1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: club moto phân khối lớn

giờ iem đi em PKL này ,đảm bảo an toàn hết mức ....... chạy điên kinh khủng ( cái gì chứ ZX ,Dream ,JuV em cứ cho ngửi khói ) :D:D:D
Stopie này :
[image]
[/image]
[image]
[/image]
chạy điên kinh khủng ( cái gì chứ ZX ,Dream ,JuV em cứ cho ngửi khói ) :D:D:D
@ RSX : đảm bảo bác có em này thì tha hồ để trainning stopie .wheelie bét nhè mà không sợ .......... gãy cổ
24.gif
033102bebe_1_prv.gif
24.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: club moto phân khối lớn

Em định mua con CBR600 mới đời 07 để tiết kiệm phần nào rồi lấy đó để dọn xe nhưng mà trả giá hoài không được. Em ghét em bỏ cái dealer đó em qua một dealer khác cũng của Honda và em làm giá xong với con CBR600RR mới đời 2008 luôn rồi bác Đức ơi. Hồi chiều này tụi sale Honda nó thúc em trả tiền lấy con CBR600 08 rồi sáng mai nó giao xe, nhưng em nói ngày mai em mới lấy. Tại vì em vẫn còn muốn suy nghĩ lần nữa giữa R6 và CBR. Con CBR600 2008 màu cam giá chào bán 9,599 em trả xuống còn 8,500. R6 thì trả không được nhiều như CBR, R6 2008 màu đen giá chào bán 9,599, em chỉ trả giá xuống được còn 8,999. Như vậy giá giữa CBR và R6 chỉ chênh lệch nhau khoảng 500 đồng. Bác Đức thấy sao bác Đức? Em cũng biết là R6 đẹp hơn so với CBR. Nhưng em thấy CBR600 em ngồi lên nó hít hơn là R6 tại vì nó nhẹ hơn R6 mà vừa tay hơn, với lại em ngồi trên CBR thì chân em chạm đất nhiều hơn so với ngồi trên R6. Em có hỏi kỷ rồi, giữa CBR600 2008 và 2007 thì không có gì thay đổi ngoài màu sắc. Bác Đức và các bác khác có chạy thử CBR600 đời 07 hoặc 08 thì cho em thêm chút ý kiến về vận hành của nó ra sau nha bác. Thanks các bác!
 
Last edited by a moderator:
RSX
Hạng B2
5/9/07
450
37
28
RE: club moto phân khối lớn

@ bác đức stopie nhìn tội nghiệp chiếc xe wá hiihiiii nếu làm ăn ngon vậy thì em với bác làm ăn đi hihii em mua rồi nhập về cho bác bán hiiii

không biết máy nay bác kombat có làm khử con r6 08 chưa...
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
RE: club moto phân khối lớn

Em cũng biết là R6 đẹp hơn so với CBR. Nhưng em thấy CBR600 em ngồi lên nó hít hơn là R6 tại vì nó nhẹ hơn R6 mà vừa tay hơn, với lại em ngồi trên CBR thì chân em chạm đất nhiều hơn so với ngồi trên R6. Em có hỏi kỷ rồi, giữa CBR600 2008 và 2007 thì không có gì thay đổi ngoài màu sắc.
@ Chain : Chính bác đã trả lời câu hỏi đó rồi còn gì , suy nghĩ thêm chi nữa ...get it đi thôi . Sau đó bác chơi đồ chơi vào bác sẽ thấy thú hơn .... Còn về thằng R6-2008 có hệ thống make slip clutch thì cũng có cái hay mà không có ở CBr 600 thì cũng không hẳn là quá tệ vì đôi khi chạy xe để cái cảm giác hơi điên điên âu nó cũng là cái thú ( vd : khi bác dồn số ,xe quăng nhẹ đít và bác phải vận dụng sức và kỹ năng để kềm nó và khi bác chế ngự được nó bác sẽ có thêm kinh nghiệm ... ) .Anh em đang ngóng chờ coi bác ra mắt vợ mới đấy :D
 
Hạng D
19/1/04
2.087
11
0
45
RE: club moto phân khối lớn

cbr07-08-09 cho em cũng không đi, thích nhứt phần pô và đèn hậu thì nó quăng mất rồi.:mad:
CBR1k 06 đê. Tèn ten, bông đầu mệt nghỉ mà xuống vẫn êm .:D
 
Hạng D
5/7/07
1.834
3
38
OSCF - bị HS sll
RE: club moto phân khối lớn

Vâng, thế thì em đã hiểu, cám ơn bác nhé
Còn ở VN wê ta ngộ lắm bác àh, ko có đèn hậu mà bị phát hiện là wét wét hoặc chạy theo chỉa dùi cui liền, còn có mà bị hư hok xài tới thì chả ai nói gì =)), đúng là...
 
Hạng D
6/3/07
1.382
4
38
TP.Hồ Chí Minh
RE: club moto phân khối lớn

@heo sua : không phải cháu ghia bác ạ........cháu đánh lộn là cháu nghía á......chứ không phải ghi ....
Cháu bón cái hình GW.....bốc đầu như thế còn gì là cái xe ...
-Cháu củng mong kiếm được 400 hay 600 mà lướt ...chẳng biết bao giờ mới tậu được nữa bác ạ.
 
Hạng D
27/3/07
2.189
2
36
53
Changi Airport
RE: club moto phân khối lớn

Ước mơ của bác giống em hồi trước nhưng hồi đó em ước Crystal và đã được cưỡi em nó khi đậu đại học .Bác thích vào An ninh hay đã vào rồi ?
 
Hạng B2
12/2/05
175
0
18
38
RE: club moto phân khối lớn

Trích đoạn: vinhthuan

2006%5C06%5C05%5Cbikepics-603392-full.jpg

ước mơ đầu tiên của cháu sau khi đậu trường an ninh .....
và còn đây là lí do để tậu em nó
1/An toàn số 1:

TẠi sao lại là an toàn khi sử dụng sì po lưu thông.Xin thưa rằng,trước tình hình trộm cướp các xe tay ga trên địa bàn thành phố,đặc biệt là các loại tay ga đắt tiền như SH,Dylan,PS..nói thế ko có nghĩa là AB,attila,nouvo...rẻ hơn mà ko bị cướp,các đối tượng cướp xe gắn máy bây giờ đã và đang treo bảng "Cướp xe các loại".Nói thế ko có nghĩa là Sì po ko bị cướp,nhưng xác suất và khả năng bị cướp là rất thấp,vì các đối tượng cướp xe gắn máy cũng ít nhiều ngại khi phải cướp các xe 2 thì nói chung và sì po nói riêng.Bởi vì chúng ngại phải cướp nhầm hình sự,hoặc cướp nhầm đồng nghiệp ,và cái nữa là tốc độ sì po cũng khá cao,cho nên cướp sì po quả thật ko dễ ăn như cướp các loại xe khác .Chính vì thế,khi trao cho các con 1 chiếc Sì po,có nghĩa là các bậc phụ huynh cũng an tâm về cái khoản an toàn hơn là trao cho chúng 1 chiếc PS hay Dylan,tránh vào 1 ngày đẹp trời nhận xác con về với vài lỗ đạn và bye bye chiếc tay ga đắt tiền.

2/Tránh được việc bị các chú CSGT kiểm tra giấy tờ:

Khi các con bạn vừa dắt ra khỏi bãi xe trường,đi được vài trăm mét,thì 1 chú CSGt xinh xắn,dễ thương ngoắc lại kiểm tra giấy tờ,thế là con xe bị ném vào bãi 30-90 ngày do chưa có bằng lái xe trên 50 cc.Điều phiền toái này sẽ ko còn khi bạn trao cho chúng 1 chiếc Sì po đúng nghĩa.Vì sao lại thế?Rất đơn giản,khi con bạn đi 1 chiếc Sì po gắn pô tăng tốc hoặc làm vài bài cơ bản,thì bảo đảm với các bậc phụ huynh rằng,con bạn sẽ tập được thói quen tránh CSGT 1 cách triệt để,mà nếu như ko tránh được,thì cũng hãy an tâm rằng,con bạn sẽ khó mà bị CSGT chụp được nếu nài cứng và chịu chạy,điều này sẽ ko thể nếu như con bạn sử dụng 1 chiếc tay ga mà mục đích chỉ đi kiểng là chính .

3/Tiết kiệm thời gian đến trường,dành thời gian cho học tập

Với tốc độ của 1 chiếc sì po đúng nghĩa,xin bảo đảm với các bậc phụ huynh rằng thời gian đến trường của các con sẽ rút ngắn rất nhiều .Bên cạnh đó ý thức chấp hành luật lệ giao thông cũng được nâng cao 1 cách triệt để (Ví dụ như ko thể vừa chạy vừa nghe điện thoại,ko thể vừa chạy vừa mồi thuốc...),và còn nhiều lợi ích khác.

4/Giá cả

Và vấn đề cũng ko kém phần quan trọng,đó là giá cả để mua 1 chiếc sì po cho các cháu.Giá cả thì vô chừng,tùy vào năm sản xuất và chất lượng của xe mà mỗi chiếc có mỗi giá khác nhau,dao động từ 30-80 triệu.Giá cả tuy có hơi gọi là cao,nhưng vẫn còn rẻ chán so với những con SH,PS đắt tiền với giá cả trăm triệu.bạn có hơn 30 chai,bạn định mua AB cho con bạn,đừng vội,với số tiền ấy,bạn có thê tậu ngay 1 chú 99 cứng khừ đấy .Giá cả thì dễ chịu hơn so với tay ga,mà lợi ích thì hơn hẳn,các bạn còn chờ gì nữa
(cháu ghi vui thôi các bác nhá.....đừng chửi cháu ạ)
và đây là 1 số các ước mơ xa vời của cháu ..

ước mơ bự nhất

gsx1300rk8_czy_l.jpg


ước mơ gần gần ước mơ bự nhất

Suzuki_VZ-R1800_stmz


zx1400a7f40119asp4.jpg


zx14fullsideqh4.jpg


voxan_cafe_racer.jpg


08_bking_trc_cf_header.jpg
Topic đang nói về môto chen con Xìpo vô chi trời,loãng topic.