Phụ Bác
Song sinh
Hi các bác! Trong hội zace có ai gặp pan này không ạ?: Kim xăng nó nhảy tưng tưng, đem vô ga ra thợ điện báo hư cụm phao xăng!? mình alo toyota LTK đặt mua đem về thay vô....vẫn không hết bệnh...... mình đã kiểm tra dây rack từ bình xăng lên đồng hồ là ok, mình có thử lấy cụm phao cũ lắp vào( không cho vô thùng xăng) thì OK, ....cắm rack lại bộ phao mới trong thùng xăng...Kim lại tưng tưng...... .(mình có sơ đồ mạch điện). Bác nào biết chỉ dùm nhé, thank kiu!!!
buồn, xe em hôm trước đi cần số giật giật, đem ra gara kiểm tra thì nói 1 máy chết, tháo ra để làm lại máy đó, ai ngờ khi tháo ra thì đau lòng biết bao khi 4 máy đều hư hỏng nặng, va gara báo cho em một danh sách gồm.:mạ mài cốt máy 650k, bộ piston 2.850k. bộ bạc 1.550k. phục hồi bơm nhớt 750k. canh côt 400k. mạ mài cam 600k. xoáy somi 200k x 4= 800k. ron máy 800k. nuoc mát 200k. bào nắp máy 750k. dây curoa ngoài 180k x 3= 540k.miễng dên 1.200k. miễng cốt 1.300k, nhớt máy 95k x 6 =570k. loc nhớt 95k. xăng rửa 200k. dây cao áp 550k. nước làm mát 200k. công thợ 3.000k.
tổng thiệt hại kinh tế 16.755.000.
em chỉ biết cắn răng mà nói rằng anh làm cẩn thận giùm em, ngoài ra không biết nói gì hơn, nói làm đồ hãng thì họ nói nếu làm đồ hãng hết 50.000k nên thôi
tổng thiệt hại kinh tế 16.755.000.
em chỉ biết cắn răng mà nói rằng anh làm cẩn thận giùm em, ngoài ra không biết nói gì hơn, nói làm đồ hãng thì họ nói nếu làm đồ hãng hết 50.000k nên thôi
Chia sẽ nổi buồn cùng bác, bác có nghe thợ nói nguyên nhân nào thành ra vậy ko để anh em biết kinh nghiệm?buồn, xe em hôm trước đi cần số giật giật, đem ra gara kiểm tra thì nói 1 máy chết, tháo ra để làm lại máy đó, ai ngờ khi tháo ra thì đau lòng biết bao khi 4 máy đều hư hỏng nặng, va gara báo cho em một danh sách gồm.:mạ mài cốt máy 650k, bộ piston 2.850k. bộ bạc 1.550k. phục hồi bơm nhớt 750k. canh côt 400k. mạ mài cam 600k. xoáy somi 200k x 4= 800k. ron máy 800k. nuoc mát 200k. bào nắp máy 750k. dây curoa ngoài 180k x 3= 540k.miễng dên 1.200k. miễng cốt 1.300k, nhớt máy 95k x 6 =570k. loc nhớt 95k. xăng rửa 200k. dây cao áp 550k. nước làm mát 200k. công thợ 3.000k.
tổng thiệt hại kinh tế 16.755.000.
em chỉ biết cắn răng mà nói rằng anh làm cẩn thận giùm em, ngoài ra không biết nói gì hơn, nói làm đồ hãng thì họ nói nếu làm đồ hãng hết 50.000k nên thôi
Bác tìm đc bệnh ới cái nhé, con xe em cũng bị vậy mà vào gara cũng chưa tìm đc đúng bệnh nên em để vậy đi. Đứng im k sao chứ mà chạy là nhảy lên xuống loạn xị, hên cái khi đứng im kim xăng vẫn chỉ đúng k em chưa biết sao.Hi các bác! Trong hội zace có ai gặp pan này không ạ?: Kim xăng nó nhảy tưng tưng, đem vô ga ra thợ điện báo hư cụm phao xăng!? mình alo toyota LTK đặt mua đem về thay vô....vẫn không hết bệnh...... mình đã kiểm tra dây rack từ bình xăng lên đồng hồ là ok, mình có thử lấy cụm phao cũ lắp vào( không cho vô thùng xăng) thì OK, ....cắm rack lại bộ phao mới trong thùng xăng...Kim lại tưng tưng...... .(mình có sơ đồ mạch điện). Bác nào biết chỉ dùm nhé, thank kiu!!!
Bác cho ít hình xem thử nheLen doi ban xe Zace 2004 mau xanh tiger, bs 52x5706, gia 340 xem xe tai chung cu hoang anh gia lai quan 8. Lh 01236999699.
Bác sreach google với từ khóa" phụ tùng zace" rồi chọn mục hình ảnh xem sao. Em thấy có bán cửa thì chắc có bán nắp capo.Các bác biết chỗ nào bán nắp capo zace 2003 ko chi em với, Thanks các bác