Đi hoài luôn chứ, đi đi về về mấy tiếng thì k bị vặn người mấy dù ôm cua nhiều, treo và khung gầm ổn nên nó đỡ văn người. Ngồi lái 2-3 tiếng liên tục đỡ mỏi ngườiBác có lái đèo chưa bác
kkk trong này nhiều người cũng từ xe cỏ mà lên xe nên chắc k ai khịa bác đâu, nhưng ae mình thì lần đầu đc sở hữu xe có adas nên khoái là đúngKêu reviw thì em không dám, tại đó giờ mới chạy có 2-3 dòng xe thôi, mà con BR-V cũng khiến em ấn tượng nha. Nhìn bề ngoài cục mịch nhưng lên ga nhẹ, chạy êm, đầm
Có tiền là em lên đời con này liền
Sau 6 tháng sử dụng BR-V, mình đánh giá đây là một quyết định rất hợp lý. Xe đã đồng hành qua nhiều chuyến cắm trại mà không gặp trở ngại gì đáng kể. Mặc dù gầm xe thấp hơn SUV, nhưng việc leo đèo vẫn ổn định, miễn là không đi sâu vào khu vực suối hoặc địa hình bùn lầy.
Em thấy hàng ghế 2 ngồi ổn, không có gì phải chê. Hàng 3 thì ngồi được, nhưng đi xa thì nên cho trẻ em hoặc người nhỏ con ngồi sẽ thoải mái hơn. Mà thật ra mấy con MPV tầm này con nào cũng vậy, nên em thấy chuyện đó bình thường thôi anh.BR-V nhìn cũng gọn mà 7 chỗ lận á. Vô ngồi có rộng không mấy anh?
Nghe nói phiên bản này của BR-V là mạnh nhất đúng không các bác? Không biết có ai đi rồi cho em xin thêm ý kiến với ạ.
Thực tế, ngay cả các dòng CUV cũng cần cẩn trọng trong các tình huống này. Ưu điểm nổi bật là khả năng vận hành trong đô thị — xe 7 chỗ nhưng kích thước gọn, cùng hệ thống hỗ trợ lái thông minh giúp việc điều khiển rất nhàn nhã. Hệ thống âm thanh 6 loa không phải loại cao cấp nhưng chất lượng nghe khá tốt. Đây là mẫu xe rất phù hợp cho gia đình.Sau 6 tháng sử dụng BR-V, mình đánh giá đây là một quyết định rất hợp lý. Xe đã đồng hành qua nhiều chuyến cắm trại mà không gặp trở ngại gì đáng kể. Mặc dù gầm xe thấp hơn SUV, nhưng việc leo đèo vẫn ổn định, miễn là không đi sâu vào khu vực suối hoặc địa hình bùn lầy.