Rửa máy tốt nhất là hạn chế và nên để máy nguội bớt hãy rửa để tránh đột tử mấy dây cảm biến,điện trở và làm hư hại các chi tiết cao su như ron phốt và ống.Che chắn các hộp điện và bọc các rắc cắm lại và phải dùng hóa chất chuyên dụng xịt nhẹ từ từng từng chổ từng chổ 1 và chà.
Nếu làm xong thì nên thổi khổ mấy đầu nối và Mobin cũng như bugi
Tốt nhất là hạn chế thôi,càng rửa càng mau hư hỏng.
Nếu làm xong thì nên thổi khổ mấy đầu nối và Mobin cũng như bugi
Tốt nhất là hạn chế thôi,càng rửa càng mau hư hỏng.
E vệ sinh xe ở Bảy Bằng, thấy mấy em thợ dùng khí xịt khô, sau đó dùng giẻ lau sạch, chứ không thấy xịt nước vào, xe em độ linh tinh (cái balast đèn giấu ở hốc đèn mà xịt nước vào chắc toi luôn). Nói chung không nên xịt nước vào, cẩn tắc vô ưu. KHi mang xe vào rửa, phần lớn máy đang rất nóng.
Last edited by a moderator:
chính xác chứ không nên rửa nước, máy có dơ tý cũng kệMr. Bean nói:Nếu rửa nước thì phải để máy nổ mà muốn làm như mới thì ghé cơ sở 2 của Bác Tám may nệm ở Q. Bình Tân thổi bằng Co2 khô thổi đến đâu máy sáng và sạch bóng đến đó!
Mr. Bean nói:Nếu rửa nước thì phải để máy nổ mà muốn làm như mới thì ghé cơ sở 2 của Bác Tám may nệm ở Q. Bình Tân thổi bằng Co2 khô thổi đến đâu máy sáng và sạch bóng đến đó!
để máy nổ thì máy rất nóng, xịt Co2 khô lạnh vô cái máy thì có sao không???
dstuyen nói:Mr. Bean nói:Nếu rửa nước thì phải để máy nổ mà muốn làm như mới thì ghé cơ sở 2 của Bác Tám may nệm ở Q. Bình Tân thổi bằng Co2 khô thổi đến đâu máy sáng và sạch bóng đến đó!
để máy nổ thì máy rất nóng, xịt Co2 khô lạnh vô cái máy thì có sao không???
Chả sao cả chỉ có khuyết điểm là nó làm cho máy xe mới như mới xuất xưởng!
Links video: http://www.youtube.com/watch?v=r9lLkkcNTzY