Yamaha VN vẫn chưa chính thức giới thiệu nên chỉ dự đoán theo những gì đã biết thì với thông số như vậy, cộng với thay đổi cả tên thì khả năng rất cao NVX sẽ bỏ qua phân khúc giá 35-40tr nơi AB quá mạnh mà đi lên tầm giá 50tr của PCX hiện tại, khai phá, mở ra phân khúc xe ga thể thao ở tầm này, điều Yamaha đã làm rất nhiều lần trong quá khứ như Nouvo, Exciter,... để Honda còn ăn theo. Thông số như NVX mà vào tay Honda chắc định vị giá 80tr cũng bán dc quá...70 củ có thêm Pờ gô Django, bữa em đi coi triển lãm thấy đẹp gê, mà ko nổ máy cho xem thử...
thiết kế châu Âu, xăng tầm 2.2l/100km.
đừng so thông số bác ơi.... thông số là 1 phần của chiếc xe, wan trọng nó định vị ở đâu thôi.. nếu xác định bỏ Nouvo theo đuổi em NVX thì AB dù ko trực tiếp cũng gián tiếp làm đối thủ rồi.
- Tags
- nouvo nvx yamaha nvx 155
Yamaha VN vẫn chưa chính thức giới thiệu nên chỉ dự đoán theo những gì đã biết thì với thông số như vậy, cộng với thay đổi cả tên thì khả năng rất cao NVX sẽ bỏ qua phân khúc giá 35-40tr nơi AB quá mạnh mà đi lên tầm giá 50tr của PCX hiện tại, khai phá, mở ra phân khúc xe ga thể thao ở tầm này, điều Yamaha đã làm rất nhiều lần trong quá khứ như Nouvo, Exciter,... để Honda còn ăn theo. Thông số như NVX mà vào tay Honda chắc định vị giá 80tr cũng bán dc quá...
sắp tới sẽ ra mắt nhưng em dự là giá cao như vậy + thêm việc quá đột phá sẽ dẫn đến chết chùm...
Cuxi từng là 1 hiện tượng... thực ra xe nhỏ nhắn dễ thg, cũng có vài cải tiến đáng kể thời điểm đó.. bán ra giá 31tr thì phải... xong cũng chết ỉu vì mấy thứ trời ơi.. vừa bán ko chạy vừa gặp lỗi tè le.
BW's cũng vậy, xe ga mang phong cách cào cào... nhập Đài Loan, bán ~ 60tr... cũng ế
Còn này mà định cao wa' chơi 1 mình luôn..
Exciter câu chuyện nó khác và ko chỉ riêng VN, Exciter với mã T135 là SP dc Yamaha tập trung phát triển cho toàn ĐNA'. KQ nghiên cứu cho thấy sự "khát khao" 1 chiếc underbone thành thị đến mức nào.. thế là từ 2005-2006 exciter ra đời và dần dần thống trị phân khúc này luôn.
Theo cá nhân tui thì NVX nếu định giá chỉ tầm 45-55tr thì vẫn rẻ so với những gì em nó được trang bị, nhưng đúng như b nói, sự đột phá quá lớn của NVX cũng mang lại rủi ro khá cao. Yamaha là một NSX rất cá tính, đã là sản phẩm thể thao thì phải thể thao một cách triệt dù phải hy sinh một phần tiện ích, điều này hoàn toàn trái ngược với Honda. Và rõ ràng ở phân khúc côn tay sẽ dễ thành công hơn phân khúc xe ga nhưng tui rất ủng hộ tinh thần đột phá của Yamaha, chứ mỗi ông Honda thì chán ngắt.sắp tới sẽ ra mắt nhưng em dự là giá cao như vậy + thêm việc quá đột phá sẽ dẫn đến chết chùm...
Cuxi từng là 1 hiện tượng... thực ra xe nhỏ nhắn dễ thg, cũng có vài cải tiến đáng kể thời điểm đó.. bán ra giá 31tr thì phải... xong cũng chết ỉu vì mấy thứ trời ơi.. vừa bán ko chạy vừa gặp lỗi tè le.
BW's cũng vậy, xe ga mang phong cách cào cào... nhập Đài Loan, bán ~ 60tr... cũng ế
Còn này mà định cao wa' chơi 1 mình luôn..
Exciter câu chuyện nó khác và ko chỉ riêng VN, Exciter với mã T135 là SP dc Yamaha tập trung phát triển cho toàn ĐNA'. KQ nghiên cứu cho thấy sự "khát khao" 1 chiếc underbone thành thị đến mức nào.. thế là từ 2005-2006 exciter ra đời và dần dần thống trị phân khúc này luôn.