- Tags
- xe tay ga yamaha yamaha lexi
Ở đây đang nói đến tính cạnh tranh về mặt thị phần ở VN thôi bác. Chứ ai cũng biết là Lexi nó có cấu hình thấp hơn hẳn so với PCX rồi. Nhưng vấn đề là nếu Yamaha đem NMax ra cạnh tranh trực tiếp với PCX ở VN thì chắc chắn là thua về doanh số.Đối thủ PCX là con Nmax155 mới đúng.
Ở thị trường Indo thì Lexi<NVX<NMax<XMax
Xe này theo mình thì cạnh tranh với Vario 160 (1 phuộc, bình xăng dưới yên)
NVX cạnh tranh với AB (2 phuộc, bình xăng giữa háng)
NMax cạnh tranh với PCX
Xmax cạnh tranh với SH350
Con grande (đời 2022 về sau) nhìn được mà anh. Em sắm cho bà xã năm ngoái, bản full ốp-sần, cốp rộng, xe vọt, có abs... khoái lắm.Ya vn nó ra tùm lum mẫu tayga còn nhiều hơn honda nhưng ko thấy con nào được mắt với mình.
Grander
Janus
Freego
Latte
Nvx
Lexi
Trước đã đem xe NMX về rồi và cũng không được chuộng lắmỞ đây đang nói đến tính cạnh tranh về mặt thị phần ở VN thôi bác. Chứ ai cũng biết là Lexi nó có cấu hình thấp hơn hẳn so với PCX rồi. Nhưng vấn đề là nếu Yamaha đem NMax ra cạnh tranh trực tiếp với PCX ở VN thì chắc chắn là thua về doanh số.
Con này bình xăng có 4.2L thì cũng chả lớn. Xe theo concept đi đường dài mà làm bình xăng dưới yên thì dở lắm. Nếu cột đồ phía sau nữa thì sẽ khá phiền mỗi lần muốn đổ xăng. Bình xăng ít gì cũng phải 6L, đủ để chạy 1 ngày. Còn không thì chấp nhận làm nhỏ lại, nhưng đặt dưới sàn như con Nozza ngày xưa hay FreeGo ấy. Bình xăng dưới sàn thì trọng tâm xe cũng tốt hơn là để dưới yên.Do xe này bình xăng dưới yên, có sàn chứ không như AB nên dung tích bình xăng phải hi sinh thôi anh. Còn anh muốn bình xăng lớn thì có NVX
Yamaha được cái động cơ ngon hơn honda là thấy rõ. Tuy nhiên dàn đèn đóm đến dàn nhựa, nói chung chi tiết là kém xa.
nhà xài con nvx đi được 5 năm rồi, động cơ vẫn êm thay nhớt là chạy nhưng mà dàn nhựa, rồi đèn đón xuống thấy rõ. Lốp liếc cũng ko bám đường, vào siêu thị đi đường láng xém xoè mấy lần.
nhà xài con nvx đi được 5 năm rồi, động cơ vẫn êm thay nhớt là chạy nhưng mà dàn nhựa, rồi đèn đón xuống thấy rõ. Lốp liếc cũng ko bám đường, vào siêu thị đi đường láng xém xoè mấy lần.
cùng quan điểm với bác mấy dòng này gắn 1 phuộc kiểu như giảm giá thành sx chỉ để lợi cho nsx thôi.Cá nhân tôi không thích xe mà phía sau chỉ 1 phuộc lệch, nhìn thôi đã thấy nó không ổn định. Xe này thấy không hợp mắt lắm, đi xa thì đi ô tô chứ xe gắn máy mệt lắm. Giờ xe khách đưa rước tận nơi, tội gì leo lên con xe 2 banh: vừa mệt vừa không an toàn