Zinger có chỗ lắp lọc điều hòa mà bác, hướng dẫn lắp đặt thì như bác mexehonmevo đã chỉ dẫn. Vì cái lọc này hơi mắc nên em chưa mua .thuandv nói:Toét... A.Trường viêt vị
Zing làm gì có chổ mà lắp lọc điều hòa. Biết a có giải pháp mà chưa triển khai được, mơi mốt nhờ a giúp.
Hình chụp thực tế trên Zinger đây ạ: mở ngăn để đồ bên phụ, kéo nhẹ 2 bên thành nhựa của ngăn để đồ này thì sẽ tháo ra được luôn. Nhìn bên trong sẽ thấy cụm quạt gió, phần ô hình chữ nhật bên dưới sẽ được cắt ra và lắp lọc khí vào đấy.
Cái lỗi kêu lịch kịch nho nhỏ ở tay lái đã có nêu cách đây mấy tháng, các bác vào đây xem lại :
http://www.otosaigon.com/...h-Đức-m4480731-p5.aspx
http://www.otosaigon.com/...h-Đức-m4480731-p5.aspx
Last edited by a moderator:
Tình hình là tài xế nhà em đã đem chiếc Zinger vào Isamco kiểm tra thì nghe tường thuật lại vấn đề như sau:
* Chẩn bệnh là lỏng cái vòng gì đó nối giữa trục lái trung gian và thước lái. Em không biết 2 cái này ở đâu, chỉ nghe sao thì nói lại vậy.
* Xiết cái vòng đó lại thì thấy không còn nghe tiếng cục nữa.
Mới làm trong sáng nay thì thấy không còn hiện tượng, nhưng có lẽ sẽ phải theo dõi sau 1 thời gian nữa rồi mới chắc được ạ.
* Chẩn bệnh là lỏng cái vòng gì đó nối giữa trục lái trung gian và thước lái. Em không biết 2 cái này ở đâu, chỉ nghe sao thì nói lại vậy.
* Xiết cái vòng đó lại thì thấy không còn nghe tiếng cục nữa.
Mới làm trong sáng nay thì thấy không còn hiện tượng, nhưng có lẽ sẽ phải theo dõi sau 1 thời gian nữa rồi mới chắc được ạ.
Vậy là ổn rồi bác ơi, cái vòng đó trong dân gian hay gọi là bạc đạn (không phải ổ bi đâu hén), nó gồm 2 miếng kim loại hình bán nguyệt kẹp vào khớp của trục lái trung gian xong bên ngoài có một cái vòng khác bằng thép cứng có bu loon 2 bên siết chặt lại, trong lòng miếng bán nguyệt đó có 1 rãnh nhỏ và một cái lỗ để bác bơm mỡ bò vào cho nó trơn.ttq245 nói:Tình hình là tài xế nhà em đã đem chiếc Zinger vào Isamco kiểm tra thì nghe tường thuật lại vấn đề như sau:
* Chẩn bệnh là lỏng cái vòng gì đó nối giữa trục lái trung gian và thước lái. Em không biết 2 cái này ở đâu, chỉ nghe sao thì nói lại vậy.
* Xiết cái vòng đó lại thì thấy không còn nghe tiếng cục nữa.
Mới làm trong sáng nay thì thấy không còn hiện tượng, nhưng có lẽ sẽ phải theo dõi sau 1 thời gian nữa rồi mới chắc được ạ.
Xe bác đã chẩn được bệnh rồi thì sau này mà bác để ý thấy hiện tượng giống vậy mà siết lại không hết thì là do 2 miếng bạt đạn này nó mòn thì chỉ cần thay 2 miếng đó thôi cho đỡ tốn $$$$. Ga ra nào cũng làm được việc này. Bác nhớ ghi chú lại hiện tượng này để sau này khai bệnh cho chính xác chứ không thôi vô hãng mấy chú ấy bắt bác thay nào là rotuyn, nào là thước lái.... thì xót lắm.