zace_vn nói:Hix, bác này nói chuyện chết chóc nghe ghê quá.nguoiphutinh nói:Sai lầm toàn tập! Bác nên nhớ ở vận tốc 80km/h là có thể chết bất cứ lúc nào. ABS là thứ cơ bản của xe, khi người ta chế ra nó thì bắt buộc chết vô xe để thắng cho an toàn.
Bác thử nghỉ ở VT 80km/h gặp sự cố thắng gấp mà tèo cái thắng thì như thế nào?
1. Đã chết bất kứ lúc nào thì lúc nào cũng có thể chết, ngồi trong nhà xe tải chạy ngang cán cục đá văng vào trúng cũng chết.
2. ABS là thứ căn bản, vậy nếu ABS không có thì sao, biếu , tặng hay ghét thằng nào đem xe cho thằng đó hả bác??? Bác ra đường thử chặn 1 loạt xe lại xem, bao nhiêu cái có ABS.
3. BÁC SAI TOÀN TẬP: Không có ABS , không có nghĩa là không có thắng. ABS chỉ giúp thắng an toàn hơn thôi.
Ở đây em đang so sánh giữa Ỉn và Zace ! bác chú ý chổ đó nhé!zace_vn nói:Hix, bác này nói chuyện chết chóc nghe ghê quá.nguoiphutinh nói:Sai lầm toàn tập! Bác nên nhớ ở vận tốc 80km/h là có thể chết bất cứ lúc nào. ABS là thứ cơ bản của xe, khi người ta chế ra nó thì bắt buộc chết vô xe để thắng cho an toàn.
Bác thử nghỉ ở VT 80km/h gặp sự cố thắng gấp mà tèo cái thắng thì như thế nào?
1. Đã chết bất kứ lúc nào thì lúc nào cũng có thể chết, ngồi trong nhà xe tải chạy ngang cán cục đá văng vào trúng cũng chết.
2. ABS là thứ căn bản, vậy nếu ABS không có thì sao, biếu , tặng hay ghét thằng nào đem xe cho thằng đó hả bác??? Bác ra đường thử chặn 1 loạt xe lại xem, bao nhiêu cái có ABS.
3. BÁC SAI TOÀN TẬP: Không có ABS , không có nghĩa là không có thắng. ABS chỉ giúp thắng an toàn hơn thôi.
Khi không có ABS khi thắng gấp có thể bể cupben và đi luôn. Nhưng khi có ABS thì ABS làm việc khó có chuyện bể cupben đc. Cũng có nhưng hy hữu hơn. Vì vậy đánh giá về an toàn thì In hơn hẳng.
Đúng không bác!
Về máy móc thì Zace đơn giản hơn nên cũng có thể nói là khó hư hơn. Vì nó rất đơn giản.
Khi đánh giá xe ( cá nhân em) luôn đánh giá về độ an toàn cho mình trước nên tiêu chí an toàn cơ bản đc đặt lên hàng đầu. Trong khi đó In đời cao hơn, phun xăng điện tử, có ABS, lại rẽ hơn Zace đời trước đó.Do đó em chọn In thay vì Zace. Nếu có tiền em mua Mer hay Bim rồi.
Chắc bác quá ngưỡng mộ Zace nên cho rằng Zace hơn Ỉn!!!!
Còn chuyện chết chóc thì y như bác nói, có thể đến bấc cứ lúc nào. Nhưng chết sao cho ra hồn là chuyện khác hoàn toàn.
Nếu 1 ngày nào đó bác đang chạy Zace ở VT 100km/h mà thắng gấp ( xảy ra nhiều trên đường ) khi đó xe bác bể cupben ( do không có ABS điều tiết dầu phanh, lực đạp phanh bất ngờ nên lực tác dụng lên phanh lớn) lúc đó dễ ra đi lắm! Mà chuyện ra đi này hoàn toàn do lỗi việc bác thần tượng chiếc Zace không ABS. Nên em khuyên bác lên xe nên chạy ở VT thấp thôi!
1. Đã chạy 80 hay 100 thì chắc chắn phải hạn chế thắng gấp, nếu đã thắng gấp ở tốc độ đó thì ABS hay không hình như không còn quan trọng lắm.nguoiphutinh nói:Ở đây em đang so sánh giữa Ỉn và Zace ! bác chú ý chổ đó nhé!
Khi không có ABS khi thắng gấp có thể bể cupben và đi luôn. Nhưng khi có ABS thì ABS làm việc khó có chuyện bể cupben đc. Cũng có nhưng hy hữu hơn. Vì vậy đánh giá về an toàn thì In hơn hẳng.
Đúng không bác!
Về máy móc thì Zace đơn giản hơn nên cũng có thể nói là khó hư hơn. Vì nó rất đơn giản.
Khi đánh giá xe ( cá nhân em) luôn đánh giá về độ an toàn cho mình trước nên tiêu chí an toàn cơ bản đc đặt lên hàng đầu. Trong khi đó In đời cao hơn, phun xăng điện tử, có ABS, lại rẽ hơn Zace đời trước đó.Do đó em chọn In thay vì Zace. Nếu có tiền em mua Mer hay Bim rồi.
Chắc bác quá ngưỡng mộ Zace nên cho rằng Zace hơn Ỉn!!!!
Còn chuyện chết chóc thì y như bác nói, có thể đến bấc cứ lúc nào. Nhưng chết sao cho ra hồn là chuyện khác hoàn toàn.
Nếu 1 ngày nào đó bác đang chạy Zace ở VT 100km/h mà thắng gấp ( xảy ra nhiều trên đường ) khi đó xe bác bể cupben ( do không có ABS điều tiết dầu phanh, lực đạp phanh bất ngờ nên lực tác dụng lên phanh lớn) lúc đó dễ ra đi lắm! Mà chuyện ra đi này hoàn toàn do lỗi việc bác thần tượng chiếc Zace không ABS. Nên em khuyên bác lên xe nên chạy ở VT thấp thôi!
2. Bác nói an toàn: đã an toàn thì đi chậm, nếu đã đi chậm mà có va chạm ngoài ý muốn thì em tin dàn đồng của thằng Zace hơn.
3. Em không thần tượng chiếu Zace, nó là phương tiện để phục vụ gia đình em. Nhưng nó cũng là tài sản lớn nên em rất giữ gìn. Thứ nữa, nếu là thần tượng thì em đã để nhà trùm mềm, hay đi thật chậm, chẳng việc giì phải chạy đến 100km/h.
4. Em chủ nghĩa rất công bằng, không thần tượng Zace hay Innova, quan trọng xe mình mình chăm sóc tốt ngược lại xe cũng sẽ phục vụ tốt, chỉ vậy thôi.
5. Xe zace cũng là phun xăng điện tử.
6. Em không hiểu chết như thế nào là ra hồn??? Em chỉ là người dân xã hội chủ nghĩ, không cống hiến, không hy sinh to lớn. Chắc bác có thành tựu gì lớn lắm nên chắc là ra hồn.
7. Cuối cùng, đây là topic bàn về xe Zace, không muốn so đọ với bất kỳ dòng xe nào, chỉ có bác ở đâu nhảy vào thắc mắc tại sao Zace mắc hơn Innova.
Nếu em nhớ không lầm thì chỉ có dòng Suft mới có phun đtử. Còn lại chỉ là chế hòa khí.zace_vn nói:<span style=""color: #ff0000;"">1. Đã chạy 80 hay 100 thì chắc chắn phải hạn chế thắng gấp, nếu đã thắng gấp ở tốc độ đó thì ABS hay không hình như không còn quan trọng lắm. </span>nguoiphutinh nói:Ở đây em đang so sánh giữa Ỉn và Zace ! bác chú ý chổ đó nhé!
Khi không có ABS khi thắng gấp có thể bể cupben và đi luôn. Nhưng khi có ABS thì ABS làm việc khó có chuyện bể cupben đc. Cũng có nhưng hy hữu hơn. Vì vậy đánh giá về an toàn thì In hơn hẳng.
Đúng không bác!
Về máy móc thì Zace đơn giản hơn nên cũng có thể nói là khó hư hơn. Vì nó rất đơn giản.
Khi đánh giá xe ( cá nhân em) luôn đánh giá về độ an toàn cho mình trước nên tiêu chí an toàn cơ bản đc đặt lên hàng đầu. Trong khi đó In đời cao hơn, phun xăng điện tử, có ABS, lại rẽ hơn Zace đời trước đó.Do đó em chọn In thay vì Zace. Nếu có tiền em mua Mer hay Bim rồi.
Chắc bác quá ngưỡng mộ Zace nên cho rằng Zace hơn Ỉn!!!!
Còn chuyện chết chóc thì y như bác nói, có thể đến bấc cứ lúc nào. Nhưng chết sao cho ra hồn là chuyện khác hoàn toàn.
Nếu 1 ngày nào đó bác đang chạy Zace ở VT 100km/h mà thắng gấp ( xảy ra nhiều trên đường ) khi đó xe bác bể cupben ( do không có ABS điều tiết dầu phanh, lực đạp phanh bất ngờ nên lực tác dụng lên phanh lớn) lúc đó dễ ra đi lắm! Mà chuyện ra đi này hoàn toàn do lỗi việc bác thần tượng chiếc Zace không ABS. Nên em khuyên bác lên xe nên chạy ở VT thấp thôi!
2. Bác nói an toàn: đã an toàn thì đi chậm, nếu đã đi chậm mà có va chạm ngoài ý muốn thì em tin dàn đồng của thằng Zace hơn.
3. Em không thần tượng chiếu Zace, nó là phương tiện để phục vụ gia đình em. Nhưng nó cũng là tài sản lớn nên em rất giữ gìn. Thứ nữa, nếu là thần tượng thì em đã để nhà trùm mềm, hay đi thật chậm, chẳng việc giì phải chạy đến 100km/h.
4. <span style=""color: #ff0000;"">Em chủ nghĩa rất công bằng</span>, không thần tượng Zace hay Innova, quan trọng xe mình mình chăm sóc tốt ngược lại xe cũng sẽ phục vụ tốt, chỉ vậy thôi.
5. Xe zace cũng là phun xăng điện tử.
6. Em không hiểu chết như thế nào là ra hồn??? Em chỉ là người dân xã hội chủ nghĩ, không cống hiến, không hy sinh to lớn. Chắc bác có thành tựu gì lớn lắm nên chắc là ra hồn.
<span style=""color: #ff0000;"">7. Cuối cùng, đây là topic bàn về xe Zace, không muốn so đọ với bất kỳ dòng xe nào, chỉ có bác ở đâu nhảy vào thắc mắc tại sao Zace mắc hơn Innova. </span>
Nhưng chuyện đó không quan trọng. Vấn đề là an toàn của Zace sẽ phải thua In, dám chắc với bác như vậy.
Còn chuyện comment 1 vấn đề là tự do của các thành viên! Bác đâu có quyền cấm họ. Hay bác không muốn ai comment Zace không tốt????
@1: Nếu xe có ABS thì sẽ phanh nhấp nhả. Có nghĩa là nó sẽ phanh rồi nhả phanh, say đó phanh cứ như vậy cho nên sẽ khó hư cupben hơn. Không ABS thì sẽ phanh 1 lần và giữ, rất dễ hư cupben và dính bố thắng.
@4: Nếu In đc chăm sóc tốt hay bất cứ chiếc xe nào đc chăm sóc tốt điều sẽ phục vụ chủ tận tình.
Chết không ra hồn là chết vì thiếu hiểu biết, và cho rằng mình đúng. Tạo cho đại đa số người 1 tâm lý là mình đang đúng trong khi thứ mình đang sở hữu thua 1 cái khác về mọi mặt.
Em thẳng thắng mong bác thông cảm!
1. Em tin chắc là bác nhớ rất lầm, hồi chiều em còn lau chùi cái phun xăng điện tử trên cái GL nhà em.nguoiphutinh nói:Nếu em nhớ không lầm thì chỉ có dòng Suft mới có phun đtử. Còn lại chỉ là chế hòa khí.
Nhưng chuyện đó không quan trọng. Vấn đề là an toàn của Zace sẽ phải thua In, dám chắc với bác như vậy.
Còn chuyện comment 1 vấn đề là tự do của các thành viên! Bác đâu có quyền cấm họ. Hay bác không muốn ai comment Zace không tốt????
@1: Nếu xe có ABS thì sẽ phanh nhấp nhả. Có nghĩa là nó sẽ phanh rồi nhả phanh, say đó phanh cứ như vậy cho nên sẽ khó hư cupben hơn. Không ABS thì sẽ phanh 1 lần và giữ, rất dễ hư cupben và dính bố thắng.
@4: Nếu In đc chăm sóc tốt hay bất cứ chiếc xe nào đc chăm sóc tốt điều sẽ phục vụ chủ tận tình.
Chết không ra hồn là chết vì thiếu hiểu biết, và cho rằng mình đúng. Tạo cho đại đa số người 1 tâm lý là mình đang đúng trong khi thứ mình đang sở hữu thua 1 cái khác về mọi mặt.
Em thẳng thắng mong bác thông cảm!
2. ABS là chuyện nhấp nhả em cũng biết, không phải vì em không đi In nên em không biết.
3. Bác nói vấn đề là In an toàn hơn Zace thì cũng chỉ là bác noí, bác tin cũng chỉ là bác tin, phải có bằng chứng em mới tin.
4. "đại đa số người 1 tâm lý là mình đang đúng trong khi thứ mình đang sở hữu thua 1 cái khác về mọi mặt" câu này khá buồn cười, cứ tạm cho là bác đang vui vì In hơn Zace về mọi mặt, nhưng chỉ hơn 1 điểm: "GIÁ" và bác đang cay cú vấn đề này.
5. Vì lý do an toàn, nên lúc nào em cũng chạy trong khả năng giới hạn của xe, không ép máy, không bốc đồng.
6. "Còn chuyện comment 1 vấn đề là tự do của các thành viên! Bác đâu có quyền cấm họ." câu này càng buồn cười, comment là tự do của bác, em không có quyền cấm bác nhưng comment đã kích thành viên khác là "wá ngưỡng mộ"," là sai toàn tập" hay này nọ là không đúng.
7. Em chưa hiểu lắm về "cái chết thiếu hiểu biết", vậy có cái gọi là "chết có hiểu biết" hả bác?, là biết mình có ABS rồi cứ 100km/h mà đạp hả bác???
8. Em không biết bác hiểu biết tới đâu khi nói chỉ có Zace surf có phun xăng điện tử? EFI phải không ợ?
9. Bác rất thẳng thắn và em cũng không muốn phụ bác, bác tới đâu em hầu bác đến đó. Thân!!!
Last edited by a moderator:
Thôi nào 2 anh. Xe ai tốt cũng được miễn là mình lái bằng cả trái tim. Mong 2 anh hạ hỏa, cụng li bia đi nào.
@1: IN là dòng sau của Zace. Công nghệ làm In hiện đại hơn Zace. Zace cao nhất chỉ là EFI còn IN là VVT-i. Nếu đi từ tốn và nhẹ chân In dễ dàng đạt mức 7.2l/100km. Máy In 2.0 máy Zace 1.8.zace_vn nói:<span style=""color: #ff0000;"">1. Em tin chắc là bác nhớ rất lầm, hồi chiều em còn lau chùi cái phun xăng điện tử trên cái GL nhà em. </span>nguoiphutinh nói:Nếu em nhớ không lầm thì chỉ có dòng Suft mới có phun đtử. Còn lại chỉ là chế hòa khí.
Nhưng chuyện đó không quan trọng. Vấn đề là an toàn của Zace sẽ phải thua In, dám chắc với bác như vậy.
Còn chuyện comment 1 vấn đề là tự do của các thành viên! Bác đâu có quyền cấm họ. Hay bác không muốn ai comment Zace không tốt????
@1: Nếu xe có ABS thì sẽ phanh nhấp nhả. Có nghĩa là nó sẽ phanh rồi nhả phanh, say đó phanh cứ như vậy cho nên sẽ khó hư cupben hơn. Không ABS thì sẽ phanh 1 lần và giữ, rất dễ hư cupben và dính bố thắng.
@4: Nếu In đc chăm sóc tốt hay bất cứ chiếc xe nào đc chăm sóc tốt điều sẽ phục vụ chủ tận tình.
Chết không ra hồn là chết vì thiếu hiểu biết, và cho rằng mình đúng. Tạo cho đại đa số người 1 tâm lý là mình đang đúng trong khi thứ mình đang sở hữu thua 1 cái khác về mọi mặt.
Em thẳng thắng mong bác thông cảm!
2. ABS là chuyện nhấp nhả em cũng biết, không phải vì em không đi In nên em không biết.
<span style=""color: #ff0000;"">3. Bác nói vấn đề là In an toàn hơn Zace thì cũng chỉ là bác noí, bác tin cũng chỉ là bác tin, phải có bằng chứng em mới tin. </span>
4. "đại đa số người 1 tâm lý là mình đang đúng trong khi thứ mình đang sở hữu thua 1 cái khác về mọi mặt" câu này khá buồn cười, cứ tạm cho là bác đang vui vì In hơn Zace về mọi mặt, nhưng chỉ hơn 1 điểm: "GIÁ" và bác đang cay cú vấn đề này.
<span style=""color: #ff0000;"">5. Vì lý do an toàn, nên lúc nào em cũng chạy trong khả năng giới hạn của xe, không ép máy, không bốc đồng. </span>
6. "Còn chuyện comment 1 vấn đề là tự do của các thành viên! Bác đâu có quyền cấm họ." câu này càng buồn cười, comment là tự do của bác, em không có quyền cấm bác nhưng comment đã kích thành viên khác là "wá ngưỡng mộ"," là sai toàn tập" hay này nọ là không đúng.
7. Em chưa hiểu lắm về "cái chết thiếu hiểu biết", vậy có cái gọi là "chết có hiểu biết" hả bác?, là biết mình có ABS rồi cứ 100km/h mà đạp hả bác???
8. Em không biết bác hiểu biết tới đâu khi nói chỉ có Zace surf có phun xăng điện tử? EFI phải không ợ?
<span style=""color: #ff0000;"">9. Bác rất thẳng thắn và em cũng không muốn phụ bác, bác tới đâu em hầu bác đến đó. Thân!!! </span>
@3: Cả thế giới này điều nói In an toàn hơn Zace, chỉ có bác chưa biết.
@5: Vì xe này an toàn không cao nên em khuyên bác đừng nên chạy nhanh. Không thôi mắc công anh em lắm!
@6: Người ta comment là để chỉ ra cái sai của bác, cái mà bác chưa biết mà học hỏi. Bác thì bác lại cho rằng mình đúng nên bó tay!!!!! Cố chấp là điểm yếu nhất của con người đó bác! Bác cho rằng đó là đả kích thì đúng là buồn cười.Ở đay là 4room, nơi nói về xe, khi bác đưa ra ý kiến người ta cho rằng ý kiến bác chưa đúng mà bác cho rằng người ta đả kích mình. Buồn cười quá!!!!
@9: Bác cũng rảnh, nhưng em không có rảnh. Thấy chưa họp lý thì chỉnh, còn chuyện nghe hay không thì tùy. Hơi đâu mà hầu với hiếc!
1. Bác này nói chuyện lang man quá, đang từ ABS, chuyển sang phun xăng điện tử rồi VVT-i, rồi sang 2.0 với 1.8. Bác này nói chuyện không nhất quán.nguoiphutinh nói:@1: IN là dòng sau của Zace. Công nghệ làm In hiện đại hơn Zace. Zace cao nhất chỉ là EFI còn IN là VVT-i. Nếu đi từ tốn và nhẹ chân In dễ dàng đạt mức 7.2l/100km. Máy In 2.0 máy Zace 1.8.
@3: Cả thế giới này điều nói In an toàn hơn Zace, chỉ có bác chưa biết.
@5: Vì xe này an toàn không cao nên em khuyên bác đừng nên chạy nhanh. Không thôi mắc công anh em lắm!
@6: Người ta comment là để chỉ ra cái sai của bác, cái mà bác chưa biết mà học hỏi. Bác thì bác lại cho rằng mình đúng nên bó tay!!!!! Cố chấp là điểm yếu nhất của con người đó bác! Bác cho rằng đó là đả kích thì đúng là buồn cười.Ở đay là 4room, nơi nói về xe, khi bác đưa ra ý kiến người ta cho rằng ý kiến bác chưa đúng mà bác cho rằng người ta đả kích mình. Buồn cười quá!!!!
@9: Bác cũng rảnh, nhưng em không có rảnh. Thấy chưa họp lý thì chỉnh, còn chuyện nghe hay không thì tùy. Hơi đâu mà hầu với hiếc!
2. Cả thế giới này nói In an toàn hơn Zace, dẫn chứng đi bác???
3. "Vì xe này an toàn không cao" câu này lại thể hiểu quan điểm không đâu vào đâu của bác, không có xe nào là an toàn tuyệt đối và dựa vào đâu bác nói xe này an toàn không cao, so sánh với cái gì.
4. Em đi nhanh chậm, không anh hưởng đến anh em, sao lại lôi anh em vào đây.
5. "Người ta comment là để chỉ ra cái sai của bác" Em không hiểu em sai chỗ nào, quote cho em xem thử.
6. Nếu nói cố chấp là điểm yếu nhất của con người em thì: bác quá hồ đồ, chưa gặp chưa nói chuyện sao dám đánh giá con người khác. Điểm yếu nhất của em không phải là cố chấp.
7. "Bác cũng rảnh" câu này chứng tỏ bác rảnh hơn em, em thì còn nhiều công việc khác nhưng để giữ lịch sự với bác em phải trả lời bác đầy đủ, để không bác lại trách em.
8. Chúc bác mấy ngày lễ vui vẻ, đừng cay cú mà mất trung vào tay lái, lúc đó ABS cũng không giúp gì được cho bác.
Hì hì, hôm trước gặp anh đã nói với em cách anh lên diễn đàn rồi! Xe thì ai cũng quý, nhưng tự nhiên có người cay cú giá với cả.skyline3187 nói:Thôi nào 2 anh. Xe ai tốt cũng được miễn là mình lái bằng cả trái tim. Mong 2 anh hạ hỏa, cụng li bia đi nào.
@1: Thứ nhất chúng ta đang so sánh về Zace và In. Về giá cả, độ an toàn. công nghệ SX, giá trị sử dụng. <span style=""color: #00ffff;"">Bác đã và đang lang mang!</span>zace_vn nói:<span style=""color: #ff0000;"">1. Bác này nói chuyện lang man quá, đang từ ABS, chuyển sang phun xăng điện tử rồi VVT-i, rồi sang 2.0 với 1.8. Bác này nói chuyện không nhất quán. </span>nguoiphutinh nói:@1: IN là dòng sau của Zace. Công nghệ làm In hiện đại hơn Zace. Zace cao nhất chỉ là EFI còn IN là VVT-i. Nếu đi từ tốn và nhẹ chân In dễ dàng đạt mức 7.2l/100km. Máy In 2.0 máy Zace 1.8.
@3: Cả thế giới này điều nói In an toàn hơn Zace, chỉ có bác chưa biết.
@5: Vì xe này an toàn không cao nên em khuyên bác đừng nên chạy nhanh. Không thôi mắc công anh em lắm!
@6: Người ta comment là để chỉ ra cái sai của bác, cái mà bác chưa biết mà học hỏi. Bác thì bác lại cho rằng mình đúng nên bó tay!!!!! Cố chấp là điểm yếu nhất của con người đó bác! Bác cho rằng đó là đả kích thì đúng là buồn cười.Ở đay là 4room, nơi nói về xe, khi bác đưa ra ý kiến người ta cho rằng ý kiến bác chưa đúng mà bác cho rằng người ta đả kích mình. Buồn cười quá!!!!
@9: Bác cũng rảnh, nhưng em không có rảnh. Thấy chưa họp lý thì chỉnh, còn chuyện nghe hay không thì tùy. Hơi đâu mà hầu với hiếc!
2. Cả thế giới này nói In an toàn hơn Zace, dẫn chứng đi bác???
<span style=""color: #ff0000;"">3. "Vì xe này an toàn không cao" câu này lại thể hiểu quan điểm không đâu vào đâu của bác, không có xe nào là an toàn tuyệt đối và dựa vào đâu bác nói xe này an toàn không cao, so sánh với cái gì. </span>
4. Em đi nhanh chậm, không anh hưởng đến anh em, sao lại lôi anh em vào đây.
5. "Người ta comment là để chỉ ra cái sai của bác" Em không hiểu em sai chỗ nào, quote cho em xem thử.
<span style=""color: #ff0000;"">6. Nếu nói cố chấp là điểm yếu nhất của con người em thì: bác quá hồ đồ, chưa gặp chưa nói chuyện sao dám đánh giá con người khác. Điểm yếu nhất của em không phải là cố chấp. </span>
7. "Bác cũng rảnh" câu này chứng tỏ bác rảnh hơn em, em thì còn nhiều công việc khác nhưng để giữ lịch sự với bác em phải trả lời bác đầy đủ, để không bác lại trách em.
<span style=""color: #ff0000;"">8. Chúc bác mấy ngày lễ vui vẻ, đừng cay cú mà mất trung vào tay lái, lúc đó ABS cũng không giúp gì được cho bác. </span>
[style="color: #000000;"]@2: In có VVT-i, ABS. Vậy đc chưa bác!
@3: Bác quả thật là xxx. Người ta dựa trên cái công nghệ trang bị cho xe để đánh giá nó có an toàn không. In có trang bị ABS, Zace hoàn toàn không. Không có xe nào an toàn tuyệt đối, nhưng xe này an toàn hơn xe kia thì hoàn toàn có. Bên Mỹ người ta lập hẳn 1 cơ quan để đánh giá mức an toàn của xe. Tới đây bác hiểu chưa ạ. [/style]
<span style=""color: #000000;"">@6: Em đã biết và đang biết bác dựa trên các comment bác đưa ra. Nếu đúng, bác hiểu biêt. Nếu sai, bác về đọc sách lại nhé! </span>
<span style=""color: #000000;"">@8: Dạ cám ơn bác! Em phục vụ cho tri thức và mang tri thức tới cho những ai chưa biết nên chẳng có chuyện cai cú ở đây. Em comnent là tình nguyện và học hỏi nếu mình sai. Em đua ra nhận định thí có đính kèm cụ thể, xem lại ngôn từ bác vừa type thì em không thấy. Mong bác dẫn chứng cụ thể trước khi cho anh em thưởng thức nha! </span>
[style="color: #000000;"]
[/style]