Re: RE: club moto phân khối lớn
bù lại bác gỡ cái EDS theo xe ra gắn cây Prolink or Ohlin vào thì sẽ bớt đi và chạy có cảm giác hơn .... và ABS trên 2 bánh thực ra tác dụng hỗ trợ không quá nhiều như trên 4 bánh . khỏi chơi luôn ....
bù lại bác gỡ cái EDS theo xe ra gắn cây Prolink or Ohlin vào thì sẽ bớt đi và chạy có cảm giác hơn .... và ABS trên 2 bánh thực ra tác dụng hỗ trợ không quá nhiều như trên 4 bánh . khỏi chơi luôn ....
Re: RE: club moto phân khối lớn
@duc: ABS is for pussy, ít tiền thì gắn cái Ohlin valve cung OK rồi
duc_redskins nói:bù lại bác gỡ cái EDS theo xe ra gắn cây Prolink or Ohlin vào thì sẽ bớt đi và chạy có cảm giác hơn .... và ABS trên 2 bánh thực ra tác dụng hỗ trợ không quá nhiều như trên 4 bánh . khỏi chơi luôn ....
@duc: ABS is for pussy, ít tiền thì gắn cái Ohlin valve cung OK rồi
Re: RE: club moto phân khối lớn
Thớt này lâu nay im ắng quá em lôi nó lên tí. Sau một thời gian sử dụng em thấy xe có ưu điểm cảm giác lái tốt, dễ điều khiển đi trong phố tuyệt vời, tư thế ngồi thoải mái thân thiện, hệ thống phanh làm việc ok. . .nhưng em thấy khả năng tăng tốc không tốt lắm. Ngoài nhược điểm này em thấy rất hài lòng.
cái seat cowl và hugger guard hiện chưa ai sơn được màu vàng nên em phải sơn tạm màu nòng súng
Thớt này lâu nay im ắng quá em lôi nó lên tí. Sau một thời gian sử dụng em thấy xe có ưu điểm cảm giác lái tốt, dễ điều khiển đi trong phố tuyệt vời, tư thế ngồi thoải mái thân thiện, hệ thống phanh làm việc ok. . .nhưng em thấy khả năng tăng tốc không tốt lắm. Ngoài nhược điểm này em thấy rất hài lòng.
cái seat cowl và hugger guard hiện chưa ai sơn được màu vàng nên em phải sơn tạm màu nòng súng
Re: RE: club moto phân khối lớn
Ơ! Bác EVN chuyển sang đi Nắc rùi à? CBR đen của bác đâu gùi?
Ơ! Bác EVN chuyển sang đi Nắc rùi à? CBR đen của bác đâu gùi?
EVN 2007 nói:Thớt này lâu nay im ắng quá em lôi nó lên tí. Sau một thời gian sử dụng em thấy xe có ưu điểm cảm giác lái tốt, dễ điều khiển đi trong phố tuyệt vời, tư thế ngồi thoải mái thân thiện, hệ thống phanh làm việc ok. . .nhưng em thấy khả năng tăng tốc không tốt lắm. Ngoài nhược điểm này em thấy rất hài lòng.
cái seat cowl và hugger guard hiện chưa ai sơn được màu vàng nên em phải sơn tạm màu nòng súng
Re: RE: club moto phân khối lớn
http://www.vtc.vn/otoxemay/sieu-xe-cbr-1000rr-dien-xiec-giua-pho/203141/index.htm
trời ơi ổng xoay nguyeen con xe mà khỏi chống chân, sức khoẻ vãi hjxxxx
http://www.vtc.vn/otoxemay/sieu-xe-cbr-1000rr-dien-xiec-giua-pho/203141/index.htm
trời ơi ổng xoay nguyeen con xe mà khỏi chống chân, sức khoẻ vãi hjxxxx
Re: RE: club moto phân khối lớn
hị ..hị.... bác EVN đang chạy sportbike CBR 600 và Hornet 919 thì sẽ cảm thấy Hornet 600 lấy tốc độ chậm là đúng rồi ... nhưng Hornet 600 chạy cho cảm giác nhẹ nhàng và mượt mà hơn 919 heng ... Cái seat cover đẹp nhỉ ??? màu vàng đồng này sơn đâu có khó bác ui ( old gold )... cái rear fender là theo xe hay hàng thửa đó bác ...
hị ..hị.... bác EVN đang chạy sportbike CBR 600 và Hornet 919 thì sẽ cảm thấy Hornet 600 lấy tốc độ chậm là đúng rồi ... nhưng Hornet 600 chạy cho cảm giác nhẹ nhàng và mượt mà hơn 919 heng ... Cái seat cover đẹp nhỉ ??? màu vàng đồng này sơn đâu có khó bác ui ( old gold )... cái rear fender là theo xe hay hàng thửa đó bác ...
Re: RE: club moto phân khối lớn
Cái chắn bùn đó hàng thửa bác ạ.
Hôm nào lên HN hú em nhé.
Mầu vàng này VN nó không có nhũ để lên được đúng mầu, CB1000R mầu xanh thì pha được riêng cái mầu vàng này thì nó bảo bó tay luôn.duc_redskins nói:hị ..hị.... bác EVN đang chạy sportbike CBR 600 và Hornet 919 thì sẽ cảm thấy Hornet 600 lấy tốc độ chậm là đúng rồi ... nhưng Hornet 600 chạy cho cảm giác nhẹ nhàng và mượt mà hơn 919 heng ... Cái seat cover đẹp nhỉ ??? màu vàng đồng này sơn đâu có khó bác ui ( old gold )... cái rear fender là theo xe hay hàng thửa đó bác ...
Cái chắn bùn đó hàng thửa bác ạ.
Hôm nào lên HN hú em nhé.