Chủ đề tương tự
Động cơ Zinger tại việt nam dùng máy 4G64
Ưu điểm của động cơ này là thết kế dơn giản, cưc bền, cộng với khoang máy rộng rãi, việc bảo dưỡng định kỳ, chữa hư hỏng đột xuất của Zinger 4G64 dể dàng hơn các xe khác.
Động cơ 4G64 thiết kế công suất , dung tích lớn so với yêu cầu sử dụng, cho phép động cơ làm việc rất nhàn nhã với tải trọng , công suất thấp hơn nhiều công suất trung bình nên độ bền rất cao. Chúng ta có thể xét động cơ 2.0 của xe Jolie, nếu xem xét nghiêm túc thì Jolie là chiếc xe rất bền. Đông cơ 4G64 2.4 còn bền hơn.
Last edited by a moderator:
Ưu điểm: Xe đi êm, không có cảm giác bồng bềnh. Hình thức đẹp. Nội thất tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái. Có khả năng chịu mức ngập nước cho phép 600 mm. Có đủ ABS và EBD đối với loại GLS.
Nhược điểm: Động cơ công nghệ cũ chỉ cho công suất có 136 HP/5000 rpm mặc dù dung tích là 2,4l. Thích hợp đi đường trường. Tay lái khá nặng và hao xăng khi đi trong TP: 14l/100km. Chưa phải là đối thủ nặng ký của Innova.
Nhược điểm: Động cơ công nghệ cũ chỉ cho công suất có 136 HP/5000 rpm mặc dù dung tích là 2,4l. Thích hợp đi đường trường. Tay lái khá nặng và hao xăng khi đi trong TP: 14l/100km. Chưa phải là đối thủ nặng ký của Innova.
Last edited by a moderator:
Last edited by a moderator:
Ưu điểm: máy khỏe, ý em nói chở đông đông, leo dốc nhẹ re, tầm quan sát rất tốt. Xe rất đầm (cái này là chủ quan vì em mới chỉ đi thử Everest, Innova, premacy, Jolie và Zace thôi). Dáng xe mạnh mẽ và nam tính (trừ cái đuôi hay bị chê) em thấy do cái đèn nó thiết kế xếch xếch nhìn ...không hợp mắt lắm, nội thất cực kkỳ rộng rãi, thoải mái cho những người cao trên 1,7m (mà dân ta càng ngày càng cao nhe mấy bác)...để từ từ em nhớ ra ưu điểm nữa rồi thêm vào.
Khuyết điểm: Lớn nhất là 4 cánh cửa, chẳng biết chế kiểu gì mà nặng bà cố, đóng phải mạnh tay mới vào, đã vậy tôn còn phập phù, kêu lèng xèng mới cú.
Không có đồng hồ giờ trong xe. Phát bực, nhiều khi muốn xem giờ cũng khó.
Thiết kế nút A/C quá dỡ, dễ bị nhấn tắt vô ý khi điều chỉnh tốc độ gió.
Nên thiết kế lại hệ thống bật băng ghế sau, rất dễ gây tai nạn (nhẹ thôi) cho các cháu bé hay cụ già vì nó bật khá mạnh.
Nên có thêm option chính hãng là cái baga mui vì thực tế xe này rất nhiều bác muón gắn mà ngại vì chưa tìm ra cái đẹp, em nghĩ cái baga mui này thiết kế dễ òm, chi phí sản xuất cũng đâu có cao..
để từ từ tính tiếp, câu bài tí cho nó dài )
Khuyết điểm: Lớn nhất là 4 cánh cửa, chẳng biết chế kiểu gì mà nặng bà cố, đóng phải mạnh tay mới vào, đã vậy tôn còn phập phù, kêu lèng xèng mới cú.
Không có đồng hồ giờ trong xe. Phát bực, nhiều khi muốn xem giờ cũng khó.
Thiết kế nút A/C quá dỡ, dễ bị nhấn tắt vô ý khi điều chỉnh tốc độ gió.
Nên thiết kế lại hệ thống bật băng ghế sau, rất dễ gây tai nạn (nhẹ thôi) cho các cháu bé hay cụ già vì nó bật khá mạnh.
Nên có thêm option chính hãng là cái baga mui vì thực tế xe này rất nhiều bác muón gắn mà ngại vì chưa tìm ra cái đẹp, em nghĩ cái baga mui này thiết kế dễ òm, chi phí sản xuất cũng đâu có cao..
để từ từ tính tiếp, câu bài tí cho nó dài )
Em nghĩ hay hơn. Vì lúc đó phần màu đỏ nó gần tiệp màu với cái kính đen nên sẽ không thấy mắt xếch. Chứ màu trắng thì thấy rõ lắm
Last edited by a moderator:
Ưu : máy mạnh, cái đầu xe nam tính ( cái đuôi xấu mà không sao miễn bên trong rộng là ok) , âm hơn , chở nặng (8/8) không thành vấn đề( ý là không bị xẹ đít ấy mà ), máy lạnh tốt, rộng rãi,...( để nhớ lại cái)
Khuyết : máy nổ hơn lớn, giá trị còn thấp,....
Còn mức tiêu nhiên liệu thì tùy người chạy thôi
Khuyết : máy nổ hơn lớn, giá trị còn thấp,....
Còn mức tiêu nhiên liệu thì tùy người chạy thôi