn ghê...
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
14
thì nhà nước phải thu tiền mấy bác ham xe phân khối lớn để bù lổ cho mức chi quá cao để giúp giảm lạm phát mà , có tiền hơn người khác thì phải chịu thôi..... vì bác nào muaxe mắc tiền có nghĩa là không bị lạm phát
 
Hạng C
12/7/05
834
94
28
Trường Bạch Sơn Nam
sport3.5 nói:
thì nhà nước phải thu tiền mấy bác ham xe phân khối lớn để bù lổ cho mức chi quá cao để giúp giảm lạm phát mà , có tiền hơn người khác thì phải chịu thôi..... vì bác nào muaxe mắc tiền có nghĩa là không bị lạm phát

Bác này chắc được đào tạo "cùng trường" với các bác đang ở trển ra quyết định! Lâu lâu lại tòi ra vài cái quyết định có sức "ảnh hưởng" ghê gớm.
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
14
thôi đi tui nói móc mấy bác nhà ta đó , xe dân dụng mà củng đánh 20% , chán chết.......................... lựa thời buổi khó khăn mà tăng không à