lốp xe em mới mà bác, mà khi em thay có 2 vỏ trước, có khi nào bắt buộc 4 vỏ phải thay cùng k nhỉ, em đi bao năm nhiều xe nhưng chưa bao giờ mua 4 vỏ cùng một lúc vì 2 vỏ trước mòn nhanh hơn vỏ sau nhiều
cám ơn bác tuanle, vỏ em thay 2 cái ngoai lí do tiết kiệm là lí do bể vỏ giửa đường không vá được, đáng lẽ thay 1 thì em chơi 2 luôn, mà con genesis nhà em vỏ còn gai cao mà hãng cũng khuyến cáo nên thay nên em k hiểu, bác nào có 30p ở Q1 bữa nào đi xe em mời cafe trao đổi tí, tksssss
vậy bác không hề đảo vỏ trong suốt quá trình sử dụng à? sau 10K km thì nên đảo cái trước ra sau đó bácmediavn nói:lốp xe em mới mà bác, mà khi em thay có 2 vỏ trước, có khi nào bắt buộc 4 vỏ phải thay cùng k nhỉ, em đi bao năm nhiều xe nhưng chưa bao giờ mua 4 vỏ cùng một lúc vì 2 vỏ trước mòn nhanh hơn vỏ sau nhiều
Bác ghé vào hãng, yêu cầu nó kiểm tra lại lần nữa về phuộc nhún, cao su.
Bác cân chì lại các mâm và đảo lốp lại luôn xem sao.
Chắc bác mê em nào mới nên mới thấy nó tròng trành.
Mấy hôm nay em chạy xe của ông anh đã hơn 3 năm rồi mà chạy đâu có thấy bất thường gì đâu, thấy cũng phê như xe mới mà.
Hehe. Khi nào có dịp bác chạy thử 1 chiếc Zinger khác xem sao.
Bác cân chì lại các mâm và đảo lốp lại luôn xem sao.
Chắc bác mê em nào mới nên mới thấy nó tròng trành.
Mấy hôm nay em chạy xe của ông anh đã hơn 3 năm rồi mà chạy đâu có thấy bất thường gì đâu, thấy cũng phê như xe mới mà.
Hehe. Khi nào có dịp bác chạy thử 1 chiếc Zinger khác xem sao.
bác nào đi zinger hôm nào họp cho em giao lưu đổi xe đi thử nhé, em chẳng đảo lốp gì, cứ đi mòn là thay keke, nói chung là dạo này ít chạy vì lái xe lái chính nên cứ thấy thế, nếu có chân dài kế bên chắc quên cảm giác say sóng ngay, các bác hội mit khi nào off cho em tham gia
e kiểm tra mọi thứ ngkn, bữa nào bác nào đi zinger off cho e đến xem xe các bác sau 50k thế nào để so sánh keke