nếu trên 175cc mới chịu thuế thì ai mà đóng các bác ơi, 100 người VN ko biết có 1 người có xe trên 175cc chưa nữa ...
Quả này thì Honda VN lại tiếp tục hưởng lợi với AirBlade 108cc , chỉ dính con Future Neo 125cc (mà doanh số con Fu này cũng không nhiều)
Mấy hãng Yamaha, Suzuki thì mếu luôn (Su X-Bike, Hayate, Yamaha Nouvo LX, Exciter), giá mỗi chiếc đội lên 5-7tr, chắc doanh số phải giảm nhiều.
Bất công thật.
Mấy hãng Yamaha, Suzuki thì mếu luôn (Su X-Bike, Hayate, Yamaha Nouvo LX, Exciter), giá mỗi chiếc đội lên 5-7tr, chắc doanh số phải giảm nhiều.
Bất công thật.
Last edited by a moderator:
Thời buổi Kinh tế toàn cầu khó khăn, thay vì giảm thuế để kích thích tiêu dùng thì lại tăng thuế đánh vào những mặt hàng thiết yếu, đúng là chỉ có ở VN <<<< VN vô địch !
xe máy dung tích trên 125 cc
Em thấy đa số xe 125 cc bây giờ trong đăng ký đều là 124 cc mà ?
Chỉ có Ya Exciter và Nouvo LX là bị dính chưởng này thôi. Các loại xe khác vẫn bình yên vô sự, nhưng mọi kế hoạch tung sản phẩm mới có liên quan đến cc đều phá sản hết. Loanh quanh trong khoảng 100-125cc thì các hãng biết làm gì nữa bây giờ? Lắp thêm FI, thắng đĩa, chuẩn Euro, ...? Kẹt quá... thì lại màu mới, tem mới vậy. Buồn ghê...
sport3.5 nói:thì nhà nước phải thu tiền mấy bác ham xe phân khối lớn để bù lổ cho mức chi quá cao để giúp giảm lạm phát mà , có tiền hơn người khác thì phải chịu thôi..... vì bác nào muaxe mắc tiền có nghĩa là không bị lạm phát
Bác này chắc được đào tạo "cùng trường" với các bác đang ở trển ra quyết định! Lâu lâu lại tòi ra vài cái quyết định có sức "ảnh hưởng" ghê gớm.