otosaigon nói:2 người bị nạn đã bình thường và bình phục, không nghiêm trọng như thông tin báo chí đã đưa. Chiều nay sẽ có thông tin chính thức về vấn đề này tử BTC chương trình ... các bác chờ tin em nhé..
Thật là tin tốt lành.
otosaigon nói:2 người bị nạn đã bình thường và bình phục, không nghiêm trọng như thông tin báo chí đã đưa. Chiều nay sẽ có thông tin chính thức về vấn đề này tử BTC chương trình ... các bác chờ tin em nhé..
otosaigon nói:2 người bị nạn đã bình thường và bình phục, không nghiêm trọng như thông tin báo chí đã đưa. Chiều nay sẽ có thông tin chính thức về vấn đề này tử BTC chương trình ... các bác chờ tin em nhé..
cuonguq nói:Theo tôi lỗi 100% ở người cầm lái. Nếu thấy không an toàn, không có đường chạy thì không chạy. Ai ép phải chạy? Nếu thấy BTC bố trí không đủ điều kiện thì xuống xe. Vậy thôi.
Đây một phần là hậu quả của tệ nạn học giả bằng thật. Tôi biết nhiều người đi học lái xe mà chỉ chăm chăm sao cho sớm có bằng, còn thực sự học lái thì chỉ đối phó.
Nói như bác cần gì luật giao thông nữa. Đây là LÁI THỬ xe, và đã là thử, thì có nghĩa là nguy hiểm hơn nhiều, vì xe mới, không chính chủ. Về nguyên tắc, lỗi của Ford nặng nhất, rồi đến BTC, và người lái xe thì nhẹ nhất. Không thể dựa vào cam kết để đổ lỗi cho người lái, vì người lái hoàn toàn không có gì chứng minh được năng lực của mình (ví dụ tài chính...) ngoài cái bằng lái xe. Cam kết chỉ có giá trị khi người lái gây nguy cho chính bản thân mình thôi.cuonguq nói:Theo tôi lỗi 100% ở người cầm lái. Nếu thấy không an toàn, không có đường chạy thì không chạy. Ai ép phải chạy? Nếu thấy BTC bố trí không đủ điều kiện thì xuống xe. Vậy thôi.
Đây một phần là hậu quả của tệ nạn học giả bằng thật. Tôi biết nhiều người đi học lái xe mà chỉ chăm chăm sao cho sớm có bằng, còn thực sự học lái thì chỉ đối phó.