Hạng B1
17/7/17
55
27
18
39
Tại bác ko biết chứ cái đường tránh đó tai nạn nhiều lắm (bạn em ở trong đó nói). Mấy cha nội ỷ đường vắng phóng bạt mạng, ngã 4 thì ko đèn xanh đỏ, ban đêm thì càng khỏi nói :(

Nó có 1 len ô tô được chạy tới 80kmh, đi nó khỏe hơn đoạn 1A rất nhiều. 1A nó toàn cắm biển thành phố, 50, 60, người băng qua đường lại nhiều nữa. Theo em nên đi đường tránh, đạp tầm 70 trở lại thôi.
 
  • Like
Reactions: No[2]
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
E ghét ko thèm đi đường tránh, thấy nó hẹp quá. Còn ổ gà đường QL1 sửa rồi vẫn có, ngay mấy cột đèn.
 
Hạng D
10/3/17
1.151
1.200
113
lại chuẩn bị lên sóng lại rồi. 400 tỷ nâng cấp QL1 thì lấy tiền dân đóng phí đường bộ trả lại cho nhà thầu rồi dẹp luôn cái BOT trên QL1 đi, xây cái BOT trên đường tránh ai đi thì trả
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
lại chuẩn bị lên sóng lại rồi. 400 tỷ nâng cấp QL1 thì lấy tiền dân đóng phí đường bộ trả lại cho nhà thầu rồi dẹp luôn cái BOT trên QL1 đi, xây cái BOT trên đường tránh ai đi thì trả
Xây đường tránh ngu, vừa dài, vừa xấu, ai thèm đi.
Làm đường tránh thu phí là vừa tránh được KDC, vừa phải ngắn hơn, đỡ kẹt xe và ít hao xăng hơn thì dân mới đi.
LÀM NGU THÌ LỖ RÁNG CHỊU, THẰNG NÀO KÝ CHO LÀM THÌ CHỊU TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG.
CMN, làm đường tránh kiểu bắt buộc, ko đi qua cũng thu phí thì gọi là CƯỚP!
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
Cái cần làm là CT Trung Lương Mỹ Thuận ko làm, mà đã làm đường tránh này thì tương lai xây cao tốc về miền Tây còn mông lung lắm. Đường vừa dài vừa nhỏ vừa xấu em ko thèm đi, bao nhiên lần qua chỗ này e đều qua Cai Lậy hết, thấy cũng chả kẹt xe gì. Chỉ có ngồi xe khách mới đi đường tránh thôi, đường nhỏ lắm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
19/3/11
433
4.226
93
Bến Tre
Cái cần làm là CT Trung Lương Mỹ Thuận ko làm, mà đã làm đường tránh này thì tương lai xây cao tốc về miền Tây còn mông lung lắm. Đường vừa dài vừa nhỏ vừa xấu em ko thèm đi, bao nhiên lần qua chỗ này e đều qua Cai Lậy hết, thấy cũng chả kẹt xe gì. Chỉ có ngồi xe khách mới đi đường tránh thôi, đường nhỏ lắm.
Cái xứ Vịt này tụi nó làm toàn vì tiền thôi. Còn nghĩ cho dân cho nước hả. Kiếp sau đi pác
 
  • Like
Reactions: tolovitxp
Hạng D
28/7/16
1.690
2.417
113
Sẽ sớm gặp lại mấy em thu phí Cai Lậy nha mấy bác.

Bộ Giao thông đồng tình đặt thêm trạm thu phí trên tuyến tránh Cai Lậy

Trong hai phương án đề xuất, Bộ Giao thông tập trung nghiên cứu việc đặt hai trạm thu phí trên quốc lộ 1 và tuyến tránh thị xã Cai Lậy. 506 51
Trao đổi với báo chí chiều 28/9, Thứ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông cho biết, Bộ từng đề xuất 5 phương án xử lý trạm thu phí BOT Cai Lậy (Tiền Giang) sau đó gom lại thành 3. Do việc mua lại dự án của Nhà nước khó khăn, theo chỉ đạo của Chính phủ, mới đây Bộ xem xét tới hai phương án, một là giữ nguyên trạm BOT hiện tại trên quốc lộ 1 để thu phí cả tuyến chính và tuyến tránh; hai là xây thêm trạm trên tuyến tránh để thu phí riêng từng tuyến.

"Chúng tôi đã họp và tiếp tục giao Tổng cục Đường bộ hoàn tất các phương án, để chọn một trong hai. Bộ sẽ tập trung tiếp thu phương án xây dựng thêm trạm thu phí tại tuyến tránh và thu phí riêng trên hai tuyến đường để hoàn vốn đầu tư ban đầu", ông Đông nói.

Đầu tháng 9, UBND Tiền Giang có văn bản gửi Bộ Giao thông đề xuất hai phương án xử lý dự án BOT Cai Lậy. Một là giữ nguyên vị trí trạm BOT hiện hữu, giảm phí tối đa phương tiện nhóm 1 từ 35.000 đồng/lượt xuống 15.000 đồng/lượt, mở rộng phạm vi giảm phí với người dân khu vực lân cận 10 km.

Phương án hai là xây thêm một trạm trên tuyến tránh và thu cả hai trạm ở tuyến tránh và tuyến chính. Phương tiện lưu thông tuyến nào thu tuyến đó và hoàn vốn của tuyến đó. Mức phí cả hai bằng nhau và như mức phí hiện hữu, mở rộng phạm vi giảm phí với người dân khu vực lân cận 10 km.

Theo UBND tỉnh Tiền Giang, phương án hai sẽ thuận lợi hơn. Tuy nhiên, nếu áp dụng, Bộ Giao thông phải xác định và cam kết thời gian chính xác hoàn thành trạm thu phí tuyến tránh để thông báo rộng rãi dư luận biết.

Trạm thu phí Cai Lậy nằm trong dự án BOT tuyến tránh thị xã Cai Lậy và bảo trì, tăng cường mặt đường quốc lộ 1, khởi công năm 2014. Trong đó, phần tuyến tránh được đầu tư mới dài 12 km, xây mới 7 cầu, tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng. Phần sửa chữa quốc lộ 1 dài 26,5 km với vốn đầu tư trên 300 tỷ đồng.

Trạm hoạt động từ ngày 1/8/2017, nhiều tài xế đã sử dụng tiền lẻ mua vé để phản đối việc thu phí và yêu cầu di dời về tuyến tránh nên chủ đầu tư phải liên tục thu, xả trạm. Bộ Giao thông nhiều lần khẳng định vị trí trạm thu phí là hợp lý, được các ngành, địa phương đồng thuận. Bốn tháng sau, Thủ tướng quyết định dừng thu phí trạm BOT Cai Lậy chờ Bộ Giao thông trình phương án xử lý.

Đến nay, phương án đặt trạm thu phí BOT vẫn chưa được thống nhất.
Nguồn: https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-...thu-phi-tren-tuyen-tranh-cai-lay-3816602.html
 
Hạng F
12/10/16
7.834
6.790
113
N
há há... đoạn QL1 có làm mới cách đách gì đâu mà đòi thu phí hử?
ó trải thảm, di êm ru. Uớc gì no bỏ thu phi luôn cho dân nhờ hé hé, hay co mạnh thường quan nao đổi trạm lấy đất ruông cũng kha ổn nhỉ? :D
 
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
Đường QL1 trải nhựa xong xuống cấp rồi mà lại đòi đè ra thu bằng giá đường tránh. Đợt trước e đi gần ngã 3, ngã 4 hay có mấy cái ổ gà sập cái đùng thốn lắm.