Hạng B2
23/1/14
323
494
63
Giờ mới lộ ra hết sự thối nát của đám xxx Đồng nai :
Dường như đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, sau khi luân chuyển con trai qua nhiều vị trí quan trọng trong ngành do mình quản lý như những bước đệm. Đến khi chỉ còn vài tháng tại vị cuối cùng, đại tá Ngô Văn Chiến (Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai) bất ngờ ký quyết định gây bức xúc dư luận khi luân chuyển Trạm Trưởng Trạm cảnh sát giao thông 51 (CSGT 51) đi nơi khác để đưa con trai mình về ngồi vào vị trí này. Chính sự bất thường này khiến những ngày gần đây, dư luận xã hội, đặc biệt là giới kinh doanh vận tải trên quốc lộ 51 vẫn râm ran về một lãnh đạo trẻ vừa được bổ nhiệm về làm trạm trưởng trạm cảnh sát giao thông 51. Tuy nhiên, đó không phải là điều mà cánh bác tài “nhiều chuyện”, điều khiến dư luận đặt nhiều nghi vấn là vị tân lãnh đạo của trạm CSGT QL 51 này là người còn khá trẻ tuổi, được đích thân cha mình, cũng là một lãnh đạo của phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai ra quyết định bổ nhiệm khi tuổi hưu đang cận kề. Qua tìm hiểu, xác minh thực tế, những râm ran của dư luận Đồng Nai, đặt biệt là cánh tài xế thường xuyên chạy trên QL 51 là hoàn toàn có cơ sở. Và vị lãnh đạo trẻ tuổi vừa được bổ nhiệm làm trạm trưởng trạm CSGT QL 51 mà giới tài xế nhắc đến là đồng chí Đại úy Ngô Thành Công. Đại uý Ngô Thành Công chính là con trai của Đại tá Ngô Văn Chiến, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ. đường sắt tỉnh Đồng Nai. Trước khi được bổ nhiệm vào cương vị Trạm Trưởng Trạm CSGT QL 51, Đại úy Ngô Thành Công là Đội trưởng đội đường sắt, thuộc phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai. Theo nguồn thông tin đáng tin cậy, Đại úy Ngô Thành Công là một trong những cán bộ được luân chuyển nhiều trong một thời gian ngắn. Cụ thể, Đại úy Ngô Thành Công công tác tại Trạm 91 thuộc huyện Định Quán trước khi được luân chuyển xuống trạm CSGT QL 51 với vị trí Trạm Phó. Rồi cách đây 1 năm, bất ngờ Đại úy Ngô Thành Công được chuyển về làm Đội Trưởng Đội Đường sắt. Và đến giữa tháng 6/2014, thì Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai ra quyết định bổ nhiệm Đại úy Ngô Thành Công làm Trạm Trưởng trạm cảnh sát giao thông 51. Và quyết định này do chính người cha của Đại úy Ngô Thành Công là Đại tá Ngô Văn Chiến đang tại vị Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai ra quyết định. Mặc dù hiện nay Đại úy Ngô Thành Công chỉ mới nhận bàn giao nhưng ở địa phương đã bắt đầu xuất hiện nhiều luồng dư luận không hay về quyết định bổ nhiệm được cho là bất thường này của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai. Nhiều nghi vấn được đặt ra, từ quan hệ giữa người bổ nhiệm và được bổ nhiệm đến việc cân nhắc cấp dưới khá là bất chấp dư luận. Không chỉ dư luận trong quần chúng nhân dân, dư luận trong ngành cũng tỏ ra khá bất ngờ với quyết định bổ nhiệm này. Để chứng minh cho nghi vấn này, dư luận đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy Đại úy Ngô Thành Công không phải là một cán bộ có trình độ chuyên môn cao, cũng không phải là người có năng lực vượt trội so với nhiều đồng đội khác... Nhưng vì sao Đại úy Công nhanh chóng được cất nhắc vào vị trí quan trọng sau một thời gian luân chuyển công tác khá nhanh. Trong một năm, Đại tá Ngô Văn Chiến đã ký hai quyết định điều chuyển công tác cho con trai của chính mình và tất cả hai lần điều chuyển này Đại úy Ngô Thành Công đều nắm ở vị trí quan trọng trong ngành. Cũng theo dư luận địa phương, sở dĩ Đại tá Ngô Văn Chiến “vội vàng” ký quyết định bổ nhiệm cho con trai mình nắm giữ những vị trí quan trọng khi tuổi đời lẫn tuổi ngành còn khá trẻ là do tuổi nghĩ hưu của đại tá Chiến đã cận kề. Theo tính toán của giới thạo tin Đồng Nai, tính từ thời điểm hiện tại thì Đại tá Ngô Văn Chiến chỉ còn khoảng hai tháng công tác nữa là đến tuổi nghỉ hưu theo quy định. Dư luận đặt ra câu hỏi, Đại tá Ngô Văn Chiến, một cán bộ có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhưng không biết đã căn cứ vào đâu để ra một quyết định bất chấp dư luận cho con trai của mình làm Trạm Trưởng trạm Cảnh sát giao thông 51? Hay chỉ vì quan hệ gia đình, cố sắp xếp cho con vào một vị trí ổn định trước khi về hưu? Chính điều này đã khiến dư luận liên tưởng đến nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền, trước khi về hưu cũng “bạo tay” ký hàng loạt quyết định bổ nhiệm nhiều nhân vật kém năng lực vào những vị trí quan trọng gây chấn động dư luận trong thời gian qua. Phải chăng, phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai đang diễn ra hiện tượng này? Đại tá Ngô Văn Chiến trước khi đến tuổi nghỉ hưu đã liên tiếp ký quyết định luân chuyển công tác cho chính con trai của mình là Ngô Thành Công thăng chức và nắm giữ những vị trí quan trọng của ngành trong một thời gian ngắn. Và dường như đã có sự chuẩn bị từ trước, vì nếu như đồng chí Đại úy Ngô Thành Công không chuyển từ Phó Trạm Cảnh sát giao thông 51 về làm Đội trưởng Đội Đường sắt trước đó một năm thì liệu nay Đại tá Ngô Văn Chiến có dám “cả gan” ra quyết định bổ nhiệm về làm Trạm Trưởng Trạm Cảnh sát giao thông 51 trước khi về nghỉ hưu hay không? Theo quan điểm của một số cán bộ lão thành tại địa phương, không chỉ con trai, một vài vị trí quan trọng khác trong ngành cũng được Đại tá Ngô Văn Chiến bố trí cho những người thân của mình. Việc làm này của Đại tá Chiến đã hoàn toàn đi ngược với chủ trương trong việc chọn người tài – đức ra phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân. Đại tá Chiến đã chọn người theo cách “gia đình trị” nên gây nên sự bức xúc trong dư luận là điều dễ hiểu. “Cha có quyền thì nhất định con có vị trí, chỗ đứng trong ngành”! phải chăng đó là thực trạng hiện nay ở Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai mà dư luận đang râm ran? Vì thực tế đến nay, cánh tài xế vẫn chưa thể lý giải được vì sao vị Trạm trưởng cũ bị luân chuyển bất thường để nhường vị trí này lại cho con trai Đại tá Ngô Văn Chiến? Nhưng tất cả đều có thể khẳng định, đây không phải là đợt luân chuyển lãnh đạo ở các trạm theo quy định. Việc bổ nhiệm con trai Trưởng Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Đồng Nai làm Trạm Trưởng trạm 51 đang gây nhiều bức xúc, nhiều luồng dư luận không tốt về hình ảnh chung của người chiến sĩ công an nhân dân. Vì vậy nhất định các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai phải nhanh chóng vào cuộc làm rõ thông tin trong quần chúng nhân dân. Có hay không một sự sắp đặt “chỗ đứng” hoàn hảo cho con trai trước khi về hưu của Đại tá Ngô Văn Chiến?
http://motthegioi.vn/xa-hoi/cha-bo-nhiem-cho-con-truoc-khi-ve-huu-90433.html
Lại còn nhảy lên thiếu tá nữa chứ, bảo sao mà nó không ngông ngênh khi trả lời báo chí và dư luận
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
19/12/14
760
917
93
Cho em lạc đề theo bác một tí.
Bác nói chuyện với người bình dân thì phải dùng từ bình dân, chứ dùng ngôn ngữ triết học thì bị dập là phải rồi. Mặc dù chưa chắc những người bị dập là sai nhé.
Cá nhân em, thấy triết học duy vật biện chứng giải thích được khá nhiều hiện tượng trong xã hội nên em thích. Hơn nữa, trường phái triết học này không chỉ giúp chúng ta hiểu, mà nó còn giúp chúng ta giải quyết vấn đề.
Thôi lỡ rồi cho lạc xíu xíu nữa.
Ý em hông phải nói bác.
Ý em là lúc nào cũng được dạy theo "triết học", nào là mâu thuẫn, nào là lượng-chất...
Phần lớn dân VN là dân lao động mà cứ lôi mấy cái cao siêu này ra để học, làm kim chỉ gì gì đó.
Nhưng mà đến khi ai đó học xong, "thông minh" ra, áp dụng để lý luận về đời sống xã hội thì thế nào cũng bị dập vì cái tội... quá thông minh, dám lý sự, dám bàn luận.

Mượn cái ý này nói xéo qua cái vụ giao thông thì xxx muốn mọi người tham gia giao thông chạy đúng luật hay chạy sai luật nào? Ai cũng học luật nhưng nếu ai cũng tuân thủ luật thì xxx chả thích tẹo nào đâu (xxx thôi nhé).
:3dcuoi:
 
Hạng F
17/6/15
9.159
50.729
113
56
SG
Kể cả khi chủ xe đi sai, phạt đ1ung , thì hành động đánh người là côn đồ , đáng lên án. CSGT kết hợp công đồ là phải trừng tr5i thích đáng bác ạ.
Bác đừng khuyên người khác chịu nhục nhé .
Các bác đọc mà không hiểu ý tứ của mềnh nhé bác!
Ai nhục, tại sao phải nhục nếu mình Quang Minh chính đại!
Nếu không sai sao phải nhịn?
Còn nếu sai, cào mặt ăn vạ. Nếu các bác tự đặt mình vào vị trí của người vừa mất miếng ăn, vừa bị la làng, ăn vạ. Nhất là ĐN đã quá nổi tiếng vì không hề biết SỢ. Các Bác có nện con Mợ tráo trở kia ko.
Muốn đòi công lý, phải suy xét cho góc cạnh của cả hai bên.
Vậy ra đời mới thành Quý Ông, chứ không phải mấy Mợ nghen!!!
Ps: bác ko xem các bài ở trên, đòi đánh nhau với cả Chính quyền! Con người như anh em mình có bao nhiêu cái mạng để Chiến vậy??? Mất bình thường!!!
 
Hạng F
17/6/15
9.159
50.729
113
56
SG
Giờ mới lộ ra hết sự thối nát của đám xxx Đồng nai :
Dường như đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, sau khi luân chuyển con trai qua nhiều vị trí quan trọng trong ngành do mình quản lý như những bước đệm. Đến khi chỉ còn vài tháng tại vị cuối cùng, đại tá Ngô Văn Chiến (Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai) bất ngờ ký quyết định gây bức xúc dư luận khi luân chuyển Trạm Trưởng Trạm cảnh sát giao thông 51 (CSGT 51) đi nơi khác để đưa con trai mình về ngồi vào vị trí này. Chính sự bất thường này khiến những ngày gần đây, dư luận xã hội, đặc biệt là giới kinh doanh vận tải trên quốc lộ 51 vẫn râm ran về một lãnh đạo trẻ vừa được bổ nhiệm về làm trạm trưởng trạm cảnh sát giao thông 51. Tuy nhiên, đó không phải là điều mà cánh bác tài “nhiều chuyện”, điều khiến dư luận đặt nhiều nghi vấn là vị tân lãnh đạo của trạm CSGT QL 51 này là người còn khá trẻ tuổi, được đích thân cha mình, cũng là một lãnh đạo của phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai ra quyết định bổ nhiệm khi tuổi hưu đang cận kề. Qua tìm hiểu, xác minh thực tế, những râm ran của dư luận Đồng Nai, đặt biệt là cánh tài xế thường xuyên chạy trên QL 51 là hoàn toàn có cơ sở. Và vị lãnh đạo trẻ tuổi vừa được bổ nhiệm làm trạm trưởng trạm CSGT QL 51 mà giới tài xế nhắc đến là đồng chí Đại úy Ngô Thành Công. Đại uý Ngô Thành Công chính là con trai của Đại tá Ngô Văn Chiến, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ. đường sắt tỉnh Đồng Nai. Trước khi được bổ nhiệm vào cương vị Trạm Trưởng Trạm CSGT QL 51, Đại úy Ngô Thành Công là Đội trưởng đội đường sắt, thuộc phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai. Theo nguồn thông tin đáng tin cậy, Đại úy Ngô Thành Công là một trong những cán bộ được luân chuyển nhiều trong một thời gian ngắn. Cụ thể, Đại úy Ngô Thành Công công tác tại Trạm 91 thuộc huyện Định Quán trước khi được luân chuyển xuống trạm CSGT QL 51 với vị trí Trạm Phó. Rồi cách đây 1 năm, bất ngờ Đại úy Ngô Thành Công được chuyển về làm Đội Trưởng Đội Đường sắt. Và đến giữa tháng 6/2014, thì Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai ra quyết định bổ nhiệm Đại úy Ngô Thành Công làm Trạm Trưởng trạm cảnh sát giao thông 51. Và quyết định này do chính người cha của Đại úy Ngô Thành Công là Đại tá Ngô Văn Chiến đang tại vị Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai ra quyết định. Mặc dù hiện nay Đại úy Ngô Thành Công chỉ mới nhận bàn giao nhưng ở địa phương đã bắt đầu xuất hiện nhiều luồng dư luận không hay về quyết định bổ nhiệm được cho là bất thường này của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai. Nhiều nghi vấn được đặt ra, từ quan hệ giữa người bổ nhiệm và được bổ nhiệm đến việc cân nhắc cấp dưới khá là bất chấp dư luận. Không chỉ dư luận trong quần chúng nhân dân, dư luận trong ngành cũng tỏ ra khá bất ngờ với quyết định bổ nhiệm này. Để chứng minh cho nghi vấn này, dư luận đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy Đại úy Ngô Thành Công không phải là một cán bộ có trình độ chuyên môn cao, cũng không phải là người có năng lực vượt trội so với nhiều đồng đội khác... Nhưng vì sao Đại úy Công nhanh chóng được cất nhắc vào vị trí quan trọng sau một thời gian luân chuyển công tác khá nhanh. Trong một năm, Đại tá Ngô Văn Chiến đã ký hai quyết định điều chuyển công tác cho con trai của chính mình và tất cả hai lần điều chuyển này Đại úy Ngô Thành Công đều nắm ở vị trí quan trọng trong ngành. Cũng theo dư luận địa phương, sở dĩ Đại tá Ngô Văn Chiến “vội vàng” ký quyết định bổ nhiệm cho con trai mình nắm giữ những vị trí quan trọng khi tuổi đời lẫn tuổi ngành còn khá trẻ là do tuổi nghĩ hưu của đại tá Chiến đã cận kề. Theo tính toán của giới thạo tin Đồng Nai, tính từ thời điểm hiện tại thì Đại tá Ngô Văn Chiến chỉ còn khoảng hai tháng công tác nữa là đến tuổi nghỉ hưu theo quy định. Dư luận đặt ra câu hỏi, Đại tá Ngô Văn Chiến, một cán bộ có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhưng không biết đã căn cứ vào đâu để ra một quyết định bất chấp dư luận cho con trai của mình làm Trạm Trưởng trạm Cảnh sát giao thông 51? Hay chỉ vì quan hệ gia đình, cố sắp xếp cho con vào một vị trí ổn định trước khi về hưu? Chính điều này đã khiến dư luận liên tưởng đến nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền, trước khi về hưu cũng “bạo tay” ký hàng loạt quyết định bổ nhiệm nhiều nhân vật kém năng lực vào những vị trí quan trọng gây chấn động dư luận trong thời gian qua. Phải chăng, phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai đang diễn ra hiện tượng này? Đại tá Ngô Văn Chiến trước khi đến tuổi nghỉ hưu đã liên tiếp ký quyết định luân chuyển công tác cho chính con trai của mình là Ngô Thành Công thăng chức và nắm giữ những vị trí quan trọng của ngành trong một thời gian ngắn. Và dường như đã có sự chuẩn bị từ trước, vì nếu như đồng chí Đại úy Ngô Thành Công không chuyển từ Phó Trạm Cảnh sát giao thông 51 về làm Đội trưởng Đội Đường sắt trước đó một năm thì liệu nay Đại tá Ngô Văn Chiến có dám “cả gan” ra quyết định bổ nhiệm về làm Trạm Trưởng Trạm Cảnh sát giao thông 51 trước khi về nghỉ hưu hay không? Theo quan điểm của một số cán bộ lão thành tại địa phương, không chỉ con trai, một vài vị trí quan trọng khác trong ngành cũng được Đại tá Ngô Văn Chiến bố trí cho những người thân của mình. Việc làm này của Đại tá Chiến đã hoàn toàn đi ngược với chủ trương trong việc chọn người tài – đức ra phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân. Đại tá Chiến đã chọn người theo cách “gia đình trị” nên gây nên sự bức xúc trong dư luận là điều dễ hiểu. “Cha có quyền thì nhất định con có vị trí, chỗ đứng trong ngành”! phải chăng đó là thực trạng hiện nay ở Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai mà dư luận đang râm ran? Vì thực tế đến nay, cánh tài xế vẫn chưa thể lý giải được vì sao vị Trạm trưởng cũ bị luân chuyển bất thường để nhường vị trí này lại cho con trai Đại tá Ngô Văn Chiến? Nhưng tất cả đều có thể khẳng định, đây không phải là đợt luân chuyển lãnh đạo ở các trạm theo quy định. Việc bổ nhiệm con trai Trưởng Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Đồng Nai làm Trạm Trưởng trạm 51 đang gây nhiều bức xúc, nhiều luồng dư luận không tốt về hình ảnh chung của người chiến sĩ công an nhân dân. Vì vậy nhất định các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai phải nhanh chóng vào cuộc làm rõ thông tin trong quần chúng nhân dân. Có hay không một sự sắp đặt “chỗ đứng” hoàn hảo cho con trai trước khi về hưu của Đại tá Ngô Văn Chiến?
http://motthegioi.vn/xa-hoi/cha-bo-nhiem-cho-con-truoc-khi-ve-huu-90433.html
Lại còn nhảy lên thiếu tá nữa chứ, bảo sao mà nó không ngông ngênh khi trả lời báo chí và dư luận
Triện nhoả như con Thỏ nghe!
Con Vua thì lại làm Vua.
Con Sãi nhà chùa lại quét lá đa.
Phàm con người, ai chả vậy, trên toàn thế giới nghen!
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng B2
18/6/14
276
303
63
36
em nghĩ chỉ tphcm có qcbx thôi chứ. giờ nghề này hot quá lang nhanh quá.

đánh phụ nữ đã nhục rôi mà còn chối bay nữa thì thằng này đích thị là đứt dây nhục rồi
Em sợ nó ko có dây nhục luôn bác
 
  • Like
Reactions: quangcivic
Hạng B2
19/6/15
251
307
63
43
Anh em gặp thằng này đập cho nó chết mẹ nó luôn đi,súc vật.....
 
Hạng C
4/10/09
627
808
93
Các bác hóng nhiều cho e hỏi: đc thanh tra gt là mấy ông áo xanh hay thanh tra của CA, vì có Đc này vụ việc mới trở nên hot
Hồi xưa là điều lệnh, bây giờ là thanh tra giao thông của csgt bác ợ, chỉ đổi tên thôi ạ.