Khách hàng chịu trách nhiệm đầu tiên vì ký vào bản cam kết trứơc khi lái thử. Nhưng thông tthương bảo hiểm sẽ bồi thường chứ hãng xe họ ít khi bắt Khách hàng bồi thường, Tuy nhiên trong trường hợp này tai nạn có nngười bị thương nên nngười lái mệt mỏi đó, nếu chỉ hư xe thì ko sao.
Tôi nghĩ xe chưa có biển số mà chủ xe đã cho người khác điều khiển thì chủ xe phải có liên đới trách nhiệm trong vụ việc nhưng thằng lái thử trình còi mà ti toe là thằng trực tiếp gây tai nạn phải gánh 90% hậu quả là hợp lý . Ban tổ chức tự phê thôi
Chac ong ta đang thử phanh tự động. Va co the do Cac chang trai bieu dien, cung ko ngoai tru doi thu cử nguoi di pha hoai. Gay tieng vang.
civic 58781 , lần sau đừng bỏ tiền mua biển 9 nút nữa nhé, chỉ béo cò và xx. Số chết chợ thì 99999 cũng vẫn chết đường chết chợ
Theo quy định thì chủ xe sẽ chịu trách nhiệm chính về dân sự --> cú này ford mới là người bị nắm tóc đầu tiên, còn xử lý người lái thử thì ... hên xui.
Theo tôi lỗi 100% ở người cầm lái. Nếu thấy không an toàn, không có đường chạy thì không chạy. Ai ép phải chạy? Nếu thấy BTC bố trí không đủ điều kiện thì xuống xe. Vậy thôi.
Đây một phần là hậu quả của tệ nạn học giả bằng thật. Tôi biết nhiều người đi học lái xe mà chỉ chăm chăm sao cho sớm có bằng, còn thực sự học lái thì chỉ đối phó.
Đây một phần là hậu quả của tệ nạn học giả bằng thật. Tôi biết nhiều người đi học lái xe mà chỉ chăm chăm sao cho sớm có bằng, còn thực sự học lái thì chỉ đối phó.