RE: Zace đi 164 K máy còn OK ko nhỉ
Các hãng xe ở NN bảo hành máy 100K (ở VN là 50k). Thông thường người ta chỉ bảo hành trong khoảng 1/3 tuổi thọ của SP để kiểm soát được tình hình, đỡ phải tốn phí, giữ được danh tiếng. Thế nên 164K chắc chắn máy cũng chưa hề hấn gì nếu đảm bảo được bảo dưỡng đúng chu kỳ. Còn khung gầm thì tùy theo thực tế sử dụng, nếu ZACE của cơ quan bác luôn được mang ra chở sắt phế liệu đi thanh lý thì khác với chở ông trưởng phòng đi họp. Mà đường xá cũng là vấn đề ảnh hưởng lớn đến chất xe.
Với em Zace của bác thì nếu bác thanh lý được mang ra gara sau 24h là em nó lại sẵn sàng để bác hãm hại thôi. Dùng được đấy bác ạ, miễn là giá cả thôi. Em kể bác vụ thanh lý một em Zace em biết: trước đó bọn văn phòng gài 3K mỹ nên bỏ xe ngoài trời phơi nắng mưa không đụng đến cả nửa năm, gioăng cứng hết, máy mốc meo, kính bị đập vỡ, nệm bẩn không thể tả vì chuột vào làm tổ. Vậy mà chỉ sau khi được thanh lý có 15 ngày, em nó vụt trở nên duyên dáng, gợi cảm chẳng khác gì em Tấm khi đi hội.
Các hãng xe ở NN bảo hành máy 100K (ở VN là 50k). Thông thường người ta chỉ bảo hành trong khoảng 1/3 tuổi thọ của SP để kiểm soát được tình hình, đỡ phải tốn phí, giữ được danh tiếng. Thế nên 164K chắc chắn máy cũng chưa hề hấn gì nếu đảm bảo được bảo dưỡng đúng chu kỳ. Còn khung gầm thì tùy theo thực tế sử dụng, nếu ZACE của cơ quan bác luôn được mang ra chở sắt phế liệu đi thanh lý thì khác với chở ông trưởng phòng đi họp. Mà đường xá cũng là vấn đề ảnh hưởng lớn đến chất xe.
Với em Zace của bác thì nếu bác thanh lý được mang ra gara sau 24h là em nó lại sẵn sàng để bác hãm hại thôi. Dùng được đấy bác ạ, miễn là giá cả thôi. Em kể bác vụ thanh lý một em Zace em biết: trước đó bọn văn phòng gài 3K mỹ nên bỏ xe ngoài trời phơi nắng mưa không đụng đến cả nửa năm, gioăng cứng hết, máy mốc meo, kính bị đập vỡ, nệm bẩn không thể tả vì chuột vào làm tổ. Vậy mà chỉ sau khi được thanh lý có 15 ngày, em nó vụt trở nên duyên dáng, gợi cảm chẳng khác gì em Tấm khi đi hội.