Zace hơn Ỉn ở khoản ngồi ko thấy bồng bềnh, em ngồi Ỉn chỉ tới BH mà đã say xe xanh mặt rồi . Ngồi Zace thì Ok dù có đi xa mấy.
zace_vn nói:1. Đã chạy 80 hay 100 thì chắc chắn phải hạn chế thắng gấp, nếu đã thắng gấp ở tốc độ đó thì ABS hay không hình như không còn quan trọng lắm.nguoiphutinh nói:Ở đây em đang so sánh giữa Ỉn và Zace ! bác chú ý chổ đó nhé!
Khi không có ABS khi thắng gấp có thể bể cupben và đi luôn. Nhưng khi có ABS thì ABS làm việc khó có chuyện bể cupben đc. Cũng có nhưng hy hữu hơn. Vì vậy đánh giá về an toàn thì In hơn hẳng.
Đúng không bác!
Về máy móc thì Zace đơn giản hơn nên cũng có thể nói là khó hư hơn. Vì nó rất đơn giản.
Khi đánh giá xe ( cá nhân em) luôn đánh giá về độ an toàn cho mình trước nên tiêu chí an toàn cơ bản đc đặt lên hàng đầu. Trong khi đó In đời cao hơn, phun xăng điện tử, có ABS, lại rẽ hơn Zace đời trước đó.Do đó em chọn In thay vì Zace. Nếu có tiền em mua Mer hay Bim rồi.
Chắc bác quá ngưỡng mộ Zace nên cho rằng Zace hơn Ỉn!!!!
Còn chuyện chết chóc thì y như bác nói, có thể đến bấc cứ lúc nào. Nhưng chết sao cho ra hồn là chuyện khác hoàn toàn.
Nếu 1 ngày nào đó bác đang chạy Zace ở VT 100km/h mà thắng gấp ( xảy ra nhiều trên đường ) khi đó xe bác bể cupben ( do không có ABS điều tiết dầu phanh, lực đạp phanh bất ngờ nên lực tác dụng lên phanh lớn) lúc đó dễ ra đi lắm! Mà chuyện ra đi này hoàn toàn do lỗi việc bác thần tượng chiếc Zace không ABS. Nên em khuyên bác lên xe nên chạy ở VT thấp thôi!
<span style=""color: #ff0000;"">2. Bác nói an toàn: đã an toàn thì đi chậm, nếu đã đi chậm mà có va chạm ngoài ý muốn thì em tin dàn đồng của thằng Zace hơn. </span>
3. Em không thần tượng chiếu Zace, nó là phương tiện để phục vụ gia đình em. Nhưng nó cũng là tài sản lớn nên em rất giữ gìn. Thứ nữa, nếu là thần tượng thì em đã để nhà trùm mềm, hay đi thật chậm, chẳng việc giì phải chạy đến 100km/h.
<span style=""color: #ff0000;"">4. Em chủ nghĩa rất công bằng, không thần tượng Zace hay Innova, quan trọng xe mình mình chăm sóc tốt ngược lại xe cũng sẽ phục vụ tốt, chỉ vậy thôi. </span>
5. Xe zace cũng là phun xăng điện tử.
6. Em không hiểu chết như thế nào là ra hồn??? Em chỉ là người dân xã hội chủ nghĩ, không cống hiến, không hy sinh to lớn. Chắc bác có thành tựu gì lớn lắm nên chắc là ra hồn.
7. Cuối cùng, đây là topic bàn về xe Zace, không muốn so đọ với bất kỳ dòng xe nào, chỉ có bác ở đâu nhảy vào thắc mắc tại sao Zace mắc hơn Innova.
Bác vào khu quản trị, chỗ đăng kí lấy Sticker. Bác xin 1 bộ, admin sẽ gửi đến. Hoặc bác đến trực tiếp để lấy nhé (có địa chỉ đính kèm).alexanderkiet nói:thôi các bác vĩ hòa di quý. Mỗi người đều có 1 cái lý riêng của mình. Đứng trên 1 góc độ nào đó có thể chiếc xe này tốt hơn chiếc kia nhưng trên 1 góc độ khác điều đó chưa chắc đúng. Nhưng nhìn chung nếu các bác xem xét kĩ có thể thấy các bác khá may mắn hơn những người khác khi đã sở hữu được một chiếc xe. Có những người làm cả đời cũng không tậu được. Đôi lời cùng các bác mong các bác đừng trách gì em. Chúc các bác luôn vui với vợ hai của chính mìnhsẵn tiện cho em hỏi cái sticker OS làm sao có vậy các bác?
Khổ ghê!!! Bữa nào đi họp mặt đi mấy bác.
cowardsp nói:qua bên Kampuchia, sao ko thấy chiếc Zace hay Innovà nào hết.. tòan camry, lexus, xe Hàn, Landrover, Mer
Dân Cambodia thật là sướng mà, thuế má và giá xe rẻ như vậy thì cứ xe xịn mà chạy thôi chứ, Zace & Innova làm gì có cơ hội làm mưa gió bên thị trường đó được.
Chỉ khổ cho ta, với số tiền bên đó mua được Camry thì mình chỉ có thể rước được các em kiểu Zace, Innova... mà thôi
Vâng, em cũng chỉ dám chạy Zace đến mức 90 km/h khi đường vắng hay vượt xe khác thôi.cowardsp nói:Zace chỉ thích hợp với tốc độ quy định ở VN tức tầm 80-90 kph , chứ qua Kampuchia, em nó sẽ chịu ko nổi đâu.. bên đó đường vắng, hầu như ko có bắn tốc độ.. nên chạy 100- 110 vô tư. Tốc độ này Zace đã phiêu phiêu rùi
Xe không có ABS, chạy đến mức đó cũng thấy chờn rồi.