Tập lái đang spam bài để lên C D chăngCác bác cứ tích tiền mua ô tô hoặc là trực thăng riêng đi là vừa nhóe
Trước đây em thấy y vậy, nên tức mình, hổng lẽ nhà sản xuất tệ thế sao ! Vậy là mua xài thử, mà hổng có tiền, nên mua con 135 secondhand đã đi 7000km, giá 36tr. Em cá với bác, em chạy sát đít, bác biết mới hay Chiều này, lau xe, để nổ máy, thằng cháu nằm võng cách 3m không biết. Gọi nó tắt máy dùm, nó hết hồn, kêu trờiÚi giời, ra đường nghe xè xè xè, rào rào rào là biết Ex sau lưng! Bữa có chiếc chạy từ sau vượt chỉ nghe tiếng vỏ, nhìn theo thì mới thấy Win! Ya đa số các dòng xe hơn Hon ở chỗ máy đề pa bốc hơn, dàn nhựa hầm hố hơn, phụ tùng có phần rẻ hơn, còn máy êm, khung đầm, tay lái chắc thì Honda số 1 rồi! Nhìn mấy chiếc Honda cơ bắp, gọn gàng, chứ ko hang hốc, xốp như Ya! Honda rất xứng đáng với vị trí đàn anh lâu nay!
Trước đây em thấy y vậy, nên tức mình, hổng lẽ nhà sản xuất tệ thế sao ! Vậy là mua xài thử, mà hổng có tiền, nên mua con 135 secondhand đã đi 7000km, giá 36tr. Em cá với bác, em chạy sát đít, bác biết mới hay Chiều này, lau xe, để nổ máy, thằng cháu nằm võng cách 3m không biết. Gọi nó tắt máy dùm, nó hết hồn, kêu trời
máy Ex máy đứng nên hơi dọng xíu so với mấy xe khác máy nằm thôi mà....
Cơ mà tiếng nổ êm, trừ mấy bác độ pô ko chơi
winner chưa thử chưa biết
Tưởng bác là BacsiDen gây bão hổm rày chạy con Winner Vs Exciter chứ !em chạy scooter thôi bác, kéo cứng ga núp gió lên được 110km/h là hết ke, thuận gió + đường thoáng, dài thì lên được 120
Dạ để hôm nào rãnh... em lm một bài về em nó cho mấy bác cảm.nhận nhé.....Bác nói rõ hơn chút đc không ạh , em cũng đang tìm hiểu em Honda mới ra này đó.
Xe nào cũng ngon cả, nhưng do cách sử dụng có nương chiều em nó không thôiCó tí tiền mà chẳng biết chọn xe nào đi cho ngon
Đó là lý do của bền tại người
xe d
xe đẹp, không biết đại lý Yamaha Vũng Tàu đã có hàng để bán chưa nhỉView attachment 495674Với sự ra mắt của Honda Winner đang khá "nóng" trên thị trường, Yamaha Việt Nam buộc phải có động thái thay đổi sự mới mẻ cho chiếc xe côn tay Exciter 150 bằng việc bổ sung thêm màu sơn mới cho xe, giá bán lẻ đề xuất là 45,5 triệu đồng, tương đương với đối thủ Honda Winner 150.[pagebreak][/pagebreak]
Màu sơn đen nhám của Yamaha Exciter 150 giúp bổ sung tổng số phiên bản đang phân phối lên con số 5 (RC, GP, Camo, Movistar và giờ đây là Matte Black). Exciter 150 Matte Black thuộc phiên bản giới hạn “LTD”, tuy nhiên, họ không đưa ra con số cụ thể như bản Camo (1.000 chiếc) hay Movistar (10.000 chiếc) trước đây. Ngày bán chính thức là 1/7/2016.
View attachment 495677
Cũng giống như những lần “thay áo” khác, sự khác biệt trên bản Matte Black chỉ nằm ở màu sơn. Toàn bộ thân xe có màu đen nhám kết hợp với những đường chỉ màu đỏ làm điểm nhấn. Toàn bộ các thông số kĩ thuật của xe vẫn giữ nguyên so với các phiên bản trước đó.
View attachment 495675
Màu sơn đen nhám thường được sử dụng cho các phiên bản thể thao từ xe hơi cho đến mô tô, phù hợp với khách hàng là nam giới, một đối tượng khách hàng trọng yếu của các dòng xe côn tay.
Phiên bản Matte Black vẫn sẽ mang khối động cơ 150cc, 4 thì, xy-lanh đơn SOHC, làm mát bằng dung dịch và ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha cho công suất tối đa 15,4 mã lực ở vòng tua 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8Nm ở 7.000 v/ph. Bánh sau có kích thước to với đường kính 120mm.
View attachment 495676
Sự xuất hiện của Yamaha Exciter 150 đen nhám sẽ tăng thêm tính cạnh tranh với Honda Winner 150, cũng như khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho dòng xe côn tay thể thao.