Hạng B2
22/8/08
375
5.238
93
HRV đẹp nhưng quan trọng nhất là cái giá hơi chát.

Bản mới giá giảm thì người ta mua đông hơn. Nhớ bản cũ có màn review anh kia thì ảnh nói xe ngon nhưng ra giấy đến 1 tỏi lận và cái kết là nếu có thể thì ảnh đã ko mua ( chắc là mắc quá)
 
Hạng D
28/10/12
1.512
1.437
113
Hết Creta, Seltos, Tucson, CX-5, giờ lại thêm HR-V. Cà rốt sống sao đây ....
 
  • Haha
Reactions: cohvn
Hạng B2
30/9/17
295
316
63
38
Hết Creta, Seltos, Tucson, CX-5, giờ lại thêm HR-V. Cà rốt sống sao đây ....
Cà rốt nó đang dọn kho chuyển qua form mới... Tới lúc đó mấy anh ở trên biết sống sao... Doanh số cả năm của nó vẫn top 10 nhé
 
Hạng D
1/4/15
1.217
2.243
113
To gần đây gặp nhiều khó khăn khi xu hướng người tiêu dùng mới dần không còn ưu tiên logo như trước nữa khi các bác tài thâm niên hầu hết đã nghỉ hưu, tài mới quan tâm đến nhiều yếu tố khác hơn ngày xưa, hầu hết các phân khúc to làm chùm giờ rớt đài hết.
- vua một thời dòng taxi 5 chỗ vios bị accent cướp ngôi, giờ chỉ còn vài hãng tin dùng như mai linh, taxi 7 innova chỗ bị xpander đá văng khi cùng xe nhật giá quá chênh nhau, giờ phải thay tên chạy lên phân khúc ngách, chưa tính đến xu hướng chuyển dần xe điện do hiệu quả hơn.
- dòng cuv hạng b co cà rốt đang ngon lành bị cx5 đè xuống về giá, dưới hrv đánh lên nhờ sensing cũng rớt đài.
- dòng suv hạng d fortun chùm phân khúc về bền bỉ cũng bị ford ranger cướp ngay nhờ mẫu mã cải tiến mạnh mẽ thời trang, trong khi phò bao nhiêu năm vẫn vậy.
- dòng xe dành cho doanh nhân, lãnh đạo một thời camry cũng dần biến mất khi xu hướng chuyển sang gầm cao hay xe sang đức khi thu nhập người dân tăng cao.
Với cách bán hàng xem thị trường việt nhỏ không quan tâm, hầu hết là hàng nhập, giá cao kèm đậu phọng, nhiều khả năng to tại việt nam sẽ dần phải chuyển xuống nhóm dưới như nis, su, mặc dù thế giới vẫn là chùm.
 
Hạng B1
23/9/23
97
47
18
29
Nói chung thị trường VN cũng khá nhỏ bé, nên mới tháng đầu cũng chưa nói được gì. Đường dài mới biết ngựa hay.