Hạng B2
19/6/07
342
152
43
Ninh Bình - Sunshine State
RE: Yamaha R6 sau khi làm lại LED fender eliminator kit và front turn signal!!!

Theo e thấy thì R6 và CBR 600 có rất nhiều điểm để so sánh. Nói về động cơ thì sau một thời gian em chạy cả 2 xe ( CBR 600 của thằng em), R6 chạy bốc hơn và có cảm giác hơn CBR. Còn vế khả năng control, thì CBR dễ điều khiển hơn R6, vì bình xăng của R6 khá lớn và khi chạy fải vươn người dài hơn CBR. Điểm quan trọng nhất là fải chọn đúng xe phù hợp với chiều cao và hình thể của mình. Bác nào cao trên 1m73 thì nên chọn R6, còn bác nào có chiều cao khiêm tốn hơn thì nên chọn CBR 600. Còn giữa xe 600 cc và 1000cc thì tùy theo sở thích của mỗi người, nhưng theo em thì 600cc là đã mạnh lắm rồi, không cần đến 1000 cc. Xe 1000 cc thường cao và khó điều khiển hơn 600 cc.
 
Tập Lái
19/1/05
7
0
0
RE: Yamaha R6 sau khi làm lại LED fender eliminator kit và front turn signal!!!

hehe em cao có 1m67 chưa tính giày thì chạy CBR600 có đc hok bác?CBR 1 chai thì e gặp rùi,to khủng khíp,dành cho bác nào 1m8 trở lên mới đẹp.
Hic sáng nay ra cafe DTH gặp con Ninja to khủng cứ như Hayabusa
 
imc
Hạng C
1/9/06
934
1
18
RE: Yamaha R6 sau khi làm lại LED fender eliminator kit và front turn signal!!!

Trích đoạn: Henry Vu

Trích đoạn: imc

Xe sport chạy nhanh thì phải ôm cua cho hết vỏ xe chứ chạy có gì hay đâu :D
Ý bác nói là chạy Sport bike k có gì hay ah?

Sorry bác ý tui nói là xe sport thì phải ôm cua cho hết vỏ chứ chạy nhanh đường thẳng thì chả có gì hay
 
Hạng B2
19/6/07
342
152
43
Ninh Bình - Sunshine State
RE: Yamaha R6 sau khi làm lại LED fender eliminator kit và front turn signal!!!

Bác thử chạy Sportbike và xe hơi ở tốc độ trên 200km/h là có sự khác nhau liền.
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: Yamaha R6 sau khi làm lại LED fender eliminator kit và front turn signal!!!

Oài hôm qua mới được sờ mó 1 em R6 đỏ trắng 2006 xe thùng và 1 em FZ1S ( half fairing ) nhìn mê mẩn quá , đúng là em R6 không thích hợp với những người 1.65m như mình còn em Fazer 1S thì ..... ngồi lên vừa khít , nhìn cây bô chú FZ1 mê tít .....còn về khoản làm wen với điều khiển thì có lẽ là 636 dễ nhất , sau đó đến CBR 600 còn R6 mới ướm thử chưa được test thì chưa rõ . R1 thì cao 1 cách cực hình lun ( vì đã cao còn nặng nữa chớ ) :(
 
imc
Hạng C
1/9/06
934
1
18
RE: Yamaha R6 sau khi làm lại LED fender eliminator kit và front turn signal!!!

Trích đoạn: Henry Vu

Bác thử chạy Sportbike và xe hơi ở tốc độ trên 200km/h là có sự khác nhau liền.

Dạ em thử rồi a
167 mph (R1,929rr) đua với Dodge Viper chả có gì khó liều mạng là đưoc

Nói khó là vô sân đua chạy mới là khó ạ
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/1/04
2.087
11
0
45
RE: Yamaha R6 sau khi làm lại LED fender eliminator kit và front turn signal!!!

ĐòGhe sao quất được mà vác vào đấu [8D]. Ê tô quất 200km/h bình thường (xe tốt tí, except Zace:D), còn motor tốc độ 200km/h ở Ziệtnam thì hơi sợ, khó điều khiển , vật nhau với gió hơi mệt .[&:][&:]
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: Yamaha R6 sau khi làm lại LED fender eliminator kit và front turn signal!!!

Trích đoạn: cakhoai
còn motor tốc độ 200km/h ở Ziệtnam thì hơi sợ, khó điều khiển , vật nhau với gió hơi mệt .[&:][&:]
nhất là những chú cao , gầy ,mỏng và iếu như chú này chẳng hạn :D:D:D

[image]
[/image]

thì tốt nhất nên đi Zace ngố thoai nhá, vì có núp các kiểu vẫn bị có chỗ lòi ra hứng gió gây nên chòng chành :D:D
 
Hạng B1
14/12/06
99
0
0
RE: Yamaha R6 sau khi làm lại LED fender eliminator kit và front turn signal!!!

con R6 vn có chưa ạ , nhập về đến vn thì giá bao nhiêu hả bác để xem em có gông nổi kô, em mê con R6 này từ lâu rồi , nhìn thèm quá,bác nào biết cho em cái giá nhé
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: Yamaha R6 sau khi làm lại LED fender eliminator kit và front turn signal!!!

R6 giờ ở VN có chừng 3-4 con rồi , toàn 2006 không hà .....