Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
xe này bán ra để đối đầu với việc cấm xe xăng vào thành phố trong năm tới chứ k phải để chạy tỉnhMax range có 150km (theo điều kiện lý tưởng), thì khó mà phổ biến thành xe vận chuyển hàng hóa được. Có khi ra bản này để kích thích vào nhu cầu, rồi thời gian sau lại có thêm phiển bản "plus", tăng range, đương nhiên giá bán cũng cao hơn mà người mua lại phải cảm thấy happy khi mua![]()
chạy trong thành phố mà range đó thì cũng kg ngon đâu bác. Vì người ta chạy dịch vụ mà, thời gian là vàng bạc. Khó có chuyện sáng ra chở 2 cuốc hàng xong leo lên xe ngồi phân vân, giờ kg biết nên nhận thêm cuốc nữa hay chay đi kiếm chỗ chờ sạcxe này bán ra để đối đầu với việc cấm xe xăng vào thành phố trong năm tới chứ k phải để chạy tỉnhmà range 150km nếu sạc nhanh chứ đừng như con VF3 thì có khi ngon.
Range đấy là chỉ tính cân nặng lái xe nhỉ?Max range có 150km (theo điều kiện lý tưởng), thì khó mà phổ biến thành xe vận chuyển hàng hóa được. Có khi ra bản này để kích thích vào nhu cầu, rồi thời gian sau lại có thêm phiển bản "plus", tăng range, đương nhiên giá bán cũng cao hơn mà người mua lại phải cảm thấy happy khi mua![]()
Giá rẻ, chi phí vận hành rẻ. Doanh nghiệp sẽ hướng đến 1 tài 2 xe thì chạy liên tục, xe quay đầu về lấy hàng thì lên xe khác đixe này bán ra để đối đầu với việc cấm xe xăng vào thành phố trong năm tới chứ k phải để chạy tỉnhmà range 150km nếu sạc nhanh chứ đừng như con VF3 thì có khi ngon. cơ sở vận tải tự đầu tư trạm sạc tại chỗ, là bớt dc mớ xăng. Còn việc sạc lâu hay k thì tài xế chờ chết mọe luôn chứ ban quản trị no care :V