RE: YZF R6 vs CBR 600 can tu van
"...Kawasaki Z750: Chiếc xe vẫn sẽ sử dụng động cơ 748cc 4 máy thẳng hàng với công suất 104 sức ngựa. Trọng lượng khô 203kg, với chassis giữ nguyên của dòng xe 2008. Dự kiến, một chiếc Kawasaki Z750 tại thị trường Mỹ sẽ được bán với giá là 5.445 USD. .."
Giá này mà ở VN chắc thiên hạ chạy đầy đường, thấy mà thèm [8D]
"...Kawasaki Z750: Chiếc xe vẫn sẽ sử dụng động cơ 748cc 4 máy thẳng hàng với công suất 104 sức ngựa. Trọng lượng khô 203kg, với chassis giữ nguyên của dòng xe 2008. Dự kiến, một chiếc Kawasaki Z750 tại thị trường Mỹ sẽ được bán với giá là 5.445 USD. .."
Giá này mà ở VN chắc thiên hạ chạy đầy đường, thấy mà thèm [8D]
RE: YZF R6 vs CBR 600 can tu van
Em cũng cỡ bác thôi, leo lên con gsx 750 chạy thấy chống chân cũng ok lém. Còn leo lên ngồi thử r6 rùi ko muốn chạy ehhe...
Trích đoạn: nelly83
thực ra sáng nay đo lại rồi các bác em cao có 163 thôi nặng 65 kg không biết có đi được không nhỉ nghe các bác nói về chiều cao em thấy nản rồi đấy
Em cũng cỡ bác thôi, leo lên con gsx 750 chạy thấy chống chân cũng ok lém. Còn leo lên ngồi thử r6 rùi ko muốn chạy ehhe...
Last edited by a moderator:
RE: YZF R6 vs CBR 600 can tu van
Không biết GSX_R mới này như thế nào,nhưng những con GSX đời trước mà em ngồi qua có nhược điểm là bình xăng rất dài,nên khi ôm xe gần như phải nằm trên bình xăng luon .Có lẽ thiết kế này không phù hợp với thể trạng của người Việt Nam lắm,em nghĩ đó cũng là một phần lý do vì sao dòng Sport bike của Suzuki va Kawasaki không được ưa chuộng lắm tại Việt Nam .Chứ em thấy về kiểu dáng Su và Kawa có nhiều em nhìn ngọt ngào và sexy hơn cả Honda và Ya í chứ
Trích đoạn: EVN 2007
CBR600 hơn hẳn R6 ở handling, gia tốc CBR600 cũng hơn R6 ở mọi thời điểm (cái này là có test rồi đó), máy CBR êm hơn R6, mới nhìn thì thấy R6 đẹp hơn nhưng đến bây giờ em lại thấy CBR đẹp đều xe hơn. Nói chung CBR em thấy ăn đứt R6 (cứ nhìn số lượng hai xe nhập về thì biết em nào được chuộng hơn).
Nhưng em thấy cả CBR600 lẫn R6 đều thua GSX-R600(750), bác chủ thớt nên ngâm cứu con GSX-R đi, em thấy con đó chạy rất phê đó, tất cả những người đã đi thử mấy con trên đều đánh giá rất cao GSX-R. GSX-R em thấy rất phù hợp với những bác nào không được cao to lắm vì yên nó không rộng ngang.
À mầu cam-đen nhé
Không biết GSX_R mới này như thế nào,nhưng những con GSX đời trước mà em ngồi qua có nhược điểm là bình xăng rất dài,nên khi ôm xe gần như phải nằm trên bình xăng luon .Có lẽ thiết kế này không phù hợp với thể trạng của người Việt Nam lắm,em nghĩ đó cũng là một phần lý do vì sao dòng Sport bike của Suzuki va Kawasaki không được ưa chuộng lắm tại Việt Nam .Chứ em thấy về kiểu dáng Su và Kawa có nhiều em nhìn ngọt ngào và sexy hơn cả Honda và Ya í chứ
RE: YZF R6 vs CBR 600 can tu van
Đúng vậy, GSX nó hơi dài, nên thường tụi Mỹ cao to chạy nhiều hơn. Kawasaki Ninjar nhìn rất đẹp, còn GSX thì chỉ có thằng 750 đẹp thôi. Còn GSX 1300 thì dài thòn lòn mấy thằng Mỹ đen lưng dài mới thích.
Không biết GSX_R mới này như thế nào,nhưng những con GSX đời trước mà em ngồi qua có nhược điểm là bình xăng rất dài,nên khi ôm xe gần như phải nằm trên bình xăng luon .Có lẽ thiết kế này không phù hợp với thể trạng của người Việt Nam lắm,em nghĩ đó cũng là một phần lý do vì sao dòng Sport bike của Suzuki va Kawasaki không được ưa chuộng lắm tại Việt Nam .Chứ em thấy về kiểu dáng Su và Kawa có nhiều em nhìn ngọt ngào và sexy hơn cả Honda và Ya í chứ
Đúng vậy, GSX nó hơi dài, nên thường tụi Mỹ cao to chạy nhiều hơn. Kawasaki Ninjar nhìn rất đẹp, còn GSX thì chỉ có thằng 750 đẹp thôi. Còn GSX 1300 thì dài thòn lòn mấy thằng Mỹ đen lưng dài mới thích.