Thảo Luận about cars

Hạng C
25/8/23
697
691
93
MỘT VỤ TỪ CHỐI BẢO HÀNH
xe hãng khác, các Bác tự bảo dưỡng tham khảo.
about cars
about cars
 
Hạng C
25/8/23
697
691
93
LÀM SAO GIẢM ỒN TỪ VỎ XE
about cars


- Thay vỏ bụng to hơn, Lốp xe mập hơn sẽ giảm ồn đáng kể. Chịu chi thì thay hẳn niềng xe nhỏ hơn và lắp vỏ to hơn, như thế ít biến đổi các thông số xe, tuy đăng kiểm vẫn thay lại vỏ cũ.
- Tráng một lớp cao su non chống đinh và mút cách âm bên trong vỏ, khoảng 3 4 triệu.
 
Hạng C
25/8/23
697
691
93
DIỆT CHUÔT TRÊN XE
....lần thứ n
mình đang dùng thuốc diệt chuột theo giới thiệu của cửa hàng Nông Nghiệp. Thuốc vi sinh, chỉ diệt chuột, không hại người hay chó mèo nếu ăn phải.
Chuột yếu dần, chết sau hai ba ngày, bò ra nơi thoáng khí và chết.

Thuốc nén dạng thóc, rất dễ rải lên khoang máy và thu hồi, đặc biệt chuột rất thích ăn
03032024_091719.jpg
20240303_093948.jpg
20240303_094058.jpg
20240303_094458.jpg
20240303_094445.jpg
20240303_093956.jpg
 
  • Like
Reactions: ohoaitai
Hạng C
25/8/23
697
691
93
SƠN PHỦ GẦM XE

Các xe trung cấp trở xuống đều sơn phủ gầm xe trước khi xuất xưởng.
Nếu xe sử dụng miền biển hay ẩm ướt như miên Bắc thì nên yêu cầu Đại lý sơn ngay một lớp phủ gầm, và sau đó mổi năm sơn lại một lần.
Đối với xe vùng khác thì hai năm sơn phun lại một lần. Với gara kinh nghiệm thì họ chỉ sơn phun chổ bị trầy sướt, do đó chi phí thấp. Chất lượng loại siwn cũng quan trọng.
Vác bác ở Sài gòn có thể đến Gara ô tô Kim ở ngã ba cầu vượt Cát Lái An Phú Q2, cạnh Honda Phát triển. Ở đó làm sạch và rẻ nhất
about cars
 
Hạng C
25/8/23
697
691
93
MỘT VỤ TỪ CHỐI BẢO HIỂM
Bảo hiểm rất phức tạp, nhất là khi có giá trị lớn. Khách hàng thường tự mua bảo hiểm, để tiết kiệm một ít, khi đó phải trực tiếp tranh luận, làm nhiều thủ tục và thực tế thường bị thiệt hại.
Đừng tiết kiệm vài trăm hay một triệu, hãy tìm đến mua tại các đại lý hay gara uy tín với giao ước họ lo mọi chuyện.
about cars
about cars
about cars
 
Hạng C
25/8/23
697
691
93
CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ
Hiện nay, tốc độ thực tế đã tăng lên nhiều, ổn định xe càng cần hơn.
Khi mua xe mới, nhất là xe lướt...cần có cụm cân bằng điện tử này.
about cars
 
Hạng C
25/8/23
697
691
93
about cars

Tất cả xe vê sinh buồng đốt đều bị thế, và cần thời gian để xe tự điều chỉnh lại.
Không nên vệ sinh buồng đốt nếu không bị lỗi nặng, mà chỉ nên dùng dung dịch xúc bình xăng con mỗi 10.000 km.
Xe Bác không bị gì hết
 
Hạng C
25/8/23
697
691
93
MỘT VỤ TỪ CHỐI BẢO HIỂM
trên đường thiên lý
Khi mua bảo hiểm, thoả thuận rất quan trọng, đừng chỉ chú ý đến rẻ.
Nên mua ở xưởng dịch vụ với giao ước xưởng sẽ làm tất cả mọi thứ.

about cars



Bảo Hiểm Hàng Không (VNI). Chia sẽ kinh nghiệm

Ngày 24/03: minh đang theo mũi tên chỉ dẫn trong tầng giữ xe aeon ra thì xe 63C-168.55 lưu thông ngược chiều va chạm vào lúc 15h05
Trong xe 63C-16855 lúc này có 3 người lớn và 1 bé nhỏ.
Đầu tiên mình xuống để hỏi thăm tình hình Anh Chị này có vấn đề gì hay không và ổn không? Mình báo với anh lái xe này đợi mình gọi bảo hiểm xuống giải quyết và họ đồng ý.

15h10 mình gọi được bảo hiểm sau nhiều lần bận máy và cuối cùng cũng chịu nghe máy.

16h30 Giám định viên xuống và chụp ảnh kiểm tra lập biên bản các kiểu xong báo rằng xe mình đi đúng và bảo hiểm không có trách nhiệm bồi thường. Yêu cầu mình bắt xe kia bồi thường đi. Sau một hồi khoản 30p thì bảo hiểm về. Tôi yêu cầu kêu công an xuống thì bảo vệ Aeon gọi thì có 1 anh CA và xuống xem xong nói 2 xe tự thoả thuận đi ảnh có vụ khác xong cũng về.

17h00 Tôi và gia đình bên kia mệt mõi và thôi thoả thuận về rồi xem tính tiếp
19h00 có một anh gọi cho tôi tự xưng là lãnh đạo công ty bảo hiểm gọi cho tôi hướng dẫn và yêu cầu tôi đi kiện bên kia và nói rất nhiều và ảnh còn nói tôi đang nhậu nên mời tôi qua uống vài ly khúc này trong người tôi nóng máu rồi và tức nhiên tôi sẽ không đi.

Ngày 25/03:
Sáng 8h tôi mang xe lên hãng để kiểm tra và đánh gia thiệt hại và yêu cầu báo giá gửi qua xe 63C.
Tối cùng ngày tôi có gọi điện trình bày và muốn nghe thông tin từ họ.

Ngày 26/3:
Tôi nhận được tin nhắn từ anh chủ xe 63C là chỉ bồi thường cho tôi 20tr và tôi gọi lại vì thấy không thoả đáng và mong muốn anh hỗ trợ tôi thêm nhưng không được nên tôi để đó không phản hồi tiếp.

Ngày 27/3: tôi có gọi lên chăm sóc khách hàng bên bảo hiểm VNI yêu cầu giải quyết. Sau trình bày thì BH hẹn tôi lên công ty gặp lãnh đạo giải quyết.

Ngày 28/3 theo như cuộc hẹn 10h tôi có mặt tại văn phòng công ty bảo hiểm VNI này và tiếp tục gặp tôi là anh giảm định viên và anh lãnh đạo gọi cho tôi sau hơn 1 tiếng rưỡi không đi đến thông nhất thì bên bảo hiểm để bàn thêm với lãnh đạo.

Ngày 29/3 bạn giám định viên nhắn cho tôi đang xin ý kiến BGD là bồi thường 50% sau khi trừ khoảng tiền 20tr bên xe 63C ra.

Ngày 01/4 lại trả lời cho tôi là BGD là không đồng ý và quay lại đề xuất kêu tôi đi kiện bên kia.