RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000
xe cũ ebay mà giá 8500 là mắc đó bác. Xe mới có dealer nó rao giá em 9100 OTD. Nếu chắc chắn mua R6 em sẽ trả giá xuống 8500 bằng giá chiếc xe cũ này đó.
Bác Đức: bác thấy dòng chữ: " Limited Edition Street Shit" trên cái đầu xe trắng không?
xe cũ ebay mà giá 8500 là mắc đó bác. Xe mới có dealer nó rao giá em 9100 OTD. Nếu chắc chắn mua R6 em sẽ trả giá xuống 8500 bằng giá chiếc xe cũ này đó.
Bác Đức: bác thấy dòng chữ: " Limited Edition Street Shit" trên cái đầu xe trắng không?
Last edited by a moderator:
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000
Oh xe bác EVN07 là dòng xe japan, limit @ 185km/h. Cool, y chang xe em. Bác chạy nhiêu km rồi bác?bác chưa mở giới hạn àh? mở đi bác.
Con ya R6 ở trên đẹp quá.
@Bác chain àh, híc bác ở nước ngoài, đường đẹp, có track, xe giá hợp lý, đủ đồ chơi...nếu bác hông chơi thì phí lém, em thèm vô track quá.hic
Oh xe bác EVN07 là dòng xe japan, limit @ 185km/h. Cool, y chang xe em. Bác chạy nhiêu km rồi bác?bác chưa mở giới hạn àh? mở đi bác.
Con ya R6 ở trên đẹp quá.
@Bác chain àh, híc bác ở nước ngoài, đường đẹp, có track, xe giá hợp lý, đủ đồ chơi...nếu bác hông chơi thì phí lém, em thèm vô track quá.hic
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000
Àh wên, bác thay cái slip-on của Akrapovic đi bác, hàng dzữ á. Em đang thèm 1 cái nè, còn hông thì bác chơi Full system Akrapovic evolution 2, xe bác tăng mã lực lên đáng kể, tiếng pô thì pefect. Hình như 1800 $ thì phải
Àh wên, bác thay cái slip-on của Akrapovic đi bác, hàng dzữ á. Em đang thèm 1 cái nè, còn hông thì bác chơi Full system Akrapovic evolution 2, xe bác tăng mã lực lên đáng kể, tiếng pô thì pefect. Hình như 1800 $ thì phải
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000
Em kết cái Street Shit đó à nha. cây bô Ti-force nhựt bủn lạ hoắc (tra thấy cũng dữ dội trụ sở chính ở suzuka,since 1983[8|]), cặp càng đồ chơi, chóa vàng, gác chân độ
@EVN: Giannelli hàng ý, ít người gắn CBR hay mấy em nhựt bủn này lắm. Làm cây Akrapovic hay Two bros hay hơn nhiều, kiểu dáng mẫu mã đẹp hơn nhiều. Akra 08 miệng bằng, two bros với họng oval viền magnesium ngầu lắm
em thấy bác nên làm cây Akra 47 carbon fiber cho đỡ nóng
Em kết cái Street Shit đó à nha. cây bô Ti-force nhựt bủn lạ hoắc (tra thấy cũng dữ dội trụ sở chính ở suzuka,since 1983[8|]), cặp càng đồ chơi, chóa vàng, gác chân độ
@EVN: Giannelli hàng ý, ít người gắn CBR hay mấy em nhựt bủn này lắm. Làm cây Akrapovic hay Two bros hay hơn nhiều, kiểu dáng mẫu mã đẹp hơn nhiều. Akra 08 miệng bằng, two bros với họng oval viền magnesium ngầu lắm
em thấy bác nên làm cây Akra 47 carbon fiber cho đỡ nóng
Last edited by a moderator:
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000
Àh có điều này hỏi các bác lun, sẵn cái topic đang hội tụ toàn anh hùng hào kiệt. Số là cái xe của em CBR607 tiếng rất êm, mọi khi chỉ kéo lên 190 rồi xuống liền, nhưng đi riết quen, hôm bữa chở thằng bạn xuống vũng tàu, kéo 190, em thấy quen rồi nên để luôn, nó giật lên 195 rồi hụp xuống 180, mấy phát, em kệ nó. Sau đó đi về,bình thường. Mấy hôm sau nổ máy thì thấy tiếng ở pô thoát hơn, ù hơn, tiếng máy thì gầm gừ mạnh hơn, và cảm giác kéo sướng hơn..thế rốt cuộc là nó đã văng cái gì ra vậy các bác ?!? or nó bị cái gi?[8|]
Àh có điều này hỏi các bác lun, sẵn cái topic đang hội tụ toàn anh hùng hào kiệt. Số là cái xe của em CBR607 tiếng rất êm, mọi khi chỉ kéo lên 190 rồi xuống liền, nhưng đi riết quen, hôm bữa chở thằng bạn xuống vũng tàu, kéo 190, em thấy quen rồi nên để luôn, nó giật lên 195 rồi hụp xuống 180, mấy phát, em kệ nó. Sau đó đi về,bình thường. Mấy hôm sau nổ máy thì thấy tiếng ở pô thoát hơn, ù hơn, tiếng máy thì gầm gừ mạnh hơn, và cảm giác kéo sướng hơn..thế rốt cuộc là nó đã văng cái gì ra vậy các bác ?!? or nó bị cái gi?[8|]