Mấy hôm nay mình rất bận, giờ mới mở topic ra xem và được mộ phen chết cười với bài của Bác.
Hỏi bác nhé, bác không có lòng tự trong chút nào sao khi toàn những trích dẩn cắt đầu cắt đuôi như thế
link của bác đây nhé
http://www.pricephilippin...ce-in-philippines.html
đối với những người không chuyên, chỉ nhìn link là tin rồi, họ đâu biết dã tâm của bác,
để mình thi dụ cho mọi người hiểu nhé,
giả sử vợ bác có con, một ông hàng xóm nói con vợ mày là của tao (đặc tính), bác có tin không? mọi người có tin không?
người xác nhận (đặc tính) của đứa con trước tiên phải là vợ bác , chứ không phải là ông hàng xóm.
Trở lại trang web dẩn của bác, đây là lời nói của một nhà báo không biết gì về kỹ thuật, chưa đọc báo bao giờ và chỉ nghĩ những gì mình có trong đầu rồi gắn cho cái khác.
Trong bài báo này nói việc chuyển đổi ( nếu có) là để nâng chất lượng khí xã ( Philipin EURO 2 giống mình).
Bác biết chắc ( bác thơờng xuyên xem web và vào trang web của Mit china) là xe
Jolie trung quốc từ năm 2002. 2003 là đã đạt chuẩn EURO 3 trên máy giống như Jolie việt nam rồi.
Đạt EURO 3 rất dể, chỉ điều chỉnh , lập trình phun và gắn thêm lọc xúc tát là xong.
Việc lắp động cơ tiêu chuẩn hay MIVEC nhằm mục đích hoàn toàn khác.
Động cơ tiêu chuẩn có ưu điểm là cực bền, dể bảo dưỡng , sữa chữa, ( các bác có thê xem Jolie, chiếc xe bị bêu xấu đủ chuyện, nhưng bây giờ thấy rỏ là
chiếc xe bền nhất)
Mitúbishi hướng tới hai đối tượng khách hàng chính
những người có thể đến bảo dưỡng thường xuyên dùng đông cơ MIVEC tốt nhưng phải bao dưỡng tại đại lý.
những người ít có thể đến bảo dưỡng thường xuyên doanh nhân đi nhiều, người ở vùng sâu vùng xa. họ chỉ cần điện thoại hướng dẩn từ đại lý là có thể sửa xe được. Ưu điểm của nó là nồi đồng cối đá, 2-30 năm vẩn dùng tốt.
Vấn đề tiết kiệm nhiên liệu: đối với đông cơ xăng hiên nay hiệu suất tiêu thụ là như nhau.
Xe nhỏ nhẹ, thì ít hao xăng, xe lớn nặng thì hao nhiều, đó là điểu dĩ nhiên.
nhưng xe nhỏ thì không bao giờ an toàn.