Bác lên màu độc quá, thêm bộ tem sáng màu nữa là hoàn hảo, nhớ úp hình cho anh em sướng mắt nhe bác ơi
Lưu ý thêm về đóng bạc cửa tài bị rơ:Trước hết bác kiểm tra xem bản lề cửa có bị mòn rơ chưa bằng các mở cửa và nâng lên hạ xuống, nếu có bị rơ nhiều thì đi đóng bạc bản lề cửa lại.Thường bị cửa tài xế vì cửa này đóng mở nhiều nhất.
Để tháo ốp vách của cửa thì phần khó nhất là tháo tay gạt mở cửa. Cẩn thận nếu không sẽ làm gẫy cái mấu nhựa (dính trên tay gạt) liên kết tay gạt và cái ty rút chốt bên trong. cái ty này thực ra là que sắt đường kính chừng 2mm. Sau đó rút giắc điện.Xong phần này thì chỉ nạy nhẹ xung quanh ốp vách là tháo ra dễ dàng vì đóng vào phần cửa sắt bằng các tắc kê nhựa.
Trước zace em cũng rơ như vậy, gara nói đóng bạc hết 200k
Em thử hỏi Toy thì báo giá: 2 bản lề 400k, sơn 200k, công 200k, thuế 10% vị chi là 880k có 2 bản lề zin (đặt hàng trước mới có)
So với cái giá 200k em thấy quá chênh nên quyết định đóng bạc, chi phí như sau: đóng bạc 2 bản lề 400k (200k/cái - đóng là phải làm 1 cặp - hố hàng) công tháo lắp đi đóng 200k vị chi là 600k nhận được 2 cái bản lề cũ, đóng xong thấy lôm môm do phải đục ra, cửa đóng mở cứng đơ (do còn bót), cái đau nhất là đóng bạc ko khớp lỗ 100% như cũ nên khi lắp xong cửa bị lệch 1 tí xíu so với ban đầu nhìn ngứa mắt, tuổi thọ khoản 3-5 năm tuỳ điều kiện sử dụng.
Âu cũng là em ngớ ngớ xớn xác không hỏi rõ.
Trên đây là kinh nghiệm của em để các bác tham khảo và quyết định, riêng em, "nếu thời gian có quay trở lại" em vào hãng.
Thân ái
Cho em hỏi ngu phát, cái còi sò ra âm thanh kiểu gì nhỉ, xe bác lắp 1 sò 1 dĩa hả? Em thấy còi sò bán lần 1 cặp, ko biết có bán lẻ 1 cái ko? Lắp 2 sò thì âm ra sao và 1 sò 1 dĩa ra sao ạ.Chắc zậy. Chiều nay em đi sửa cái còi rồi báo cáo các bác cho có triện để nói... Hehe... Cóc hiểu thế nào mà cái còi sò kêu inh ỏi còn cái còi zin thì tịt luôn. Đi về đêm nhiều lúc không dám bấm sợ ồn ào hàng xóm.
Thank bác trước!
Cảm ơn bác rất nhiều. Có những thứ mình cũng cần phải tham khảo đúng không bác.. HeheLưu ý thêm về đóng bạc cửa tài bị rơ:
Trước zace em cũng rơ như vậy, gara nói đóng bạc hết 200k
Em thử hỏi Toy thì báo giá: 2 bản lề 400k, sơn 200k, công 200k, thuế 10% vị chi là 880k có 2 bản lề zin (đặt hàng trước mới có)
So với cái giá 200k em thấy quá chênh nên quyết định đóng bạc, chi phí như sau: đóng bạc 2 bản lề 400k (200k/cái - đóng là phải làm 1 cặp - hố hàng) công tháo lắp đi đóng 200k vị chi là 600k nhận được 2 cái bản lề cũ, đóng xong thấy lôm môm do phải đục ra, cửa đóng mở cứng đơ (do còn bót), cái đau nhất là đóng bạc ko khớp lỗ 100% như cũ nên khi lắp xong cửa bị lệch 1 tí xíu so với ban đầu nhìn ngứa mắt, tuổi thọ khoản 3-5 năm tuỳ điều kiện sử dụng.
Âu cũng là em ngớ ngớ xớn xác không hỏi rõ.
Trên đây là kinh nghiệm của em để các bác tham khảo và quyết định, riêng em, "nếu thời gian có quay trở lại" em vào hãng.
Thân ái
Vợ 2 e người ta xài rồi. Hồi e rước về đã có sẵn còi sò rồi. Còi sò có hai cái bác, chắc bán cả cặp, mà e nghĩ cũng ko mắc đâu. Có một cái công tắc để chuyển sang còi zin hoặc còi sò. Còi sò của em nó ra âm giống xe đò ý, loại xe Ford Transit hay lắp. Xe e hai sò hai zĩa... Kêu inh ỏiCho em hỏi ngu phát, cái còi sò ra âm thanh kiểu gì nhỉ, xe bác lắp 1 sò 1 dĩa hả? Em thấy còi sò bán lần 1 cặp, ko biết có bán lẻ 1 cái ko? Lắp 2 sò thì âm ra sao và 1 sò 1 dĩa ra sao ạ.
Thank bác trước!
Vậy là sò nó ra 1 âm hay 3, 4 âm như xe khách bác?Vợ 2 e người ta xài rồi. Hồi e rước về đã có sẵn còi sò rồi. Còi sò có hai cái bác, chắc bán cả cặp, mà e nghĩ cũng ko mắc đâu. Có một cái công tắc để chuyển sang còi zin hoặc còi sò. Còi sò của em nó ra âm giống xe đò ý, loại xe Ford Transit hay lắp. Xe e hai sò hai zĩa... Kêu inh ỏi
Cái của e hai âm bác ạ. Nếu bác hay đi đường trường thì nên lắp, qua mấy cua khuất tiện lắm. Còn hay đi phố thì cứ xài còi zin theo xe là dư rồi.Vậy là sò nó ra 1 âm hay 3, 4 âm như xe khách bác?
Ok bác, thôi ko bon chen nữaCái của e hai âm bác ạ. Nếu bác hay đi đường trường thì nên lắp, qua mấy cua khuất tiện lắm. Còn hay đi phố thì cứ xài còi zin theo xe là dư rồi.