Ưu :
Đây là những cái ưu mới tìm ra sau gần 2 năm sử dụng xe.
+ To con lớn xác đi đâu ai cũng ngán.
+ Dàn đầu quá đẹp.
+ Chỗ để chân cho ghế Tài + Phụ : Rộng hơn rất nhiều xe, nhất là bên Phụ.
+ Chạy đường trường rất sướng vì có trớn chạy tốt, êm và chịu được đường gồ ghề, dốc, ổ voi…do dàn gầm cao, bánh bự.
+ 2 ghế hàng 3 là tốt nhất trong các xe do sàn xe bằng phẳng đều trước sau.
+ Cửa sau to, sàn bằng phẳng, ghế hàng 2 gấp gập về trước hoàn toàn nên có khối lượng rất lớn khi phải chuyên chở vật cồng kềnh.
Khuyết : Như bác Vovinam nêu rồi.
+ Cây gạt nước mưa kiếng xe không đồng bộ với các xe khác ( 21” cho bên tài và 19” cho bên phụ) Mít chơi số lẻ trong khi thị trường là số chẵn 20” và 18”. Chắc phải nhờ mua bên Phi hay Taiwan.
Về baga mui, cũng đã gắn theo lời xúi của bác Vovinam nhưng sau 1 thời gian chạy để ý có 1 bịnh sau : nếu chạy trên 80 bắt đầu nghe tiếng hú của gió. Đã chỉnh lùi thanh ngang thứ nhất ra phía sau nhiều nhưng vẫn không hết, sẽ thử bỏ 2 thanh ngang, giữ 2 thanh dọc xem còn hay không. Chạy TP không nghe, nhưng ra đường trường nghe hú cũng khó chịu. Đây là cái giá cho việc độ thêm ? Bác Vovinam có bị không ?
Đây là những cái ưu mới tìm ra sau gần 2 năm sử dụng xe.
+ To con lớn xác đi đâu ai cũng ngán.
+ Dàn đầu quá đẹp.
+ Chỗ để chân cho ghế Tài + Phụ : Rộng hơn rất nhiều xe, nhất là bên Phụ.
+ Chạy đường trường rất sướng vì có trớn chạy tốt, êm và chịu được đường gồ ghề, dốc, ổ voi…do dàn gầm cao, bánh bự.
+ 2 ghế hàng 3 là tốt nhất trong các xe do sàn xe bằng phẳng đều trước sau.
+ Cửa sau to, sàn bằng phẳng, ghế hàng 2 gấp gập về trước hoàn toàn nên có khối lượng rất lớn khi phải chuyên chở vật cồng kềnh.
Khuyết : Như bác Vovinam nêu rồi.
+ Cây gạt nước mưa kiếng xe không đồng bộ với các xe khác ( 21” cho bên tài và 19” cho bên phụ) Mít chơi số lẻ trong khi thị trường là số chẵn 20” và 18”. Chắc phải nhờ mua bên Phi hay Taiwan.
Về baga mui, cũng đã gắn theo lời xúi của bác Vovinam nhưng sau 1 thời gian chạy để ý có 1 bịnh sau : nếu chạy trên 80 bắt đầu nghe tiếng hú của gió. Đã chỉnh lùi thanh ngang thứ nhất ra phía sau nhiều nhưng vẫn không hết, sẽ thử bỏ 2 thanh ngang, giữ 2 thanh dọc xem còn hay không. Chạy TP không nghe, nhưng ra đường trường nghe hú cũng khó chịu. Đây là cái giá cho việc độ thêm ? Bác Vovinam có bị không ?
Em cũng nghe nó hú, nhưng chẳng biết từ đâu, hơn nữa em nghe nhạc to nên hú sao = cái sub hồ cẩm đào của em.
@ + Cây gạt nước mưa kiếng xe không đồng bộ với các xe khác ( 21” cho bên tài và 19” cho bên phụ) Mít chơi số lẻ trong khi thị trường là số chẵn 20” và 18”.
Đến Hyundai mua gạt nước Mighty về cắt ngắn lại? trước thường làm như thế.
Đến Hyundai mua gạt nước Mighty về cắt ngắn lại? trước thường làm như thế.
Sau 1 năm rưỡi dùng xe nói chung em thấy OK và đồng tình với những ưu điểm các bác đã nêu. Riêng ngoại thất và đặc biệt cái đuôi xe em lại thấy đẹp mới chết chứ . Duy chỉ có 1 điều là dù máy 2.4 nhưng xe tăng tốc ko vọt lắm.
Chà, bác Truong195 nói nên mới để ý vụ này. Vậy cái gạt cao su Zinger ra chợ mua có không Bác? Hay là lại đưa đầu vô hãng cho chúng chém! Còn vụ lấy râu Hyundai cắm vô có khớp hoàn toàn không bác? Chỉ sợ mưa to gạt mạnh quá văng mất dải cao su thì tài xế khóc to hơn mưatruong195 nói:@ + Cây gạt nước mưa kiếng xe không đồng bộ với các xe khác ( 21” cho bên tài và 19” cho bên phụ) Mít chơi số lẻ trong khi thị trường là số chẵn 20” và 18”.
Đến Hyundai mua gạt nước Mighty về cắt ngắn lại? trước thường làm như thế.
Lưỡi cao su gạt nước hầu như giống nhau, khác độ dài thôi.
Bác mua hàng của Mighty dùng tốt- đừng mua hàng trôi nổi, hoặc quét không sạch hoặc làm trầy kính sau một thời gian sử dụng.
Bác mua hàng của Mighty dùng tốt- đừng mua hàng trôi nổi, hoặc quét không sạch hoặc làm trầy kính sau một thời gian sử dụng.
Zing làm gì có đồng hồ nào kiểu đó, hay em không để ý nhỉ?
Xe em chỉ có đồng hồ nhắc nhở công việc thôi, việc mình không nhớ nó nhắc đã đành, đến việc mình nhớ như in mà nó còn nhắc đi nhắc lại chục lần
Xe em chỉ có đồng hồ nhắc nhở công việc thôi, việc mình không nhớ nó nhắc đã đành, đến việc mình nhớ như in mà nó còn nhắc đi nhắc lại chục lần