Chủ đề tương tự
vuhoang8x nói:Em đọc bên otofun thấy mấy bác ngoài HN cãi với xxx tới luôn. Em có 1 thắc mắc thế này.
Khi gặp xxx thì những lỗi nào có thể yêu cầu cho xem bằng chứng ??? (Lỗi nào củng đòi bằng chứng chắc xxx khỏi bắt được ai quá)
Các bác cùng trao đổi.
CS thường đi đôi , khi thổi lại thì nhận xét của 1 người, và người kia confirm lại thì chuyện đòi bằng chứng vô nghĩa. Nhất là hiện nay CSGT thường đi chung với CSTT hay CS113 lực lượng khác nhau. Vì thế nên chấp hành đúng luật, đừng để phạm luật rồi đòi bằng chứng.
Đi sai luật thì phải chấp hành phạt thôi. Những lỗi như quẹo ngã tư có signal khi tra lái thì tự signal tắt hoặc cán vạch chẳng hạn.
Cái chính của việc hỏi bằng chứng là do XXX bắt láo nhiều quá. Toàn bắt linh tinh nếu cứng không làm ăn được gì thì thôi, còn nếu sợ thì mất xèng.
nếu bắt đúng thì tự chấp nhận nộp phạt để nhớ lần sau khỏi vi phạm thôi. Theo E nhớ thì tại thông tu 27 có quy định, là khi dung các phương tiên kỹ thuật (máy đo tốc đọ, camera...) phát hiện ra vi phạm thì trước khi lập BB nếu ng vi phạm yêu cầu thì phải cho xem chứng cứ bằng hình ảnh.
nếu bắt đúng thì tự chấp nhận nộp phạt để nhớ lần sau khỏi vi phạm thôi. Theo E nhớ thì tại thông tu 27 có quy định, là khi dung các phương tiên kỹ thuật (máy đo tốc đọ, camera...) phát hiện ra vi phạm thì trước khi lập BB nếu ng vi phạm yêu cầu thì phải cho xem chứng cứ bằng hình ảnh.
Tôi thì tôi thấy ... có lẽ cần nói là người ta chạy xe láo nhiều quá, xxx thì lười, bắt vào thì xử lý thế nào còn tùy năng lực trình độ phẩm chất của từng xxx. Chứ ít khi nào người bị "thổi" không có lỗi. (Lưu ý: TÔI thấy như vậy thôi nhé, ai thấy khác thì ... tùy!)nghiathang nói:Cái chính của việc hỏi bằng chứng là do XXX bắt láo nhiều quá. Toàn bắt linh tinh nếu cứng không làm ăn được gì thì thôi, còn nếu sợ thì mất xèng.
nếu bắt đúng thì tự chấp nhận nộp phạt để nhớ lần sau khỏi vi phạm thôi. Theo E nhớ thì tại thông tu 27 có quy định, là khi dung các phương tiên kỹ thuật (máy đo tốc đọ, camera...) phát hiện ra vi phạm thì trước khi lập BB nếu ng vi phạm yêu cầu thì phải cho xem chứng cứ bằng hình ảnh.
ăn bẩn là xxx gánh phụ mình 1 ít đó hả bác.
Ra đường em thấy lái xe láo nhiều thật nhưng ít khi thấy xxx gọi vào mình vừa cán vạch tí là lụm thôi.
Ra đường em thấy lái xe láo nhiều thật nhưng ít khi thấy xxx gọi vào mình vừa cán vạch tí là lụm thôi.
ae mình thì bị xxx nhỏ hút, mấy thằng to đầu chạy láo (như ben, tải...) thì có xxx lớn nhai rồi, chẳng hụt phân nào.vuhoang8x nói:ăn bẩn là xxx gánh phụ mình 1 ít đó hả bác.
Ra đường em thấy lái xe láo nhiều thật nhưng ít khi thấy xxx gọi vào mình vừa cán vạch tí là lụm thôi.
Bác nói chí phải.Ha Sonata nói:Tôi thì tôi thấy ... có lẽ cần nói là người ta chạy xe láo nhiều quá, xxx thì lười, bắt vào thì xử lý thế nào còn tùy năng lực trình độ phẩm chất của từng xxx. Chứ ít khi nào người bị "thổi" không có lỗi. (Lưu ý: TÔI thấy như vậy thôi nhé, ai thấy khác thì ... tùy!)nghiathang nói:Cái chính của việc hỏi bằng chứng là do XXX bắt láo nhiều quá. Toàn bắt linh tinh nếu cứng không làm ăn được gì thì thôi, còn nếu sợ thì mất xèng.
nếu bắt đúng thì tự chấp nhận nộp phạt để nhớ lần sau khỏi vi phạm thôi. Theo E nhớ thì tại thông tu 27 có quy định, là khi dung các phương tiên kỹ thuật (máy đo tốc đọ, camera...) phát hiện ra vi phạm thì trước khi lập BB nếu ng vi phạm yêu cầu thì phải cho xem chứng cứ bằng hình ảnh.
Phần lớn lái xe bị "thổi" là có vi phạm,mà đa phần là các vi phạm do cố tình không chấp hành các quy định chung.Một số thì do sơ ý mắc lỗi một cách vô tình.Một phần không nhỏ,vi phạm,do "ĐẾCH" hiểu gì về luật.
Nhưng cũng có nhiều trường hợp xxx hay lợi dụng sự bất hợp lý của hệ thống biển báo GTĐB để "hành xử",mà người tham gia giao thông là người chịu trận,phải lãnh hậu quả của sự bất cập và chồng chéo về luật.Điều này gây bức xúc không chỉ riêng ai.
Một bộ phận xxxx nghiệp vụ kém,năng lực thấp....... cũng hay "thổi" sai,gây bức xúc và tranh cãi.
Và .......................... hàng loạt nguyên nhân khác trong vấn đề giao thông nữa.
Theo em,nên nhìn nhận một cách đa phương hơn để lý giải vấn đề.
Tuy nhiên,những trường hợp "tranh cãi" với xxxx mà một số OSER đưa lên đây,theo em phần lớn là đúng,và trong các trường hợp đó,phần lớn là xxxx đã sai về nghiệp vụ.
Em không ủng hộ những ai lên đây mạt sát xxxx dù mình dúng hay sai.
Nhưng em ủng hộ những ai đã gặp những trường hợp tranh cãi và đưa lên đây để mọi người tham khảo cũng như tranh luận và học hỏi,nhằm bổ sung kiến thức và thực tế,giúp ích cho mình và cộng đồng.
Khi tham gia giao thông có thể phân ra làm 2 loại tài xế để dễ nhìn nhận:
1. Tài xế lái thuê: Đây là thành phần vi phạm nhiều nhất, XXX dễ kiếm tiền nhất vì nhiều xế sợ giam xe, giam bằng... nên XXX thích nhất khi vẫy vào (nhưng mà tiền lại được ít nhất)
2.Tài xế cho chính xe của mình: Ở VN thì kiếm được tiền để mua được oto không phải là dễ, nên hầu hết xế loại này thường là được trang bị 1 số kiến thức nhất định về luật giao thông, Nên xxx khó nhằn nhất (Oser và Offer chúng ta). XXX gặp những trường hợp này thì khá ngại (nhất là khi nhầm với cánh lái thuê) nhưng mà khi bắt đúng lỗi cũng xử lý cứng rắn nhất.
Hầu hết khi xxx bắt lỗi lạoi 1 thì chẳng bao giờ có chuyện đưa lên đây, còn bắt loại 2 mà đúng, chịu nộp phạt hoặc các quyền trợ giúp khác thì cũng chẳng bao giờ đua lên đây cả. CHỉ có khi bắt sai, bắt láo thì lại có chuyện hầu các bác ở trên này thôi. Theo E thì chác chir một vài phần trăm là do XXX bắt láo không làm gì được bị đua lên trễn này còn số còn lại thì chẳng bao giờ được đua lên trên này đâu.
Mà các trường hợp bị đưa lên trên này thì hoàng tráng lắm các bác ném đá XXX tơi tả.
E có mấy ông chú là XXX mới về hưu, ông ấy tâm sự là khi vẫy thằng nào xuống mà câu hỏi đầu tiên là : Tôi có lỗi gì mà dừng xe tôi, cho tôi xem bằng chứng... thì đax biết là khó nhằn lắm.
1. Tài xế lái thuê: Đây là thành phần vi phạm nhiều nhất, XXX dễ kiếm tiền nhất vì nhiều xế sợ giam xe, giam bằng... nên XXX thích nhất khi vẫy vào (nhưng mà tiền lại được ít nhất)
2.Tài xế cho chính xe của mình: Ở VN thì kiếm được tiền để mua được oto không phải là dễ, nên hầu hết xế loại này thường là được trang bị 1 số kiến thức nhất định về luật giao thông, Nên xxx khó nhằn nhất (Oser và Offer chúng ta). XXX gặp những trường hợp này thì khá ngại (nhất là khi nhầm với cánh lái thuê) nhưng mà khi bắt đúng lỗi cũng xử lý cứng rắn nhất.
Hầu hết khi xxx bắt lỗi lạoi 1 thì chẳng bao giờ có chuyện đưa lên đây, còn bắt loại 2 mà đúng, chịu nộp phạt hoặc các quyền trợ giúp khác thì cũng chẳng bao giờ đua lên đây cả. CHỉ có khi bắt sai, bắt láo thì lại có chuyện hầu các bác ở trên này thôi. Theo E thì chác chir một vài phần trăm là do XXX bắt láo không làm gì được bị đua lên trễn này còn số còn lại thì chẳng bao giờ được đua lên trên này đâu.
Mà các trường hợp bị đưa lên trên này thì hoàng tráng lắm các bác ném đá XXX tơi tả.
E có mấy ông chú là XXX mới về hưu, ông ấy tâm sự là khi vẫy thằng nào xuống mà câu hỏi đầu tiên là : Tôi có lỗi gì mà dừng xe tôi, cho tôi xem bằng chứng... thì đax biết là khó nhằn lắm.