Hạng B1
27/6/07
53
166
33
otosaigon nói:
2 người bị nạn đã bình thường và bình phục, không nghiêm trọng như thông tin báo chí đã đưa. Chiều nay sẽ có thông tin chính thức về vấn đề này tử BTC chương trình ... các bác chờ tin em nhé.. :D

Thật là tin tốt lành.
 
Hạng B2
19/1/11
113
0
0
38
Vậy là tốt rồi...! sau lần này chúng ta cũng nên thận trọng hơn trong việc TestDrive. và em cũng vậy...
otosaigon nói:
2 người bị nạn đã bình thường và bình phục, không nghiêm trọng như thông tin báo chí đã đưa. Chiều nay sẽ có thông tin chính thức về vấn đề này tử BTC chương trình ... các bác chờ tin em nhé.. :D
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.815
113
40
Cháu bé 10 tuổi đã xuất viện về nhà rồi, Còn chuyên gia người Nhật cũng không quá nghiêm trọng, Cầu mong chỉ thiệt hại về vat chất thôi.
 
Tập Lái
23/9/11
40
23
8
Em ở HN, là người đến triển lãm và chứng kiến sự việc một cách khách quan nó là như sau:
  1. Nơi triển lãm có quá đông người, ban tổ chức lại bố trí cho thử xe ngay trong sân của triển lãm. Việc này theo ngu ý của em là quá chủ quan.
  2. Người lên thử xe chỉ cần có bằng là ok ngay, nhưng các bác nhà mình thấy đó, giờ có bằng không có nghĩa là biết lái. Bạn em đây học lái có tháng là có bằng đơn giản là thuộc xa hình để thi đỗ, có bằng rồi nó học lái sau, tức là chưa hề biết đi đường thực sự luôn mà đã có bằng.
  3. Vẫn biết tai nạn là không mong muốn nhưng nếu có sự kiên quyết trong khâu tổ chức thì đã không bị vậy, các bác có mặt ở đó mới thấy nó nguy hiểm thế nào, rào chắn phân biệt khu thử xe chỉ là mấy thứ rào chắn tạm bợ đâu có phải là kiên cố gì. Mấy bổ thử xe thì phi như đúng rồi ấy.
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.081
113
cuonguq nói:
Theo tôi lỗi 100% ở người cầm lái. Nếu thấy không an toàn, không có đường chạy thì không chạy. Ai ép phải chạy? Nếu thấy BTC bố trí không đủ điều kiện thì xuống xe. Vậy thôi.

Đây một phần là hậu quả của tệ nạn học giả bằng thật. Tôi biết nhiều người đi học lái xe mà chỉ chăm chăm sao cho sớm có bằng, còn thực sự học lái thì chỉ đối phó.

Cụ này nói chuẩn ... may ko có thiệt hại về người.
KL: Ko có xe điên ... chỉ có tx điên :(
 
Hạng C
7/2/12
661
466
63
Hôm đó em có post và có mấy cái ảnh ko hiểu Min Mod sao lại cho bài em ra đảo
:D
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
cuonguq nói:
Theo tôi lỗi 100% ở người cầm lái. Nếu thấy không an toàn, không có đường chạy thì không chạy. Ai ép phải chạy? Nếu thấy BTC bố trí không đủ điều kiện thì xuống xe. Vậy thôi.
Đây một phần là hậu quả của tệ nạn học giả bằng thật. Tôi biết nhiều người đi học lái xe mà chỉ chăm chăm sao cho sớm có bằng, còn thực sự học lái thì chỉ đối phó.
Nói như bác cần gì luật giao thông nữa. Đây là LÁI THỬ xe, và đã là thử, thì có nghĩa là nguy hiểm hơn nhiều, vì xe mới, không chính chủ. Về nguyên tắc, lỗi của Ford nặng nhất, rồi đến BTC, và người lái xe thì nhẹ nhất. Không thể dựa vào cam kết để đổ lỗi cho người lái, vì người lái hoàn toàn không có gì chứng minh được năng lực của mình (ví dụ tài chính...) ngoài cái bằng lái xe. Cam kết chỉ có giá trị khi người lái gây nguy cho chính bản thân mình thôi.
Nếu thấy có thể xảy ra nguy hiểm, theo e là ko cho lái thử nữa!
 
Hạng B2
24/12/08
351
432
63
Mobile 0908 0 5 3 1 8 4
Theo ý em, trách nhiệm lớn nhất phải thuộc về BTC vì đã không đảm bảo được an toàn cho khu vực thử xe, quá chủ quan vì luôn nghĩ không vấn đề gì xảy ra.
 
Hạng D
10/2/12
2.477
2.961
113
Thằng cho thử xe ngu, thằng thử xe ngu, thằng báo cũng ngu!!!