RE: Yamaha R6 sau khi làm lại LED fender eliminator kit và front turn signal!!!
Theo e thấy thì R6 và CBR 600 có rất nhiều điểm để so sánh. Nói về động cơ thì sau một thời gian em chạy cả 2 xe ( CBR 600 của thằng em), R6 chạy bốc hơn và có cảm giác hơn CBR. Còn vế khả năng control, thì CBR dễ điều khiển hơn R6, vì bình xăng của R6 khá lớn và khi chạy fải vươn người dài hơn CBR. Điểm quan trọng nhất là fải chọn đúng xe phù hợp với chiều cao và hình thể của mình. Bác nào cao trên 1m73 thì nên chọn R6, còn bác nào có chiều cao khiêm tốn hơn thì nên chọn CBR 600. Còn giữa xe 600 cc và 1000cc thì tùy theo sở thích của mỗi người, nhưng theo em thì 600cc là đã mạnh lắm rồi, không cần đến 1000 cc. Xe 1000 cc thường cao và khó điều khiển hơn 600 cc.
Theo e thấy thì R6 và CBR 600 có rất nhiều điểm để so sánh. Nói về động cơ thì sau một thời gian em chạy cả 2 xe ( CBR 600 của thằng em), R6 chạy bốc hơn và có cảm giác hơn CBR. Còn vế khả năng control, thì CBR dễ điều khiển hơn R6, vì bình xăng của R6 khá lớn và khi chạy fải vươn người dài hơn CBR. Điểm quan trọng nhất là fải chọn đúng xe phù hợp với chiều cao và hình thể của mình. Bác nào cao trên 1m73 thì nên chọn R6, còn bác nào có chiều cao khiêm tốn hơn thì nên chọn CBR 600. Còn giữa xe 600 cc và 1000cc thì tùy theo sở thích của mỗi người, nhưng theo em thì 600cc là đã mạnh lắm rồi, không cần đến 1000 cc. Xe 1000 cc thường cao và khó điều khiển hơn 600 cc.