Em nghĩ 1 khía cạnh thị trường làm cho Zace luôn giữ giá. Hầu hết xe zace thuộc dạng kinh doanh. Trong KD thì yếu tố về biến phí cho fix asset luôn ảnh hưởng lớn đến giá thành.
-Xe zace ít hao xăng so với những dòng 8 chổ khác trung bình chỉ 10 ~10.5 lít/100Km
-Chi phí bảo trì thấp: hầu hết chỉ thay các chi tiết rẻ tiền: lọc xăng, gió, dầu nhờn...
-Chi phí sửa chữa thấp: hầu như chẳng hư gì
-Ngoài ra yếu tố nội thất rộng rãi của Zace cũng dể chịu.
-Xe zace ít hao xăng so với những dòng 8 chổ khác trung bình chỉ 10 ~10.5 lít/100Km
-Chi phí bảo trì thấp: hầu hết chỉ thay các chi tiết rẻ tiền: lọc xăng, gió, dầu nhờn...
-Chi phí sửa chữa thấp: hầu như chẳng hư gì
-Ngoài ra yếu tố nội thất rộng rãi của Zace cũng dể chịu.
Các bác có thành kiến như thế nào chứ .em cung đang chăn 1 con 2006 thấy cũng rất tốt cả GD em đi khắp VN có sao đâu chỉ đổ xang là chạy chẳng phải sửa chữa gì mà giá trị của Zace đến giờ vẫn bằng giá lúc em rước em no (về con số) (về điểm này chắc In va For không bằng được)
5 năm trước em Zace cung đẳng cấp chứ đúng không các bác riêng em thấy em zace vẫn rất thích mặc dù hiện tại em đã cưới thêm 1 em for
5 năm trước em Zace cung đẳng cấp chứ đúng không các bác riêng em thấy em zace vẫn rất thích mặc dù hiện tại em đã cưới thêm 1 em for
toyZace nói:Em nghĩ 1 khía cạnh thị trường làm cho Zace luôn giữ giá. Hầu hết xe zace thuộc dạng kinh doanh. Trong KD thì yếu tố về biến phí cho fix asset luôn ảnh hưởng lớn đến giá thành.
-Xe zace ít hao xăng so với những dòng 8 chổ khác trung bình chỉ 10 ~10.5 lít/100Km
-Chi phí bảo trì thấp: hầu hết chỉ thay các chi tiết rẻ tiền: lọc xăng, gió, dầu nhờn...
-Chi phí sửa chữa thấp: hầu như chẳng hư gì
-Ngoài ra yếu tố nội thất rộng rãi của Zace cũng dể chịu.
Em cũng đồng tình với ý kiến của bác.
Pác Phong nói đúng đó, ko chí VN và Taiwan có Zace mà Indo và Malaysia cũng có Zace với tên gọi Kijang.PHONG NGUYEN nói:Bác này nói kỳ quá và chẳng biết gì về xe zace cả.Xe Zace không phải chỉ có Taiwan và VN mình mà INDO là nhiều nhất với tên gọi là Kijang gì đó bác à.Em làm phụ tùng mới biết về Zace có những cái như thế này:máy cực kỳ bền dù củ nhưng nhiều chiếc rất êm,ít hao xăng,Gầm thì ok hơn IN nhiều thân vỏ chắc chắn nữa.
Giá trị còn lại của xe thì do thị trường bác à.Còn nếu nói người nghèo mới mua Zace chỉ đúng một phần vì cách đây cả chục năm VN mình có bao nhiêu chiếc xe vậy bác.Giả sử năm 1990 một người dân mình mua một chiếc cúp 50 thôi cũng bằng chiếc Sh bây giờ còn gì.
Phong độ nhất thời -đẳng cấp là vĩnh cửu - Nói người ta dốt còn được đừng bao giờ gọi ai Ngu cả bác à.
Bên nước họ cũng rất ưa chuộng xe này.
1.Ít hư vặt
2.Tuy động cơ 1.8L thua Inn 2.0L (ít hao xăng hơn)nhưng những ai đã chạy qua 2 em này thì thấy rõ xe rung và kêu hơn vẫn là Inn, cảm nhận rõ nhất là ở hàg ghế cuối.
3.Khung xe nhìn khá chắc chắn nữa, bề ngoài ko đến nỗi nào. Nội thất rộng hơn Inn
Do là đời cũ nên mắt của em nó ko có được sáng lắm, tuy nhiên cái này mình có thể khắc phục được.
Vì thế, xe đã 5năm sử dụng, chạy 65k rồi mà vẫn có giá thì đúng là ......
Fan của Zace mấy pác nghĩ sao ạh!
Last edited by a moderator: