Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: club moto phân khối lớn

@RSX: kéo ra chi? mấy thằng đen thích làm màu thích chạy sport kiểu cruise không chúi nhiều, hoặc dân đua drag chơi turbo với nos mới làm thôi. Nhìn cái xe xấu lắm
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: club moto phân khối lớn

Hê hê.... yêu cầu bác Chain cắt đầu trọc hơn chút nữa , và ...........mang đôi giầy khác thì nó sẽ thích hợp hơn nhóa :D:D:D
 
RSX
Hạng B2
5/9/07
450
37
28
RE: club moto phân khối lớn

hihi bác chain vui wá chắc wên hihii chạy moto sao mang giay LV vậy bác...bác chơi cái này đi..em nhìn hay quá

3d081pu3.jpg


3d521mg9.jpg


sidivertigocorsaredxb1.jpg


sport20boot20editedxe5.jpg


6570mwq9.jpg


hellracerred410x452lv7.jpg


chơi hết bộ này chắc gần 1000$ wá :mad:
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: club moto phân khối lớn

So với cái xe mười mấy ngoành thì có là gì đâu bác ..... và cảm giác mặc những đồ như vậy khi chạy cảm giác nó tốt nhiều hơn chứ ....
 
Hạng D
26/12/07
1.466
3
36
53
yeublog.com
RE: club moto phân khối lớn

em có mỗi cái áo Cùi Mía mua trên Đà Lạt có hơn 300k mà mặc vào đã thấy " an tâm " hơn nhiều rồi, mấy cái đồ xjn như vầy chắc là đem lại cảm giác thoái mái và an toàn lắm nhỉ ! rồi sẽ có ngày nó thuộc về ta :D:D:D
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
RE: club moto phân khối lớn

éc tối hôm trước, em chạy chung với R6, tiếc là ko quay đc vì ko có máy quay tốt, mở dt ra quay thì quá mờ. Sao xe mới tinh, chở 2 người mà nó cứ qua mặt CBR của em như dream chạy với xi-po là sao zậy:mad:. Thốc ga là wheelie lun, éc. Em có chạy thử. Ban đầu em nghĩ nó nặgn lắm, sau khi ngồi lên xe thấy nó nhẹ tênh, chắc 130kg quá:D. Tiếng xe làm mình xao động lắm bác, gầm rú lắm, may mà cái nào cũng đang là đồ zin đó, po air kêu như pô air độ.. Em chạy CBR bị vướng cái xe có 5s mà dí theo nó mệt mỏi lun.:(. Ông bạn ôm cái cua, ổng chở 2, em nghĩ cái gác chân xe R6 chỉ còn cách mặt đường 1 miếng bìa các-tông:D
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: club moto phân khối lớn

R6 2008 là chiếc xe mạnh nhanh nhất trong dòng 600 bây giờ mà ..... tất cả máy móc ,khung sường đều khác với đời trước , chỉ có dàn nhựa là giữ nguyên .và đời 2008 r6 cao ...rất cao ..cao hơn xe đời trước , vì cái yên xe không chúi xuống mà lại thẳng lên và chỗ háng lại to hơn 1 chút ... và như anh bạn em nói là nó lên rất mượt ,không gây shock ... chỉ dở cái phải gắn thêm damper steering . ít ngày nữa em sẽ được trực tiếp test nó trên cung đường khoảng 500-700 km các địa hình ( đường thẳng ,đẹp ,xấu ,đường cua ,dốc )
@ Kombat : xe bác vẫn bị giới hạn power mà .... thì ngay từ nước đầu hay cuối đều hơi nhạt nhòa ... nhưng khi bác bỏ giới hạn thì bác sẽ thấy nó lồng lộn ngya ở những vòng tua đầu so với khi vẫn giới hạn
@ EVN : em đã hỏi thêm về vụ chỉnh ga răn ty cho CBR 600-2007 , cái đó cần phải có 1 cái máy tính kết nối và đọc lỗi cho tất cả dòng xe sport bike ( trừ BMW ) và nó sẽ tự sửa lỗi và cần hạ thấp ga ran ty là cũng thao tác ở trên máy đó .....
 
RSX
Hạng B2
5/9/07
450
37
28
RE: club moto phân khối lớn

@kombat: bác tính chọc tức tụi em hay sao đó..chờ cả ngày lẩn đêm mà bác phán một câu thật là buồn.:mad: nói chung CBR muôn năm hihiiii
 
RSX
Hạng B2
5/9/07
450
37
28
RE: club moto phân khối lớn

@duc: em vẩn không hiểu là bác nói xe cbr có giới hạn tốc độ..mà tháo ra sẻ nhanh hơn..............vậy cái đó là cái gì..xe em có bị giới hạn như vậy không
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: club moto phân khối lớn

Xe của Jp market sẽ bị giới hạn công suất cũng như tốc độ ( litmit power and speed ) theo luật pháp của nước đó ( ~ maximum 190 km/h ) .Còn xe như của bác ở thị trường Mỹ là full power ( no litmit ~ 260 km/h) nên bác khỏi lo .vì vậy bác nhìn vào cây bô của xe thị trường Nhật sẽ thấy khác thị trường mỹ ở cái họng bô xả ( hàng Mỹ to và hàng Nhật nhỏ xíu ) là cái nhìn dễ nhất và còn nhiều thứ khác bên trong như IC ,bô air , họng phun ( cái khoản này bác New Sol bên ttvnol đã nói và hướng dẫn rất chi tiết )