Xe em chạy lốp runflat nên không có bánh sơ cua bác. Trước em thay lốp con Mẹt có dư một lốp vừa con F07 nên em thay qua luôn.Nên thay 2 còn không thì xem bánh sơ cua nếu tốt thì thay 1, bánh còn lại để vào lại bánh sơ cua.
Thường là như thế.
Còn vấn đề cảm biết bánh thì bạn có thể xem kỹ lại, nếu được bơm bằng Azote thì sẽ không còn nhức đầu vì bánh xì (xe em 56K, chưa bao giờ kiểm tra áp xuất bao giờ, đảo 1 lần).
Xe em thông số lốp trước sau khác nhau nên không đảo lốp được bác.Nên thay 2 còn không thì xem bánh sơ cua nếu tốt thì thay 1, bánh còn lại để vào lại bánh sơ cua.
Thường là như thế.
Còn vấn đề cảm biết bánh thì bạn có thể xem kỹ lại, nếu được bơm bằng Azote thì sẽ không còn nhức đầu vì bánh xì (xe em 56K, chưa bao giờ kiểm tra áp xuất bao giờ, đảo 1 lần).
Nhiều loại xe bây giờ thiết kế bánh sơ cua mỏng hơn bánh bình thường của xe khá nhiều, để bánh xe bình thường vào hốc để bánh sơ cua không được vì nó trồi lên.Nên thay 2 còn không thì xem bánh sơ cua nếu tốt thì thay 1, bánh còn lại để vào lại bánh sơ cua.
Thường là như thế.
Còn vấn đề cảm biết bánh thì bạn có thể xem kỹ lại, nếu được bơm bằng Azote thì sẽ không còn nhức đầu vì bánh xì (xe em 56K, chưa bao giờ kiểm tra áp xuất bao giờ, đảo 1 lần).
À , em quên .... đúng là như thế, ngoài ra không có bánh sơ cua, mà chỉ có kit để vá bánhNhiều loại xe bây giờ thiết kế bánh sơ cua mỏng hơn bánh bình thường của xe khá nhiều, để bánh xe bình thường vào hốc để bánh sơ cua không được vì nó trồi lên.
Em từng suy nghĩ điều nầy và khi đặt mua xe, em bắt nó bán kèm cho em ly bia (50€) bánh sơ cua , y hệt như 4 bánh của mình
Do đó bác có thể mua thêm .... 1 bộ quăng ở nhà (luôn niềng thì quá tốt), và luôn thay 1 cặp mới,
Đó là lời khuyên thật sự của dân chơi xe , biết yêu xe và không muốn mình bị nhức đầu vì nó .
Vậy bạn có thích ai đó cứ làm phiền bạn hay là ai đó lúc nào cũng chăm lo cho bạn khi bạn cần ... đó là ví dụ