Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: club moto phân khối lớn

Trích đoạn: AC_Milan

Trích đoạn: chain

CBR chỉ gắn Two brothers là tiếng nghe hay nhất. Hiện tiếng pô xe em giống y chang tiếng Mivv mà Tenzi post đó. Giống y như Tenzi nói. Pô của Nhật nhìn có phần sắc sảo hơn tí xíu nhưng mà tiếng nghe ko hay bằng pô Mỹ và Ý. Hôm trước khi em mua cây two bros em có lên dealer để thử xe và nghe tiếng pô của cả 2 cây Yoshi và Two brother. Cả 2 đều làm bằng carbon. Em đậu 2 chiếc CBR600RR mới kế nhau. Một chiếc gắn pô Yoshi, một chiếc gắn Two Brothers. Sau khi nghe xong và so sánh thì Two brother tiếng lớn hơn tiếng Yoshi, và nghe khủng hơn. Tiếng Yoshi nghe chỉ lớn hơn tiếng pô stock zin tí xíu. Nhưng lúc kéo lên thì tiếng Yoshi nghe cũng rất lớn. Tuy nhiên tiếng của Two Brothers có phần hay hơn. Các bác nào đang đi CBR 600 ở nhà mà đang tính gắn pô thì em đề nghị nên gắn Two Brothers. Vì kiểu dáng TBR gắn cho CBR nhìn đẹp nhất so với các loại pô kia. Mà tiếng nó nghe cũng rất hay. Bác EVN nên thử đổi lại cây TBR, em đảm bảo bác sẽ ghiền luôn. Gắn cây pô mà tiếng hay mình càng ghiền chạy xe nhiều hơn. Em thấy vậy! ;)



Bác AC: bác mua con CBR1000 đời 2008 đi. Bảo đảm bác sẽ thích con CBR1000 hơn con R1 đó. Trên dealer nó đang có chiếc dọn sẵn pô Two Brothers luôn nhìn đẹp lắm. Em đang ghiền nè:D. CBR1000 đời 2008 nhìn đẹp hơn đời cũ đó bác. Nhất là phần thân xe thiết kế nhìn gọn nhẹ hơn và handling của nó tốt hơn so với đời cũ. Phần đuôi của CBR1K 08 nhìn cũng đẹp vừa thon vừa nhõng vút lên. Chỉ có phần đầu nhìn có vẻ hơn dzồ, giống như cái trán dzồ vậy:D Nhưng nếu mà CBR1000 đời 08 tem Repsol thì đẹp tuyệt vời luôn.

Thank bác, em lại bị giao động nữa rồi [8|]. 08 CBR 1K, thự tế em chưa thấy, 07 CBR1K thì ngồi thử rồi. Trên hình thì thấy 08 CBR1K, thiết kế cái pô cụt nhìn không hay. Vả lại cũng chưa quan sát kỹ xem 07 và 08 khác nhau những gì? Bác nói thế em lại nghiên cứu tiếp .

Hôm tới giờ, cũng mấy người nói em không nên đi R1 (em cao có 1,7 thôi). Chắc là để lại cho thằng bạn cái R1 rồi [8|]

Sẵn bác chai có hình 08 CBR1K gắn pô Two Bros không, cho em tham khảo thử.
:D
Em không có hình, có cái clip chánh hãng 2bros thử nghiệm cây hàng mẫu, trên xe có juicebox, dạng như PCIII

[YouTube=gt7zoG4UTH8]
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: club moto phân khối lớn

Trích đoạn: duc_redskins

Trích đoạn: EVN 2007

Em sợ gắn cái xenon đó vào ánh sáng nó không chụm mà cứ tóe ra gây khó chịu cho xe đi ngược chiều.
Ngày xưa em có gắn xenon cho con mazda6 xe co projector đàng hoàng mà ánh sáng nó cứ toé ra không tài nào chỉnh được và đặc biệt là rất nóng đó có xe còn bị chảy cả nhựa ra đó bác nên cẩn thận
Nếu gắn không đúng cách cũng gây nên hiện tượng phát tán luồng sáng và chảy đui , con xe trước gắn xenon đi hoài mà không sao ... Cứ yên tâm mà gắn cẩn thận :D:D:D:D
@ Bluenick : Coi chừng các anh đội tuần tra vớt luôn bạn với cái xe đó ... nghe nói giờ trong SG mùa này đang " hot " :D


Sao em nhớ em đọc trên mạng thì nó nói là HID xenon thường tỏa nhiệt ít hơn các loại đèn thường như Halogen. Độ sang thì tập trung và cường độ ánh sáng cao hơn. Tuổi thọ của HID xenon cũng cao hơn các loại đèn thông thường. Hay chắc tại hàng ở nhà mình được nhập từ bên Tàu nên chất lượng nó kém bác?
 
Hạng B2
30/3/05
387
1
0
RE: club moto phân khối lớn

em mê đèn led quá nhưng ko bít mua bên đó ship ở dịch vụ nào lẹ nhất vậy ?
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: club moto phân khối lớn

chính xác hàng bóng xenon ở nhà thường có xuất xứ Tầu ( Đài loan ) hoặc HQ nên chất lượng cũng như tuổi thọ không tốt , và thường có ánh sáng màu gắt xanh đậm - bóng xịn sẽ cho ánh sáng dịu nhẹ ....... còn vỏ đèn nóng thì bóng nào cũng nóng nhưng nếu lắp loại bóng có wat không phù hợp rất dễ dẫn đến hiện tượng chảy chóa hay mờ kính đèn ........ còn cặp HID kia của bác chain cứ lắp vô tư ......
 
Hạng B2
14/1/07
120
0
0
Viet Nam
RE: club moto phân khối lớn

Trích đoạn: samsamy

cũng đua đòi lắp YOSHI RS5 titanium(không phải đầu em)
p1020917ol3.jpg



Em tính khen quả đầu đẹp quá, mà bác kêu ko phải của bác thì thôi :D:D
 
Last edited by a moderator:
RSX
Hạng B2
5/9/07
450
37
28
RE: club moto phân khối lớn

hình cái đầu trong hình đó sao giống đầu bác chain wá ah hihi
@bluenick: ở mỷ này bác muốn nó ship ngày mai về tới bác củng được...chủ yếu lúc bác mua bác chọn loại ship nhanh nhất thôi
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: club moto phân khối lớn

Nhòm lỗ .it CBR của chú Sam thì phải chơi quả này này :

[image]
[/image]

Có thể sở thích cá nhân của Sam thích airbrush nhưng anh thấy để về zin dàn áo vẫn yêu hơn .....
 
Hạng B2
1/11/07
129
7
18
RE: club moto phân khối lớn

con này lẻ 7 hay lẻ 8 zị sao ko thấy ống pô, nếu lẻ 8 vậy thì có thế thay ống pô phía dưới đít rồi hả ?

Repsol-rc211v-honda-1440.jpg
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: club moto phân khối lớn

pô lỗ thoát dấu dưới chân máy như buell, bác có thể thấy cái lỗ bô to đùng kìa bác:D
con này là rc212v 800cc ra mắt cuối năm 2006 thay thế cho con rc211v 990cc cũ theo qui định mới về dung tích động cơ
 
Last edited by a moderator:
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: club moto phân khối lớn

Hiên giờ đang có :
1/ Bugi Denso Iridium : 250k/c
2/ Bugi Denso thường : 25k/c
3/Nhớt Catrol Racing : 80k / hộp 1 lit - Mobil Racing : 220k / hộp 1 lit - Repsol : 250k / hộp 1 lit
4/ Lọc dầu chính hãng Honda : 200k/c
5/Lốp Perelli - Corsa cho các loại xe pkl ( order )
6/Các loại Frame slider - fork slider = swing arm slider
7/DID ( X-ring ) : 1550k/sợi
8/ Bô Akapovic full system cho R6-2006-2007 ( toàn bộ bằng titan ) : 2300 usd
Sắp có :
9/Lọc dầu K&N : Chưa có giá
11/Phụ gia tăng chỉ số octane ( từ 95 ---> 110 )
12/Xịt sên Potuline ( ceramic liquid ) - có 2 loại : 200 ml và 500ml . ( mới chỉ có hàng mẫu )
13/Dung dịch làm sạch sên trước khi xịt 3M Cleaner ( 200k)
14/Cục điều áp ( xuất xứ Taiwan nhưng xuất cho thị trường Mỹ - đảm bảo ổn định dòng điện - dễ sử dụng )

Tất cả các giá trên chưa kèm ship fee :D:D:D
 
Last edited by a moderator: