Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Theo mình, giữa Grandis và Zinger khác nhau về chiều cao sàn (khoảng sáng gầm) và hệ thống nhún cũng như tư thế ngồi của ghế nên so sánh không hợp lý lắm ( Grandis có tư thế ngồi ghế tài quá tuyệt vời, như ngồi lái máy bay vậy !). Nên chăng các bác so sánh thêm chiếc Pajero Sport với Zinger và Grandis, hoặc chỉ giữa Zinger và PS ? Mình thấy vẻ ngoài của Zinger và PS có nhiều cái tương đồng, nhưng nội thất và độ êm của hai chiếc thì thắc mắc quá, bác nào cho cái so sánh nhé.
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Cái cảm giác của em nó vầy nè. Không biết có đúng không nữa.
Các bác xem nó có giống xe của mình không nhé.

gvsz.jpg
 
Hạng C
17/2/11
835
77
28
Chưa hiểu cái hình của bác mit.jac lắm, bác thêm vài nhời chi tiết ra cho sáng, với :)
Vụ so sánh Z với PS a.Dongzinger đặt ra hay nè, mời các bác sea,bao,phambaoloc,dangkhoasg... cho ý kiến giúp. Khoái PS ở chổ lên ga vượt, Z đúng là xe gia đình, lên ga từ từ thôi.
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Bác chỉa thẳng bàn tay ra phía trước. Bàn tay úp xuống. Tưởng tượng xe bác là bàn tay.
Grandis: bác lắc lắc bàn tay theo trục của cẳng tay.
Zinger: bác nâng bàn tay lên, hạ bàn tay xuống theo phương đứng.
Cảm giác của em là vậy.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
276
83
53
Zing nẩy thẳng đứng, PS và Gran hơi lắc ngang quanh trục dọc thân xe. Độ phản hồi mặt đường - vô lăng: Gran -> PS -> Zing.
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
<span style=""color: #ff0000;"">Độ phản hồi mặt đường - vô lăng: Gran -> PS -> Zing. </span>
Bác Manhcuong nói rõ thêm về cấp độ nêu ở trên nhé : Ít đến nhiều hay ngược lại vậy bác.
Mình tự nhiên ngố đi, bác thông cảm :D
Nêu chủ đề nầy thật là hay, bác mit.jacmo84 :
080402cool_prv.gif



manhcuong nói:
Zing nẩy thẳng đứng, PS và Gran hơi lắc ngang quanh trục dọc thân xe. Độ phản hồi mặt đường - vô lăng: Gran -> PS -> Zing.